Poppy Hatonn
JF-Expert Member
- Apr 9, 2021
- 2,102
- 2,718
Kwa sababu zao dini za magharibi hazielezei mengi juu ya kifo, lakini baada ya yote, kifo ni jambo kubwa sana kwa sisi sote tu kama pia kuzaliwa, na inaonekana kwamba kifo kinapaswa kufuata sura juu ya mediums kwa sababu ikiwa hakuna mtu aliyekufa, mediums wasingweza kujaribu kuwasiliana nao. Kwa hiyo tutajadili kifo kwa sababu,bila kujali sisi ni nani, kifo ni kitu ambacho kinakuja kwetu tu kama vile kuzaliwa. Lakini, unajua, kifo ni kweli kuzaliwa! Hebu tuone jinsi hiyo inakuja.
Mtoto mchanga ndani ya mama yake hufa kwa maisha hayo yenye uchangamfu, yenye starehe ndani, na kwa kusitasita hujitokeza katika ulimwengu baridi na mgumu. Utungu wa uzazi ni utungu wa mauti, mauti kwa wazee, kuzaliwa katika hali mpya. Mtu hufa Duniani na uchungu wa kifo ni uchungu wa kuzaliwa katika hali tofauti ya kuishi. Mara nyingi kifo—kifo chenyewe—ni mchakato usio na uchungu kabisa. Kwa kweli, kifo kinapokaribia, Nature, katika umbo la mabadiliko mbalimbali ya kimetaboliki, huleta aina ya ganzi kwenye mfumo wa mwili, anesthesia ambayo huondoa mitazamo halisi huku ikiruhusu reflexes za mwili kufanya mienendo fulani ambayo watu hufikiria kama maumivu ya kifo.
\
Watu kwa kweli huhusisha uchungu na kifo, au ukipenda, kifo na uchungu, kwa sababu katika visa vingi watu ambao ni wagonjwa sana hufa kwa uchungu, lakini maumivu hayo, kumbuka, si maumivu ya kifo bali ni maumivu yanayosababishwa na ugonjwa wenyewe. Pengine kuna kansa, kitu kinachoathiri viungo vya mwili, kushika miisho ya neva au kula. Lakini tukumbuke kuwa maumivu haya ni maumivu ya ugonjwa, maumivu ya malalamiko, sio kifo chenyewe.
Kifo, hali halisi ya mpito kutoka ulimwengu huu hadi mwingine, hali halisi ya kuacha mwili huu wa kimwili, ni mchakato usio na uchungu kwa sababu ya sifa za anesthetic ambazo huja kwa miili mingi wakati wa kifo. Baadhi yetu tunajua ni nini kufa na kukumbuka kila kitu, na kurudi tukiwa bado tunakumbuka. Katika mchakato wa kufa tuna mwili ambao ni mgonjwa, kazi zinashindwa. Lakini kumbuka hili, utendakazi unashindwa, hiyo ina maana uwezo wa kutambua au kutambua au kuelewa misukumo ya maumivu pia inashindwa. Tunajua kwamba wakati mwingine watu hutoa hisia ya maumivu wakati wa kufa, lakini hii tena ni udanganyifu.
Mwili unaokufa ni mwili ambao kwa kawaida (isipokuwa katika hali ya ajali) umefikia mwisho wa uvumilivu wake, hauwezi kwenda tena, utaratibu unashindwa, hakuna tena uwezo wa michakato ya kimetaboliki ya kufanya upya viungo vinavyoshindwa. Hatimaye moyo huacha kupiga, kupumua huacha kupumua. Kitabibu mtu amekufa wakati hakuna pumzi inaketa unungu kwenye kioo kilichowekwa mbele ya midomo; kiafya na kisheria mtu amekufa wakati hakuna tena mapigo ya moyo.
Watu hawafi papo hapo, hata hivyo. Baada ya moyo kuacha kupiga na baada ya mapafu kuacha kusukuma, ubongo ndio unaofuata kufa. Ubongo hauwezi kuishi kwa muda mrefu bila ugavi wake wa thamani wa oksijeni, lakini hata ubongo haufi mara moja, inachukua dakika. Kumekuwa na kesi zilizothibitishwa kabisa ambapo watu wamekatwa vichwa, na kichwa, kilichotengwa na mwili, kimeshuhudiwa na umma. Midomo imeendelea kusonga na msomaji wa midomo anaweza kutofautisha maneno yanayoundwa. Ni wazi kwamba ni msomaji wa midomo pekee ndiye anayeweza kutafsiri kile kinachosemwa kwa sababu hakuwezi kuwa na sauti wakati shingo imekatwa na usambazaji wa hewa kutoka kwa mapafu umekoma. Ni usambazaji wa hewa unaopita nyuma ya chodi za sauti ambazo hutoa sauti.
Baada ya ubongo kufa, baada ya ubongo kutokuwa na uwezo wa kufanya kazi tena kupitia ukosefu huu wa oksijeni, mwili wote hufa polepole. Viungo mbalimbali hufa kwa siku moja au zaidi. Mwishoni mwa siku tatu mwili ni donge tu la protoplasm inayoharibika, lakini mwili haujalishi, ni nafsi isiyoweza kufa ambayo ni muhimu - Overself. Lakini wacha turudi kwenye wakatu wa kifo cha kliniki.
Mwili katika hali hii umelala kitandani. Kupumua kumesimama. Mtu mwenye uwezo aliyepo anaweza kuona wingu kama ukungu hafifu ukitokea juu ya mwili. Unatiririka kutoka kwa mwili, kwa kawaida kutoka kwa kitovu, ingawa watu mbalimbali wana sehemu mbalimbali za Silver Cord.
Hatua kwa hatua wingu hili huungana na kuwa nene zaidi, molekuli zake hutawanywa kidogo. Hatua kwa hatua umbo la kivuli huunda juu ya mwili; kadiri mchakato wa kifo unavyosonga mbele, ndivyo umbo hilo linavyozidi kuwa la mwili. Hatimaye kadiri viungo vingi vinavyoshindwa kufanya kazi, wingu huzidi kuwa nene na kuwa kubwa, na kuchukua umbo kamili wa mwili ambao huelea.
Kamba, ambayo tunaiita Kamba ya Fedha, inaunganisha mwili wa kimwili na mwili wa astral, kwa maana wingu ni kweli mwili wa astral. Hatua kwa hatua kamba hii hupungua hadi mwisho inanyauka, kufifia, na sehemu. Hapo ndipo mwili umekufa kweli, ndipo mtu halisi anaposafirishwa kwenda kwa maisha mengine, hadi hatua nyingine ya mageuzi. Mara huo mwili wa ukungu ukipita, haijalishi chochote kinachotokea kwa bahasha ya nyama, inaweza kuchomwa moto au kuzikwa, haijalishi ni ipi.
Mtoto mchanga ndani ya mama yake hufa kwa maisha hayo yenye uchangamfu, yenye starehe ndani, na kwa kusitasita hujitokeza katika ulimwengu baridi na mgumu. Utungu wa uzazi ni utungu wa mauti, mauti kwa wazee, kuzaliwa katika hali mpya. Mtu hufa Duniani na uchungu wa kifo ni uchungu wa kuzaliwa katika hali tofauti ya kuishi. Mara nyingi kifo—kifo chenyewe—ni mchakato usio na uchungu kabisa. Kwa kweli, kifo kinapokaribia, Nature, katika umbo la mabadiliko mbalimbali ya kimetaboliki, huleta aina ya ganzi kwenye mfumo wa mwili, anesthesia ambayo huondoa mitazamo halisi huku ikiruhusu reflexes za mwili kufanya mienendo fulani ambayo watu hufikiria kama maumivu ya kifo.
\
Watu kwa kweli huhusisha uchungu na kifo, au ukipenda, kifo na uchungu, kwa sababu katika visa vingi watu ambao ni wagonjwa sana hufa kwa uchungu, lakini maumivu hayo, kumbuka, si maumivu ya kifo bali ni maumivu yanayosababishwa na ugonjwa wenyewe. Pengine kuna kansa, kitu kinachoathiri viungo vya mwili, kushika miisho ya neva au kula. Lakini tukumbuke kuwa maumivu haya ni maumivu ya ugonjwa, maumivu ya malalamiko, sio kifo chenyewe.
Kifo, hali halisi ya mpito kutoka ulimwengu huu hadi mwingine, hali halisi ya kuacha mwili huu wa kimwili, ni mchakato usio na uchungu kwa sababu ya sifa za anesthetic ambazo huja kwa miili mingi wakati wa kifo. Baadhi yetu tunajua ni nini kufa na kukumbuka kila kitu, na kurudi tukiwa bado tunakumbuka. Katika mchakato wa kufa tuna mwili ambao ni mgonjwa, kazi zinashindwa. Lakini kumbuka hili, utendakazi unashindwa, hiyo ina maana uwezo wa kutambua au kutambua au kuelewa misukumo ya maumivu pia inashindwa. Tunajua kwamba wakati mwingine watu hutoa hisia ya maumivu wakati wa kufa, lakini hii tena ni udanganyifu.
Mwili unaokufa ni mwili ambao kwa kawaida (isipokuwa katika hali ya ajali) umefikia mwisho wa uvumilivu wake, hauwezi kwenda tena, utaratibu unashindwa, hakuna tena uwezo wa michakato ya kimetaboliki ya kufanya upya viungo vinavyoshindwa. Hatimaye moyo huacha kupiga, kupumua huacha kupumua. Kitabibu mtu amekufa wakati hakuna pumzi inaketa unungu kwenye kioo kilichowekwa mbele ya midomo; kiafya na kisheria mtu amekufa wakati hakuna tena mapigo ya moyo.
Watu hawafi papo hapo, hata hivyo. Baada ya moyo kuacha kupiga na baada ya mapafu kuacha kusukuma, ubongo ndio unaofuata kufa. Ubongo hauwezi kuishi kwa muda mrefu bila ugavi wake wa thamani wa oksijeni, lakini hata ubongo haufi mara moja, inachukua dakika. Kumekuwa na kesi zilizothibitishwa kabisa ambapo watu wamekatwa vichwa, na kichwa, kilichotengwa na mwili, kimeshuhudiwa na umma. Midomo imeendelea kusonga na msomaji wa midomo anaweza kutofautisha maneno yanayoundwa. Ni wazi kwamba ni msomaji wa midomo pekee ndiye anayeweza kutafsiri kile kinachosemwa kwa sababu hakuwezi kuwa na sauti wakati shingo imekatwa na usambazaji wa hewa kutoka kwa mapafu umekoma. Ni usambazaji wa hewa unaopita nyuma ya chodi za sauti ambazo hutoa sauti.
Baada ya ubongo kufa, baada ya ubongo kutokuwa na uwezo wa kufanya kazi tena kupitia ukosefu huu wa oksijeni, mwili wote hufa polepole. Viungo mbalimbali hufa kwa siku moja au zaidi. Mwishoni mwa siku tatu mwili ni donge tu la protoplasm inayoharibika, lakini mwili haujalishi, ni nafsi isiyoweza kufa ambayo ni muhimu - Overself. Lakini wacha turudi kwenye wakatu wa kifo cha kliniki.
Mwili katika hali hii umelala kitandani. Kupumua kumesimama. Mtu mwenye uwezo aliyepo anaweza kuona wingu kama ukungu hafifu ukitokea juu ya mwili. Unatiririka kutoka kwa mwili, kwa kawaida kutoka kwa kitovu, ingawa watu mbalimbali wana sehemu mbalimbali za Silver Cord.
Hatua kwa hatua wingu hili huungana na kuwa nene zaidi, molekuli zake hutawanywa kidogo. Hatua kwa hatua umbo la kivuli huunda juu ya mwili; kadiri mchakato wa kifo unavyosonga mbele, ndivyo umbo hilo linavyozidi kuwa la mwili. Hatimaye kadiri viungo vingi vinavyoshindwa kufanya kazi, wingu huzidi kuwa nene na kuwa kubwa, na kuchukua umbo kamili wa mwili ambao huelea.
Kamba, ambayo tunaiita Kamba ya Fedha, inaunganisha mwili wa kimwili na mwili wa astral, kwa maana wingu ni kweli mwili wa astral. Hatua kwa hatua kamba hii hupungua hadi mwisho inanyauka, kufifia, na sehemu. Hapo ndipo mwili umekufa kweli, ndipo mtu halisi anaposafirishwa kwenda kwa maisha mengine, hadi hatua nyingine ya mageuzi. Mara huo mwili wa ukungu ukipita, haijalishi chochote kinachotokea kwa bahasha ya nyama, inaweza kuchomwa moto au kuzikwa, haijalishi ni ipi.