Na mimi ni banker yamenikuta

Na mimi ni banker yamenikuta

Sukari Yenu

JF-Expert Member
Joined
Dec 8, 2014
Posts
1,698
Reaction score
1,260
Habari wana JF,

Waswahili wanasema ukiona mwenzako ananyolewa tia maji nywele zako. Kuna mdau mmoja (banker) aliwahi leta topic kuhusu masikitiko yake jinsi alivyotendwa na bint wa IFM pale Kilimanjaro Hotel.

Wadau nami yamenikuta, nami pia ni banker tena junior officer tu hapa jijini Mwanza. Hii ni ajira yangu ya kwanza na ni miezi michache tu imepita tangu nipate hiki kibarua. Here is my story.

Mimi ni mtulivu na nisiye na makuu na ni mwezi mmoja sasa tangu nifahamiane na bint mmoja mwenye asili ya bara la Asia. Amenivutia naye anaonekana kuvutiwa nami.

Kwa kuwa nimetengana na aliyekuwa mwandani wangu mwezi May nikaona sasa ni muda muafaka wa kupata mbadala wake. Tofauti na yule mdau mwingine ambaye alikua anachepuka, mimi nilikua single mpaka nilipokutana na huyo binti.

Jumamosi iliyopita yani tarehe 1 August, nilimuita Mayi Hotel nikamwaga sera zangu. Kiukweli nimempenda. Ni mpole, na ana aibu na bashasha fulani hivi ya kike. Akaniambia nisiwe na wasi wasi kama Mungu amepanga tuwe pamoja basi itakuwa.

Leo tarehe 7, nikiwa kwenye morning meeting pale job nikapokea msg ya salam mapema isivyo kawaida. Mazungumzo yakafikia baby nina shida ya pesa.Nikauliza kiasi gani, to my surprise "laki 2 na nusu". Haki ya Mungu nilihis mikono yanitetemeka na smu nikaidondosha kwenye kiti.

Hata branch manager alihisi kitu uso wangu ulivyobadlka ghafla maana tulikaa opposite na nilikua nasoma kinyemela. Nikahs labda kakosea huyu.

Anyway, 250k sometimes can not be a big deal, but within 7 days of relationship na maisha yetu yenyewe haya? Vijana wenzangu hapa mmh, hii kali.

Sikujibu mpaka kikao kilipoisha nikajitetea nilikua kikaoni. Hata hivyo niliruka hicho kibom. Nikaulizwa sasa ntatoa ngapi, to be honest niliruka tena mara ya pili. Akajifanya kunielewa.

Mpaka sasa najiuliza, hivi hawa wadada wanadhani sisi bankers tunalipwa mamilioni kama ya Escrow? Anyway, hivi ndani ya wiki moja unanipiga mzinga mkubwa hivyo? Aah kuweni fair bwana, msione bankers wana vigari, ni vya mkopo hivyo.

Nikitazama geto langu halijapendeza kiasi nipendavyo, namna hii si tunarudishana nyuma. Nitaanzisha biashara zangu kweli, ntafikia plan zangu za kutokua mwajiriwa miaka kadhaa ijayo?

Cha ajabu huyu Muasia wangu anauza duka ambalo anadai wanamiliki yeye na dada yake. Kiasi fulani ni miss independent, lakin kwanini vibom hivi. Au ndio kujaribiwa huku?

Mpaka usiku huu hatujawasiliana, tulikua na appointment kuonana jioni ya leo imefail nilibanwa na majukum lakini hata hivyo simu yangu pendwa ilipata majanga siku nzima.

Worse enough namba yangu nyingine hana nami namba zake sijakariri. Nimekuta msg zake kadhaa za hasira akijua labda ndio nimepotea mazima tangu niruke vibom vyake. Akiamka asubuhi sijui itakuaje?

Mmmh! Naomba asubuhi ifike haraka nijue mwisho wa sinema yetu. Ila kama tutawasiliana vizuri asubuhi nimepanga nimuite nimweleze hali halisi ya life langu na mambo yangu kiujumla, lazima tudefine life-mbivu na mbichi.

Nijue moja kama amekuja kwangu kuchuma bora ajitoe kabisa nami nikae chonjo. Na kama kweli ananipenda she has to agree with reality. Siwezi kuishi maisha ya kuigiza kisa mwanamke, huo ndio msimamo wangu.

Sijui kapata wapi akili za kujaribiana wakati mimi sijawahi kufanya show offs za aina yoyote kwake.
 
teh teh teh mkuu subiri mwisho wa mwezi atadai tugawane mshahara boo teh teh teh pole sana mkuu.. achana naye huyooooo she is not royal.....
 
Waarabu na waasia wanapenda sana huo mchezo wajaribu sana na kukusema kwa watu wa karibu Ombi langu kwako tafuta mdada wa mbali asiejua kazuli yako halisi fanya nae mahusiano taratibu bila kujua kama wewe ni banker.
 
Hawa viumbe hatari sana,wao ni kuomba hela tu,ila hakikisha unamtumia ndio uachane nae,usikimbie bila kupata hiyo neema yake
 
Hawa viumbe hatari sana,wao ni kuomba hela tu,ila hakikisha unamtumia ndio uachane nae,usikimbie bila kupata hiyo neema yake

Mang'ana Mura, Nimeupokea ushauri wako kaka. Hilo jina linafanana na mteja wangu mmoja akija lazima anitafute nimhudumie ndio maana nimekupa salaam yako stahili.
 
Hawa viumbe hatari sana,wao ni kuomba hela tu,ila hakikisha unamtumia ndio uachane nae,usikimbie bila kupata hiyo neema yake
Yeah...ushauri mzuri huu.
Hata mimi ndio zangu..I,e nikishtukia issue najikaza kisabuni mpaka nikiharibu ndio naanza uchamaramu wangu.
 
Sukari Yenu

ahaaaaaaa uko bank gani? Mmm hapa mwanza bank yenye wakaka wa njaa ni access bank.hongera sana.

Wadada wenzangu kuweni makini na wakaka wa benk! Ukishaamua kujitoa mwanga basi hata meneja ila hawa muwaacha kwanza watafte maisha.

Bi dada kawai sana binafsi siwezi omba hela natengeneza mazingira ya kupewa kiroho swafi.

Ushauri, wewe mpe afu msikilizie kama atarudia tena.
 
Last edited by a moderator:
unajua ukivaa vizuri watu wanajua una hela hasa wadada chunga general appearance maana ukiwa classic lazima waje tuu akili kichwani kwako
 
Braza piga chini, ila jitahidi uonje asali.........ibaki historia.
 
Mkuu kuwa makin sana na huyo mrembo
 
Back
Top Bottom