Ulishamzoesha
I experience the other side of my wife today. She completely refuse to travel by bus. Her emphasis is FastJet or P.W. Its not her first time on jets or airbus.
I try to make her understand on that, that i want to experience difference by enjoying local stuffs but she say No.
I agree and told her to live me enjoying travelling by bus and let her book for a ticket, yet she say No, we have to book for two.......!! I did not undestand whats wrong with her demand....
Kingereza chako hakijatulia vizuri, mkuu.
Wanaume huwa hatulalamikiii
hivi vijambo vidogo vidogo ndugu. Ungekuwa unalalamikia bei ya mfuko wa
cement na tiles ningekuelewa kidogo lakini suala la eti mke amekataa
kupanda basi! Acha mara moja kuidhalilisha jinsia yetu imara ya kiume.
Wanaume oyeeee!!!
Ungemrekebisha kidogo ingekuwa jambo la maana na wengine tungenufaika pia.
Ana mimba?
I experience the other side of my wife today. She completely refuse to travel by bus. Her emphasis is FastJet or P.W. Its not her first time on jets or airbus.
I try to make her understand on that, that i want to experience difference by enjoying local stuffs but she say No.
I agree and told her to live me enjoying travelling by bus and let her book for a ticket, yet she say No, we have to book for two.......!! I did not undestand whats wrong with her demand....
hehehhehehhehheeh nicheke kwanza!
hivi mimba na zenyewe zinajua kuwa sa hizi nimepandishwa ndege,sa hizi nimepandishwa mkokoteni!
ahahahahhahahhha uwiiih hizi mimba za siku hizi matata kweli kweli!
sasa miye mwenye kipato cha shing 17 na mia tano kweli naweza kuwa na mimba ikadai fast jet kweli!
nikidai saaaana nitasema nataka juice ya ndimu na ukwaju na dongo pemba langu aaah! siku imepita!
maisha bana!
mweh!
Si unajua tena mimba zina viherehere sasa inategemea ni cha nini..... Cha msingi azungumze naye kwa upole naye ataelewa. Au anatakawafiki upesi ili... Si unajua mimba nyingine zinapenda!