mangi waukweli JF-Expert Member Joined Apr 10, 2011 Posts 246 Reaction score 27 Jun 23, 2013 #21 Jenu said: Mnakaribishwa Click to expand... oya upo serious nipo posta nakaa apa kota za benki kuu
M Mocrana JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 536 Reaction score 122 Jun 23, 2013 #22 Tufyakwa
G gen parton JF-Expert Member Joined Jan 15, 2013 Posts 642 Reaction score 412 Jun 23, 2013 #23 Jenu said: Mnakaribishwa Click to expand... ok je 0713 unatoa
Mzee Platinum Member Joined Feb 2, 2011 Posts 13,620 Reaction score 5,867 Jun 23, 2013 #24 Mamndenyi said: Yalaaaa bala gani nimekutana nalo hili. Click to expand... Mamdenyi mpe ushauri. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
J Jenu Member Joined Feb 10, 2013 Posts 70 Reaction score 44 Jun 23, 2013 Thread starter #25 Natoa mitandao yote
Ralphryder JF-Expert Member Joined Nov 16, 2011 Posts 5,599 Reaction score 1,798 Jun 23, 2013 #26 Jenu said: Mnakaribishwa Click to expand... bao ngapi mwicho?
J Jenu Member Joined Feb 10, 2013 Posts 70 Reaction score 44 Jun 23, 2013 Thread starter #27 Karibuni jamani tungonoane weekend ndo inaishia hivyo
MVUMBUZI JF-Expert Member Joined Jan 8, 2011 Posts 5,182 Reaction score 2,330 Jun 23, 2013 #28 Mungu amevumilia vya kutosha naona unataka ku exhaust Uvumilivu wa Mungu tena siku ya kumwabudu. huwezi kwepa mkono wa mwenye haki kwa staili hii
Mungu amevumilia vya kutosha naona unataka ku exhaust Uvumilivu wa Mungu tena siku ya kumwabudu. huwezi kwepa mkono wa mwenye haki kwa staili hii
Bishanga JF-Expert Member Joined Jun 29, 2008 Posts 15,321 Reaction score 10,140 Jun 23, 2013 #29 Mamndenyi Mzee kumbe haya ndo mnaongeaga mmu? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
B boboo' Senior Member Joined Jun 17, 2013 Posts 193 Reaction score 43 Jun 23, 2013 #30 Duhh!!. Fahamu kuwa Simba halagi mizoga
TANMO Platinum Member Joined Apr 12, 2008 Posts 12,099 Reaction score 12,729 Jun 23, 2013 #31 Mwe!! Kila la heri...
J Johnedward Member Joined Jun 13, 2013 Posts 12 Reaction score 1 Jun 23, 2013 #32 Minipo tayari kukunongolea amavp kama vp nicheek pm.
124 Ali JF-Expert Member Joined Apr 25, 2010 Posts 7,812 Reaction score 5,522 Jun 23, 2013 #33 Jenu said: Mnakaribishwa Click to expand... kwanza tuambie wewe kiboksi manyoya au rungu jicho?
Simiyu Yetu JF-Expert Member Joined Apr 29, 2013 Posts 18,949 Reaction score 4,645 Jun 23, 2013 #34 Kazi ipo tz imekomaa.
Determinantor Platinum Member Joined Mar 17, 2008 Posts 61,367 Reaction score 100,408 Jun 23, 2013 #35 Wanakuaga na me na ke hao......ukikubali Tu ukifika lazima akugeuze
Watu8 Platinum Member Joined Feb 19, 2010 Posts 76,828 Reaction score 110,080 Jun 23, 2013 #36 Ole wenu wanaume wa JF, maana yule msambaza ngwengwe karudi tena...mwenye macho na asome haya niliyoyaandika
Ole wenu wanaume wa JF, maana yule msambaza ngwengwe karudi tena...mwenye macho na asome haya niliyoyaandika
S SukariTamu JF-Expert Member Joined May 8, 2013 Posts 295 Reaction score 59 Jun 23, 2013 #37 Naibili said: nnapita Click to expand... Wasalimie
Mtende JF-Expert Member Joined Sep 27, 2010 Posts 6,385 Reaction score 7,335 Jun 23, 2013 #38 sasa kama upo posta nenda kona baa mida ya jioni bazazi wee
Mtende JF-Expert Member Joined Sep 27, 2010 Posts 6,385 Reaction score 7,335 Jun 23, 2013 #39 Bishanga said: Mamndenyi Mzee kumbe haya ndo mnaongeaga mmu? Click to expand... hata mimi sikujua
TIQO JF-Expert Member Joined Jan 8, 2011 Posts 13,786 Reaction score 2,104 Jun 23, 2013 #40 Jenu said: Mnakaribishwa Click to expand... Mi natumia 0713 nibip