FirstLady1
JF-Expert Member
- Jul 29, 2009
- 16,789
- 5,417
tafuta juice ya pilipili kichaa kunywa glass moja kila asubuhi na jioni wakati wa kulala kwa muda wa wiki 1 alafu ukitoka hapo kamtafute mwanaume wa saizi sio mkubwa sana alafu akupe dozi ni dakika 1 tu upo pale, usipuuzie ushauri huu umewasaidia wengi
Hakikisha unayempa penzi unampenda na uko kwenye hali ya kutiwa siku iyo..sio ukurupuke tu, kama humpendi mwanaume huwezi fika....
Hakikisha anakugusa taratiibu na polepole kwa ncha ya ulimi wake kuanzia masikioni, shingoni, kabla ya chuchu lazima aanze kwa kulizunguka ziwa lote pembeni kuelekea chuchuni.... afikapo aizunguke chuchu kwancha ya ulimi kama dakika alafu aliingize ziwa mdomoni kama mtoto mwenye kiu ya kuchonya nyonyo ya mamaye.
Utaendelea kuteremka mpaka kitovuni hapo usikae sana.... shuka mpaka chini kwa kuanzia kwenye hips kurudi kati pandezote , taratiibu uzunguke uwanja (mashavu ya K) bila kugusa kisimi, endelea kufanya hivyo mpaka utakapo ona kama maji meupe yaanza kuoka kwenye K, hapo sasa ndo taratiibu unaachanisha mashavu alafu kwa ncha ya ulimi unaanza kucheza na kisimi taratiibu (gently).... Utaendelea hivyo kwa dakika kadhaa na wakati unacheza na kisimi lowanisha vidole vyako kwa mate alafu unaipeleka kifuani kwake na taratiibu na kwa polepole bila kuzibana kwa nguvu,unazichezea chuchu sambamba na kunyonya K.
Tahadhari. Wakati unafanya hayo usitumie nguvu, wala usidhubutu kushika kisimi kwa mikono, ni ulimi tuu au kichwa cha uume wako. Pia usiingize hata kama atakuambia anataka uingize we endelea mpaka utakaporidhika sasa amekwiva ndio taratiibu unaweka.
Ni hayo tu yaliyobaki ni kwa ajili ya wife angu tu.
jamani bidada Stumai pole kwa majibu ya baadhi ya wanajamvi, ila tu nikutie moyo wanawake wengi sana huwa hawafikii climax na hii inasababishwa na mambo mengi sana. sipendi kuyarudia manake haya yalisha jadiliwa sana hapa jamvini ila tu kwakuwa umeweka msisitiza wa nini mwanamke afanye ili afike naomba nikwambie hivi:-
Jishighulishe ma dia hangaika mpaka upate pozi lako ambalo litakufikisha. nisemapo hangaika simaanishi piga za kichina china ma katika na kuvibrate kwa sana no. Namaanisha kuwa hangaika sana kwa kuweka hisia zako zote katika tendo husika tena mawazo yako uyavutie pale kwenye tendo lenyewe. Vuta hisia zako kwa ndani kabisa mpaka uone moyo wako, akili yako,iko na inatamania kufika hapo. Wakati ukiwa unafanya hivyo utagundua kuwa kuna maeneo mengine ukiguswa unapata hisia za raha sana, maeneo haya utamu wake huwa ni wenye raha iliyopitiliza ambayo hutotaka mwenzi wako atoke hapo.
ukisha ya tambua hayo maeneo basi mweleze kwamba hapo ndipo panapo utamu wako na kwamba aendelee asiachie hapo ila pia na awe ni kwa taratibu siyo kwa kutumia nguvu.
unapovuta hisia zako ziingize kwenye akili yako ili hata homone husika na damu ielekezwe kwenye hiyo action. jitahd usimtoe mwenzio kabla ama asitoke kabla, pia uwe na ujuzi wa kumfanya yeye aendelee kukupadozi like unamsifia kwa utamu unaoupata huku ukimbembeleza sema kimahaba mpendwa haswa yale maneno yetu ya chumbani.
mengine siwez kuyaeka hapa manake nitawakuza wanaangu na wadogo zangu humu.
Ok ngoja niku PM ya wife.good good endelea kumpa mpaka hayo ya wife
Kwa PM lakini
am kidding :flypig:
Ok ngoja niku PM ya wife.
sio mie ndugu mtumie mtoa mada :spy:
jamani mbona mimi wangu nikionana nae tu,tayari nimeshafika kileleni?hayo mengine ni extra tu
Ooops... ok poa ntakukopi bas.
RR,We mtwangie Robot pm, ukimwomba funguo wa chumba kile, labda utapata ufunguo