ni dharau, kutokujali, itaonekana umemu underestimate mpenzi wako na kupelekea apandwe na hasira kali za wivu wa kimapenzi kiasi cha kutoa uhai wako au wake. Cheating si nzuri kwa wapenzi, ila isiwe taabu ukipata mpenzi jua mko wengi mna share love ili usiathirike kimapenzi pindi mpenzi wako atakapo ku cheatHivi kwanini kucheat huwa inaathiri mahusiano kwa kiwango cha juu sana!
Labda simu yako tu lakini vyote vinafanya kazi sawa tu!Chini ya kila post kuna Thanks,quote na reply sasa nikibonyeza kwenye quote inaandika message quoted to multiple ila hata haionekani kama nimequote au wewe utaona kama nimekumention? Na nikitaka kumention members wa kutosha nafanyaje au simu yangu ni ndogo haina uwezo
Duh! Ku survive kwenye mahusiano inahitaji uwe na ganzi kwenye moyo, tofauti na hapo hutoboi!ni dharau, kutokujali, itaonekana umemu underestimate mpenzi wako na kupelekea apandwe na hasira kali za wivu wa kimapenzi kiasi cha kutoa uhai wako au wake. Cheating si nzuri kwa wapenzi, ila isiwe taabu ukipata mpenzi jua mko wengi mna share love ili usiathirike kimapenzi pindi mpenzi wako atakapo ku cheat
unazungumzia maumbile gani? Ya mwili wa mtu au maumbile ya sehemu za siri? Sehemu za siri zipo za aina tofauti, kuna matango na vibamia, kuna saizi ya kati ndefu na fupi, hali kadhalika wanawake nao hivyo hivyo, kubwa, ndogo, mtepeto, mkazo, vitumbua, flat, zenye ulimi, za moto, za baridi. Inategemea mfanya mapenzi anataka saizi gani ya maumbile ya siri na maumbile ya miili yetuLakini hayo ni maumbile tu
Naongelea uchovu, kukauka n.k sio kila mtu anahimili vishindo!unazungumzia maumbile gani? Ya mwili wa mtu au maumbile ya sehemu za siri? Sehemu za siri zipo za aina tofauti, kuna matango na vibamia, kuna saizi ya kati ndefu na fupi, hali kadhalika wanawake nao hivyo hivyo, kubwa, ndogo, mtepeto, mkazo, vitumbua, flat, zenye ulimi, za moto, za baridi. Inategemea mfanya mapenzi anataka saizi gani ya maumbile ya siri na maumbile ya miili yetu
wanawake wanene ndio huwa hawahimili vishindo na mikikimiki wakati wa kuchakatana wanachoka haraka sana, kwanza wana special selective style ya kunyanduliwa ambazo ni ngumu kwa baadhi ya wanaume kutokana maumbile yao. Hawa inatakiwa chini ya dakika 10 uwe umeshapiga bao moja no matter amefika kileleni or not, vinginevyo we mwanaume ndio utakatizwa huku hujapiga baoNaongelea uchovu, kukauka n.k sio kila mtu anahimili vishindo!
inategemeana na aina ya wapenzi wanachukuliana vipi. Kuna watu wana penzi pacha, mmoja akizingua mwingine yupoDuh! Ku survive kwenye mahusiano inahitaji uwe na ganzi kwenye moyo, tofauti na hapo hutoboi!
Kikubwa ni kutaka kujipa ladha mpya hasa ndiyo huwa sababu, kama kunyimwa hukufanya uende kucheat huwa ni 40%Kitu gani kinapelekea mtu kucheat?
Hii nayo ni mbinu nzuri!inategemeana na aina ya wapenzi wanachukuliana vipi. Kuna watu wana penzi pacha, mmoja akizingua mwingine yupo