Nadharia ya Kifo

Poppy Hatonn

JF-Expert Member
Apr 9, 2021
2,102
2,718
Kwa sababu zao dini za magharibi hazielezei mengi juu ya kifo, lakini baada ya yote, kifo ni jambo kubwa sana kwa sisi sote tu kama pia kuzaliwa, na inaonekana kwamba kifo kinapaswa kufuata sura juu ya mediums kwa sababu ikiwa hakuna mtu aliyekufa, mediums wasingweza kujaribu kuwasiliana nao. Kwa hiyo tutajadili kifo kwa sababu,bila kujali sisi ni nani, kifo ni kitu ambacho kinakuja kwetu tu kama vile kuzaliwa. Lakini, unajua, kifo ni kweli kuzaliwa! Hebu tuone jinsi hiyo inakuja.

Mtoto mchanga ndani ya mama yake hufa kwa maisha hayo yenye uchangamfu, yenye starehe ndani, na kwa kusitasita hujitokeza katika ulimwengu baridi na mgumu. Utungu wa uzazi ni utungu wa mauti, mauti kwa wazee, kuzaliwa katika hali mpya. Mtu hufa Duniani na uchungu wa kifo ni uchungu wa kuzaliwa katika hali tofauti ya kuishi. Mara nyingi kifo—kifo chenyewe—ni mchakato usio na uchungu kabisa. Kwa kweli, kifo kinapokaribia, Nature, katika umbo la mabadiliko mbalimbali ya kimetaboliki, huleta aina ya ganzi kwenye mfumo wa mwili, anesthesia ambayo huondoa mitazamo halisi huku ikiruhusu reflexes za mwili kufanya mienendo fulani ambayo watu hufikiria kama maumivu ya kifo.
\
Watu kwa kweli huhusisha uchungu na kifo, au ukipenda, kifo na uchungu, kwa sababu katika visa vingi watu ambao ni wagonjwa sana hufa kwa uchungu, lakini maumivu hayo, kumbuka, si maumivu ya kifo bali ni maumivu yanayosababishwa na ugonjwa wenyewe. Pengine kuna kansa, kitu kinachoathiri viungo vya mwili, kushika miisho ya neva au kula. Lakini tukumbuke kuwa maumivu haya ni maumivu ya ugonjwa, maumivu ya malalamiko, sio kifo chenyewe.

Kifo, hali halisi ya mpito kutoka ulimwengu huu hadi mwingine, hali halisi ya kuacha mwili huu wa kimwili, ni mchakato usio na uchungu kwa sababu ya sifa za anesthetic ambazo huja kwa miili mingi wakati wa kifo. Baadhi yetu tunajua ni nini kufa na kukumbuka kila kitu, na kurudi tukiwa bado tunakumbuka. Katika mchakato wa kufa tuna mwili ambao ni mgonjwa, kazi zinashindwa. Lakini kumbuka hili, utendakazi unashindwa, hiyo ina maana uwezo wa kutambua au kutambua au kuelewa misukumo ya maumivu pia inashindwa. Tunajua kwamba wakati mwingine watu hutoa hisia ya maumivu wakati wa kufa, lakini hii tena ni udanganyifu.

Mwili unaokufa ni mwili ambao kwa kawaida (isipokuwa katika hali ya ajali) umefikia mwisho wa uvumilivu wake, hauwezi kwenda tena, utaratibu unashindwa, hakuna tena uwezo wa michakato ya kimetaboliki ya kufanya upya viungo vinavyoshindwa. Hatimaye moyo huacha kupiga, kupumua huacha kupumua. Kitabibu mtu amekufa wakati hakuna pumzi inaketa unungu kwenye kioo kilichowekwa mbele ya midomo; kiafya na kisheria mtu amekufa wakati hakuna tena mapigo ya moyo.

Watu hawafi papo hapo, hata hivyo. Baada ya moyo kuacha kupiga na baada ya mapafu kuacha kusukuma, ubongo ndio unaofuata kufa. Ubongo hauwezi kuishi kwa muda mrefu bila ugavi wake wa thamani wa oksijeni, lakini hata ubongo haufi mara moja, inachukua dakika. Kumekuwa na kesi zilizothibitishwa kabisa ambapo watu wamekatwa vichwa, na kichwa, kilichotengwa na mwili, kimeshuhudiwa na umma. Midomo imeendelea kusonga na msomaji wa midomo anaweza kutofautisha maneno yanayoundwa. Ni wazi kwamba ni msomaji wa midomo pekee ndiye anayeweza kutafsiri kile kinachosemwa kwa sababu hakuwezi kuwa na sauti wakati shingo imekatwa na usambazaji wa hewa kutoka kwa mapafu umekoma. Ni usambazaji wa hewa unaopita nyuma ya chodi za sauti ambazo hutoa sauti.

Baada ya ubongo kufa, baada ya ubongo kutokuwa na uwezo wa kufanya kazi tena kupitia ukosefu huu wa oksijeni, mwili wote hufa polepole. Viungo mbalimbali hufa kwa siku moja au zaidi. Mwishoni mwa siku tatu mwili ni donge tu la protoplasm inayoharibika, lakini mwili haujalishi, ni nafsi isiyoweza kufa ambayo ni muhimu - Overself. Lakini wacha turudi kwenye wakatu wa kifo cha kliniki.

Mwili katika hali hii umelala kitandani. Kupumua kumesimama. Mtu mwenye uwezo aliyepo anaweza kuona wingu kama ukungu hafifu ukitokea juu ya mwili. Unatiririka kutoka kwa mwili, kwa kawaida kutoka kwa kitovu, ingawa watu mbalimbali wana sehemu mbalimbali za Silver Cord.

Hatua kwa hatua wingu hili huungana na kuwa nene zaidi, molekuli zake hutawanywa kidogo. Hatua kwa hatua umbo la kivuli huunda juu ya mwili; kadiri mchakato wa kifo unavyosonga mbele, ndivyo umbo hilo linavyozidi kuwa la mwili. Hatimaye kadiri viungo vingi vinavyoshindwa kufanya kazi, wingu huzidi kuwa nene na kuwa kubwa, na kuchukua umbo kamili wa mwili ambao huelea.

Kamba, ambayo tunaiita Kamba ya Fedha, inaunganisha mwili wa kimwili na mwili wa astral, kwa maana wingu ni kweli mwili wa astral. Hatua kwa hatua kamba hii hupungua hadi mwisho inanyauka, kufifia, na sehemu. Hapo ndipo mwili umekufa kweli, ndipo mtu halisi anaposafirishwa kwenda kwa maisha mengine, hadi hatua nyingine ya mageuzi. Mara huo mwili wa ukungu ukipita, haijalishi chochote kinachotokea kwa bahasha ya nyama, inaweza kuchomwa moto au kuzikwa, haijalishi ni ipi.
 
Maelezo mazuri, mimi naamini yule anayekufa hana wasiwasi wowote wa tukio lile kwa vile mwili ushakubaliana na hali...Nilishuhudia kwa baba mdogo anakufa huku anacheka maana aliumwa sana .
 
Pengine ni fursa ya kuachana na hapa kwa muda ili kutoa kile ambacho kinaweza kufasiriwa kuwa onyo kwa sababu watu wengi hufanya iwe vigumu kwa ‘wafu’ wapya kuendelea kuishi! Wakati mtu amekufa mtu huyo anapaswa kuachwa bila kuguswa kwa siku mbili au tatu ikiwezekana. Kwa hakika ni hatari kuchukua maiti hiyo na kuiweka kwenye jeneza katika Makao fulani ya Mazishi na kuwa na watu wengi wenye nia njema kwenda na kuzungumza kila aina ya heshima nzuri ambazo mara nyingi hawazimaanishi. Hadi Kamba ya Silver itakapokatwa na bakuli la Dhahabu kuvunjwa, mwili wa astral unaoelea unaweza kuchukua mawazo ya wale wanaotoa maoni wakati wa kupita. Zaidi ya hayo, ikiwa mwili umechomwa chini ya siku tatu mara nyingi kuna maumivu makali yanayosababishwa kwa mwili wa astral, na maumivu, ajabu ya kutosha, sio maumivu ya moto lakini ya baridi kali. Kwa hivyo ikiwa unathamini wale waliotangulia, na ikiwa unataka kufanya vile ambavyo ungefanyiwa, kila inapowezekana utahakikisha kwamba mtu aliyekufa ana siku tatu wazi za kuondoka na kujitenga kabisa na mwili .

Lakini tumefika hatua ambapo roho au umbo la astral limeuacha mwili, roho imeendelea mpaka pale inapokutana na roho nyingine na, bila shaka, kwa kila mmoja wao ni imara (solid) kama watu wawili duniani. Unaweza tu kumuona mtu anayeitwa ‘mzimu’(ghost) kuwa ni mtu mwenye uwazi(transparent) au nusu- uwazi kwa sababu mzimu huo una mtetemo (vibration) ya juu zaidi kuliko binadamu katika mwili; lakini—na sifanyi mzaha juu ya hili—mizimu wawili ni watu wawili imara kwa kila mmoja wao kwa wao kama tu wanadamu wawili wa kawaida katika mwili.

Ikiwa mtu ana mtu wa daraja au ngazi(dimension)tofauti, basi wanaweza kuwaona wanadamu katika mwili kama mizimu, kwa sababu fikiria hili; kitu chenye pande mbili hutoa kivuli chenye mwelekeo mmoja, kitu chenye pande tatu hutoa kivuli chenye pande mbili, lakini kitu chenye mwelekeo wa nne (mwelekeo wa nne tena!) hutoa kivuli cha pande tatu, na unajuaje kwamba wewe, kwa mtu wa dimension ya nne, si tu kivuli nusu-wazi?

Roho, basi, imeuacha mwili na kwenda mbele, na ikiwa ni roho iliyopevuka, yaani ikiwa inafahamu maisha baada ya kifo, basi inaweza kusaidiwa kwenda kwenye kile kinachojulikana kama Ukumbi wa Kumbukumbu ambapo matukio ya maisha ya zamani yanaonekana, ambapo makosa yote yanaonekana na kuthaminiwa. Hii, bila shaka, kwa mujibu wa baadhi ya dini ni Siku ya Kiyama au Jumba la Hukumu, lakini kwa mujibu wa dini yetu Mwanadamu anajihukumu mwenyewe, na hakuna hakimu mkali zaidi ya Mwanadamu anayejihukumu mwenyewe.


Kwa bahati mbaya mara nyingi hutokea kwamba mtu anakufa na haamini katika maisha baada ya maisha. Katika kesi hiyo yeye anazungukazunguka gizani kwa muda fulani kama katika ukungu mweusi.Yeye huelea juu ya kuhisi huzuni zaidi na zaidi hadi mwishowe anagundua kuwa yuko katika hali fulani ya maisha; basi labda mafundisho ya mapema yatamsaidia, anaweza kuwa ameenda shule ya Jumapili, anaweza kuwa Mkristo, Mwislamu, haijalishi ni nini ili mradi ana mafunzo fulani ya msingi, ili mradi anayo. mawazo ya awali kuhusu mambo, anaweza kusaidiwa.

Tuseme mtu alilelewa katika tawi fulani la imani ya Kikristo, basi anaweza kuwa na mawazo ya namna ya Mbingu na Malaika na vitu Kama hivyo, lakini bila shaka kama alilelewa katika sehemu fulani za Mashariki atafikiria aina tofauti za Mbingu ambapo anasa zote za mwili ambazo hangeweza kukidhi akiwa hai—au tuseme, hangeweza kutosheleza alipokuwa katika mwili wa nyama—ni zake akiziulizia tu.

Kwa hivyo mtu wetu ambaye alikuwa na elimu dini ya kubabia anaendelea kwa muda katika ulimwengu wa kufikirika uliojaa fomu za mawazo ambazo yeye mwenyewe ameziumba, aina za mawazo za malaika au aina za fikra za wanawali warembo, kutegemeana na sehemu gani ya dunia aliyotoka. . Inaendelea kwa muda usiojulikana hadi mwishowe anaanza kutambua makosa mbalimbali, makosa mbalimbali katika mazingira. Kwa mfano, anaweza kupata kwamba mbawa za malaika zinaning’inia, au ikiwa mtu wa Mashariki anaweza kupata kwamba wanawali fulani warembo si warembo kabisa kama alivyofikiri! Mkristo anaweza kufikia hitimisho kwamba hii sio sana Mbinguni ambapo watu huvaa halo za shaba, kwa sababu watu hawangeweza kukaa juu ya wingu wakicheza vinubi wakati wote wamevaa pajama. Kwa hivyo mashaka huingia, shaka ya aina za mawazo, shaka ya ukweli wa kile kinachoonekana. Lakini tuchukue upande wa pili.

Yule jamaa hakuwa mtu mzuri sana, anafikiria Kuzimu, anapata kila aina ya maumivu kwa sababu ana taswira ya mzee Shetani akimsukuma katika sehemu mbalimbali muhimu. Ana mawazo ya moto, kiberiti, salfa, na viungo hivyo vyote ambavyo vingetumika zaidi katika maabara ya dawa.

Tena mashaka yanatanda, nini lengo la maumivu yote haya, iweje apigwe vizuri wakati hakuna damu, iweje avunjwe mifupa kila baada ya dakika chache hivi! Hatua kwa hatua mashaka yanaimarika, hatua kwa hatua akili yake ya kiroho inakuwa rahisi kufikiwa na wale tunaweza kuwaita ‘wafanyakazi wa kijamii’ wa ulimwengu wa roho. Mwishowe, anapoweza kusaidia, wanamshika mkono, wanaondoa sehemu zote za maonyesho ambazo mawazo ya mtu huyo yamejenga, wanamruhusu aone ukweli wa kweli, wanamruhusu aone kwamba upande mwingine wa kifo uko mbali. mahali pazuri zaidi kuliko upande huu (upande wa Dunia).

Wacha tuachane tena; hii inakuwa ni mazoea, lakini—tuachane nayo. Hebu tuwazie mwanamume katika studio ya redio akikabili kipaza sauti. Anafanya sauti fulani-'Ah'. Naam, hiyo ‘ah’ inamwacha, inaingia kwenye maikrofoni kama mtetemo, inatafsiriwa kuwa mkondo wa umeme, na kusafiri kwenye njia potofu sana. Hatimaye hupitia vifaa vingi na kuwa toleo la juu zaidi la masafa ya 'ah'. Vivyo hivyo, mwili juu ya Dunia ni mtetemo mdogo wa sauti. Roho, au Nafsi, au Overself au Atman, au chochote unachotaka kuiita, inaweza kuwakilishwa kama sawa na masafa ya redio ya 'ah'.

Je, unafuata ninachozungumza? Ni wazo gumu kulimaliza bila kutumia maneno ya Sanskrit au kuingia katika falsafa ya Kibudha, lakini bado hatutaki kufanya jambo kama hilo. Wacha tushughulike na mambo ya ukweli katika suala la ukweli. Kifo ni jambo la ukweli sana, sote tunapitia mara kwa mara hadi mwishowe tunakuwa huru na uchungu na dhiki za kuzaliwa na kufa kwa Dunia. Lakini kumbuka, hata tunaposonga mbele kwa daraja za juu na kwa aina tofauti za maisha bado tuna 'kuzaliwa' na 'kufa' tunashindana navyo, lakini kadiri tunavyozidi kwenda ndivyo hatuna uchungu hatua hizi mbili zinakuwa zakufurahisha zaidi.
 
Wanaona kifo ni wale waliobaki katika miili yao ila yule “anayekufa “ kiukweli haoni kifo bali huendelea kuishi.
 
Tumrudie mtu wetu tuliyemuacha katika ulimwengu wa roho, pengine amechoka kutusubiri, lakini ulimwengu wa roho, kumbuka, au tuseme ulimwengu was astral, ni hatua ya kati. Baadhi ya dini zinaihusisha na Pepo; kuna daraja la Dunia, Paradiso, na hatimaye Mbinguni—mradi tu mwathiriwa asipelekwe Kuzimu kwanza.

Mtu wetu yuko katika ulimwengu wa roho ili kuona aliyavuruga vipi maisha yake. Je, aliacha kufanya yale ambayo alipaswa kufanya, je, alifanya yale ambayo hakupaswa kufanya? Ikiwa yeye ni binadamu wa kawaida jibu ni ‘ndiyo’ kwa mambo yote mawili. Kwa hivyo anaingia kwenye Ukumbi wa Kumbukumbu ili kuona kile alichofanya katika maisha ya zamani, alishindwaje kujifunza mambo ambayo alipaswa kujifunza? Na kisha anapoona makosa yake na pia kuona mafanikio yake anajadiliana na viongozi maalum-ambao si Wahindi Wekundu, kwa njia, au Wachina wa Kale wenye ndevu ndefu, lakini viongozi maalum sana wa aina yake ya mtu mwenyewe, imani zao za msingi, n.k, watu wanaojua matatizo anayokabiliana nayo, wanajua alichopitia, wanajua jinsi walivyofanya katika mazingira yanayofanana. Wamebadilika zaidi, wamezoezwa zaidi, wanaweza kuona kile ambacho mwanamume huyu anapaswa kujifunza kwa njia sawa na vile Mshauri wa Mwongozo wa Kazi anavyoweza kumwambia mtu jinsi ya kupata sifa fulani ili baadaye ajaribu kupata kazu katika uteuzi fulani.

Baada ya mkutano huu, hali na mazingara huchaguliwa ili mtu huyo aweze kurudi Duniani ndani ya mwili wa mtoto mdogo, labda kama wa kiume, labda kama wa kike. Inaweza kuwasumbua baadhi yenu, lakini watu huja kwenye Dunia hii wakiwa wanaume na kisha kama wanawake, yote inategemea ni lipi linatumika zaidi kwa aina ya somo linalopaswa kujifunza. Haimaanishi kwamba kwa sababu wewe ni mwanamume sana sasa, au mwanamke wa kike sana, utakuwa sawa katika maisha yajayo au maisha ya baadaye, unaweza kutaka mabadiliko ya mtazamo, unaweza kutaka kuona nini mtu mwingine amelazimika kuvumilia.

Baada ya mtu kuzaliwa mara kwa mara huja katika hali ambayo inabidi asizaliwe tena kwenye sehemu hii ya Dunia, lakini mtu anayeishi maisha ya mwisho duniani karibu bila wakati ana wakati mgumu sana, wakati unaojumuisha taabu. , mateso, umaskini, kutokuelewana. Hata hivyo, taabu, kutokuelewana, na kila aina ya mateso ni, kama mtu anavyoweza kusema, chachu ambayo hatimaye humfanya mtu kuinuka na kuwa roho nzuri badala ya mwanadamu asiyejali.

Mtu anayeishi maisha yake ya mwisho Duniani mara nyingi huchukuliwa (Duniani) kama mmoja wa watu wasio na bahati zaidi, badala ya bahati zaidi kwa kuwa wanaishi maisha yao ya mwisho hapa. Shida zao zote ni kwa sababu wanajisafisha, wanajitayarisha kuhama, kulipa madeni, n.k. Hawawezi kujifunza kupitia mwili katika maisha yajayo, kwa hiyo wanapata mateso mengi katika maisha haya. Kwa hivyo wanakufa, na mara nyingi, ikiwa watawahi kufikiria juu yake, wanafurahi sana.

Kisha nyuma katika ulimwengu wa roho wanapata pumziko zuri, kwa hakika wamestahili, wanapata pumziko ambapo wanaweza kuwa wamelala kwa miaka michache kabisa, miaka michache kabisa kwa kulinganisha na wakati wa Dunia, yaani. Kisha wanarekebishwa, kujengwa, na yote hayo, ambayo mtu anaweza kusema. Baada ya haya wanaanza tena kwenye njia ya kwenda juu, kwenda juu, kwenda juu kabisa. Kwa hiyo Mtume Mkuu katika maisha moja ambaye amejifunza yote yaliyopo ya kujua, au anayofikiri anayo, anaendelea hadi hatua nyingine ya mageuzi ambapo kuna kila aina ya uwezo tofauti, kila aina ya vipaji tofauti ambavyo anapaswa kuvimiliki. Ni kama mvulana anayepata baiskeli—mvulana anajifunza kuendesha kitu rahisi, kisha anapoweza kuendelea takriban bila kuanguka anajaribu pikipiki; hii ni ngumu zaidi kwa sababu ana vidhibiti vingine vya kuendesha. Kutoka kwa pikipiki hadi gari, kutoka kwa gari hadi ndege, kutoka kwa ndege ya kawaida hadi helikopta ngumu zaidi. Wakati wote mtu anajifunza mambo magumu zaidi na zaidi.
 
Back
Top Bottom