Mwanamke bila nguo wengi ni majanga

Mwanamke bila nguo wengi ni majanga

Status
Not open for further replies.
Mimi sijui nipo tofauti na wengine? hata sijui Mimi nikiwa na uhusiano na mwanamke yeyote husa tayari nilisga mscan hivyo ntajua yupo vipi kabla ya kulala naye na huwa ninachofikiria ndicho huwa nakutana nacho hata ni mkute na vikovu vyeusi vya zamani mimi ukaushia kwa kuingozwa na neno hakuna aliyekamilika mimi usukumwa na mapenzi yaliyonipeleka kwake hivyo nikimuona for the first sight na mkamilisha kwa jinsi nilivyo muona kavaa kwani najua huyu hawezi kuwa na chuchu lege hivyo kayapiga jeki pili umbo lake litanionyesha natumbo lake likoje takoh lake nitajua yukoje hapo najua na mbunye imekaa vipi!

hahaha mkuu na iz corset siku iz! na pichu za hips....... nakukatalia huwez ukaconclude kwa kuona tuu!
 
Hizi tabia za kishetwani zitatumaliza. .Wapi mabinti wazuri wa mioyo waitwao wake na waitwao heri. Utaishia kusema wote wanauza tu kila siku.
 
Umemsahau panya/samaki.

Hapo ndo mtihani,
Huwa sielewi inakuwaje yeye anakuwa hasikii hiyo harufu au inakuwaje, kuna mmoja niliwahi kuwepo nae dah bas tu. Ni smart sana kuliko kwa umbile na mavazi but ukija kwenye uanamke wake dah iliniumiza sana sana.
 
Wengi wao siku hizi vifua vimepigwa jeki,makalio feki toka china straight,tena GUANZHOU
 
Hivi humu MMU kuna watoto wa shule au? hizi thread nyingine zinaonyesha kuna adolescence humu, hebu muende kule kwenye blogs za teen nini sijui mtuache sie watu wazima
 
.. mh! wewe una lako. Kuna mtu kakupa donda ndugu moyoni, haliponi tu? Jaribu kusahau uanze upya!..
 
Tatizo wewe huna akili na sio mstaarabu.

Mwenye akili zake na.ustaarabu wake huo mwili anauona sawa tu kwa sababu anajua ni maumbile.

Na ukiona wote hawakufai upinde ujitie mwenyewe uko nyuma kwako.
 
hata huyo aliyekaza kila kona ukimweka ndani anaridhika minyama itakuja tu.
acha kunanga wanawake hivyo vitambi vyenu vya ngano hamvioni
 
Tina cute itabidi nikutafute nikuone,maana umesema akutane na wanawake wazuri kama wewe mleta mada.kabla au baada ya yeye nitakutafuta nikuone.
 
ulivoenda nae chumbani ulikua umefata kitu kimoja tu papuchi kwni ulienda kufanya mahipc au hayo matiti.iweje ukiipata papuchi upige moja tu itakua unamapungufu wewe nenda kwa daktari wenzio wanaunganisha wewe moja tu hoi ,kama chumba changu nakutimua fasta.
 
Watu kama nyie mkioa ndio mnasababisha wake zenu wasinyonyeshe watoto ili ku keep figure na matiti kusimama.Mnasababisha kuleta taifa la watu mbumbumbu.nadhani hata uzazi utamwambie wife afanye elective c section.
Majanga
 
WhoLetTheDogsOut-RevisedLogo2.gif

woof woof woof
 
wengine wanene tangu tumboni kwa mama zetu hatujui wembamba nayo ni dhambi kuzaliwa hivyo
afu kumbuka mama yako na dada zako ni wanawake pia
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom