Na stress za biashara mno na wife ni mtu wa kelele always so nakosa faraja
Nahitaj compan(sio ya kimapenz NO) ya story,kunywa(ingawa pombe situmii but we ruksa),kula
But kikubwa uwe mcheshi ili unipigishe story mpk nisahau matatizo yangu kwa muda
Ukitaka malipo nitalipa( jinsia yoyote)
Njoo dm( niko sinza)
Nahitaj compan(sio ya kimapenz NO) ya story,kunywa(ingawa pombe situmii but we ruksa),kula
But kikubwa uwe mcheshi ili unipigishe story mpk nisahau matatizo yangu kwa muda
Ukitaka malipo nitalipa( jinsia yoyote)
Njoo dm( niko sinza)