Gesti zimejaa. Hapa mtaani ni milio ya vishindo vya vitanda, kwichi!kwichi!kwichi!kwichi!. Huku ni milio ya nyamanyama ya makalio zikigongana pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!Duh mpaka muda huu?
Duh aseee hiyo biashara ya pharmacy ingekuwa part time ningeifanya mwisho wa mwaka huuGesti zimejaa. Hapa mtaani ni milio ya vishindo vya vitanda, kwichi!kwichi!kwichi!kwichi!. Huku ni milio ya nyamanyama ya makalio zikigongana pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!
Jamaa yangu anauza pharmacy anasema kauza condom za laki 2 kwa usiku mmoja.
P2 zimenunuliwa mno. Na hapo bado kuuzwa azuma
Pambee tuu😃😃Gesti zimejaa. Hapa mtaani ni milio ya vishindo vya vitanda, kwichi!kwichi!kwichi!kwichi!. Huku ni milio ya nyamanyama ya makalio zikigongana pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!
Jamaa yangu anauza pharmacy anasema kauza condom za laki 2 kwa usiku mmoja.
P2 zimenunuliwa mno. Na hapo bado kuuzwa azuma
Jamaa mwenye pharmacy anaomba watu waambukizane magonjwa ya std na uti sugu. Anasema season ya uasherati huwa kuna hela mno. Hakosagi laki tano mpaka 1.2m kwa season za kukulana. Anasema hapo anasubiria season nyingine ya kukulana ambayo ni valentine na ile wiki ya pasaka baada ya hapo anasubiria idd na sikukuu za mwisho wa mwaka.Duh aseee hiyo biashara ya pharmacy ingekuwa part time ningeifanya mwisho wa mwaka huu
Umenikutia job mkuu...Ndipo mwaka ulipokukutia au ndio umeingia asubuhi?
Ni mwendo wa kukulana tu 🤣Pambee tuu😃😃
HongereniGesti zimejaa. Hapa mtaani ni milio ya vishindo vya vitanda, kwichi!kwichi!kwichi!kwichi!. Huku ni milio ya nyamanyama ya makalio zikigongana pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!pwa!
Jamaa yangu anauza pharmacy anasema kauza condom za laki 2 kwa usiku mmoja.
P2 zimenunuliwa mno. Na hapo bado kuuzwa azuma
🤣Hongereni
Duh ni noma ila mfungo mwaka huu ni February so valentine, eid na pasaka vitafuatana kwa karibu so atauza🤣Jamaa mwenye pharmacy anaomba watu waambukizane magonjwa ya std na uti sugu. Anasema season ya uasherati huwa kuna hela mno. Hakosagi laki tano mpaka 1.2m kwa season za kukulana. Anasema hapo anasubiria season nyingine ya kukulana ambayo ni valentine na ile wiki ya pasaka baada ya hapo anasubiria idd na sikukuu za mwisho wa mwaka.
Zaidi ya hapo anasema kuna kukulana kwingi weekends na pale wanachuo wakikosa bumu ndio kuna kaseason ka kukulana kanapitaga. Na kuna kukulana kwenye show za wanamuziki, mwenge, marathon, event za michezo na event za kidini na event za kisiasa
NB: Pharmacy ipo karibu na chuo
Kazikaz classmate..😊Classmate huna mapumziko?