My Corona relief trip and lessons therefrom

Good women are gems, once you find one you have found light in your life.

Cling to her.
 
Acheni kunitamanisha jamaniii.

On a serious note I miss travelling.

I just have to incorporate my two little kids and we are set.
Hahahahahahahahaha

What I did was to send them to their grand maaa and paaa.

Sikuwa na huruma mimi hahahahah! Hususan nkikumbuka walivyonitesa Dubai sina hamu nao na hawatasafiri nami mpaka may be kuanzia 2022.
 
Hahahahahahahahaha

What I did was to send them to their grand maaa and paaa.

Sikuwa na huruma mimi hahahahah! Hususan nkikumbuka walivyonitesa Dubai sina hamu nao na hawatasafiri nami mpaka may be kuanzia 2022.
Itabidi nijikaze tu.

Sema maximum two weeks I doubt I can go longer than that without them.
 
Itabidi nijikaze tu.

Sema maximum two weeks I doubt I can go longer than that without them.
Jikaze bestyyyy.

Of course you only need two weeks and depending on a country, sometimes 10 days can do. Like if someone wants to go to UAE, hahitaji hata 10 days huyu mtu na for 2 people haitogharimu hata $1,500/= it is affordable kwa kweli
 
Jikaze bestyyyy.

Of course you only need two weeks and depending on a country, sometimes 10 days can do. Like if someone wants to go to UAE, hahitaji hata 10 days huyu mtu na for 2 people haitogharimu hata $1,500/= it is affordable kwa kweli
Thanks for the info.

We should have a thread/forum for Wanderlust Diaries or JF Globe Trotters.

It would be awesome for the widely travelled and those looking to travel

cc Boss Maxence Melo please have an additional forum for this.
 
Thanks for the info.

We should have a thread/forum for Wanderlust Diaries or JF Globe Trotters.

It would be awesome for the widely travelled and those looking to travel

cc Boss Maxence Melo please have an additional forum for this.
I agree.

Na nadhani wadau washapendekeza huko nyuma mara kadhaa kuhusu kuwa na Jukwaa hilo.

Kama sio Corona sasa hivi ningekuwa Copenhagen πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€.

It was a good 10 days trip lakini ndio hivyo tena hahaaha
 
I agree.

Na nadhani wadau washapendekeza huko nyuma mara kadhaa kuhusu kuwa na Jukwaa hilo.

Kama sio Corona sasa hivi ningekuwa Copenhagen πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€.

It was a good 10 days trip lakini ndio hivyo tena hahaaha
Litasaidia sana hasa kuhusu Visa applications, what to expect, places to visit, must try stuff, foods etc etc. It is going to be an awesome forum.

Pia tutaweza kushare experience za usafiri mfano Airlines, Hotels.... Tunaweza kuwatag kama wapo Ili kuwafikishianujumbe kuhusu services zao.
 
Duh!

Unafeli ndugu, hebu fanya uvute jiko aiseee. Yaani nyuzi za kutafuta wenza zote hizi humu jukwaani huzioni??? au Miss Natafuta kashapata?
Nadhani angeshapata ange edit kidogo ID

Pengine next summer naweza amka under the same roof na Miss Natafuta kabla hatujakula mikate mitamu ya ki Turkish tuanze safari ya kui explore Ayasofya?

Hakuna wakati mujarab wa kumuendea inbox kama sasa.

And, I know I got your back, mkuu!
 
Kweli kabisa, na JamiiForums inaweza kufaidika kwa kupata members ambao ni mashirika ya ndege na hotel kubwa za Kimataifa. Maxence Melo hebu lifanyieni kazi hili wazo
 
Hahahahahahhahahah

All the way bro, go for it and you have got my back!

Cannot imagine Miss Natafuta anakuwa shemeji yangu rasmi.
 
Hiyo namba sita nailia timing.
Ngoja niendelee kupekua gharama zake,kama panafikika kirahisi.
 
Unajua this can happen hivi hivi kiutani utani hahahhha.

Let us buy time. Ntafanya Maamuzi by August ya nchi gani nakwenda this year. Japo shemeji yako anataka nimpeleke tena Turkey hahahahh
😁 Aaah! Shemeji alisahau nini Uturuki? πŸ€¦πŸΎβ€β™‚οΈ This time afanye research ya SADC aanze kupasha misuli moto kuelekea Latin au Asia.
 
Nashukuru Sana mdau mwenzangu hata Mimi nipo kwenye Hospitality kwa hiyo nachosema unapokuta Booking yako iko Cancelled hasa ya Booking.com mpaka iwe cancelled itakuwa walikutafuta mpaka Waka give up.Policy nayoijua through Booking.com Ni Charge in Advance na Expedia charge upon arrival.

Booking.com wako sensitive kutokana na fake Booking hasa toka Nigeria na Mimi huwa nakutana nazo Sana.
Hotel lazima iwe na policy ya "No Show"lakini Kama booking yako ili filter then wange reinstate tu kuliko kuku transfer to the sister Hotel ambayo you did not intend to stay

Nimevutiwa Sana na weledi wako pia Ni vizuri kuelimishana.

Watanzania wengi hawajui umuhimu wa Reservation,na matumizi mengi ya Online Payments
 
😁 Aaah! Shemeji alisahau nini Uturuki? πŸ€¦πŸΎβ€β™‚οΈ This time afanye research ya SADC aanze kupasha misuli moto kuelekea Latin au Asia.
Kwa kweli aisee.

Kuna sehemu anataka aparudie aisee




Hiyo resta inaitwa Chef Esmer kaka, kuna wa-Syria hao wanapika balaa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…