Steven Robert Masatu
JF-Expert Member
- Aug 7, 2009
- 2,458
- 1,826
Ukiendea hivi ntakuteua uwe baba wa ubatizo wa mwanetu ajaye. bibie miss neddy nimemkabidhi ujauzito. mwezi wa saba sasa anaumiliki bila shuruti.
Kumradhi Asprin ila kosa ni la miss neddy miaka yote hii hajaniambia
mmegonganisha basi 2 njia kuu??
nahisi kama naota vile
mshana jr mrembo anakuita...naomba niitie
mshana jr
...#Kwetupazuri napajua...I drove over there 2 weeks ago...ni noma....sehemu ndogo iko very HOOOT...Tabata Sanene nadhani...ni balaaaa..!!!
..
...Yaani huyu atawaaibisha nyie wanawake wenzake...she reached puberty hana hata bikra moja....very very hovyo...haya majina haya dada yangu ni shidaaa..eti #umukagame ....zinaaa.. zinifuu..zogaaa...kitoto kamaliza wanaume wote...!!! hafai hata kutwa SANGINGI HUYU... ni ndito mmbaya...!!! chafuuu..!!
Mabinti walioanza ngono na waume za watu wakiwa darasa la nne huwa hawajifichi your excellency.
Asprin sijui kavurugwa hajapewa kiinua mgongo chake? miss neddy huyu hapa nimemshika mkono huo ujauzito umempa kwa bluetooth au?
Usitusingizie mi mbona najificha....Mabinti walioanza ngono na waume za watu wakiwa darasa la nne huwa hawajifichi your excellency.
Asprin sijui kavurugwa hajapewa kiinua mgongo chake? miss neddy huyu hapa nimemshika mkono huo ujauzito umempa kwa bluetooth au?
vipi tuingie kwenye kamati ama ya harusi lakin
Asprin sijui kavurugwa hajapewa kiinua mgongo chake? miss neddy huyu hapa nimemshika mkono huo ujauzito umempa kwa bluetooth au?
Kwani Bantu lady ana miaka mia kama wewe....kwani ujana wako ulikua hujui ku.to.ngza???
Mabinti walioanza ngono na waume za watu wakiwa darasa la nne huwa hawajifichi your excellency.
Usitusingizie mi mbona najificha....
....a.k.a unga wa ngano