My gal wangu anataka kinyume na maumbile

My gal wangu anataka kinyume na maumbile

Status
Not open for further replies.
Daaa...yani wewe Story yako kama mimi tu....tena mimi nilichomekewa kwa nyuma wakati nilipomwambia ajichomekee mwenyewe. Badae nikagundua iliichomeka kwenye kabang. Basi lile tangazo hua linanikumbusha mbali sana...i mean lile la airtel

"ukizubaa tu-ushakatwa...si unaonaaa"
Baada ya kuchomekewa kwenye kabaang uliendelea na kula mwili?
 
God forbid..japo uzinzi ni kosa la kwanza-kimaadili na kwa Mungu-but tigoPesa siyo kabisa mkuu...sijui kwann i jus dont agree wit dat kind of stuff.
 
nina mpenzi wangu, ambaye nimempata hivi karibuni, kama mwezi 1 umepita, j5 iliyo pita ndo ilikuwa mara ya 1 kufanya nae mapenzi. lakini cha ajabu ananilazimisha tufanye kinyume na maumbile lakini mm nikakataa, akanitishia kuto fanya mapenzi siku hiyo, lakini nika mbembeleza hadi akakubali tukafanya kawaida kwa masharti ya mara ya pili tutakapo onana, tutfanya nae kinyume. lakini mm sija dhamiria kufanya hivyo kwa sababu sipendi na ni maadili mabaya kwa wa tz, hivyo nawaomba wana #JAmii forum, mnisadie jinsi ya kum convice huyu mdada ili abadirishe mtazamo wa kufanya hivyo.....

Kinachofata ni Laana, lazima mtazaa kizazi cha ajabu maishani baadae, mkipata mtoto wa Kiume tu lazima awe shoga aige kwa mama yake, bila hata kujua wala kufundishwa.
 
Kuna haja gani kuchangia uzi huu,kukaa kimyaa pia ni busara!
 
Mkuu naomba contact zake huyo, nawatafutaga sana mademu wanaotoa kabaaaang... Nina mzuka nao kishenzi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom