Mm mpaka sasa ...nina X 67 kati ya hao 14 wameolewa...lakin nikitaka yyte yule napiga simu siku mbil tatu na napasha kama kawa.....mfano week iliyopita nilikuwa mishi kikaz nikampigua simu ex wang no 5...mumewe nikatambulishwa ndugu yake....after kesho yake demu kaja hotel nikapasha na nimerud mwepesi...na mmewe kanitumia nauli
Hivi huwa unaandika jumbe ndefu kweli?Ah sijui....!?
Nyingi tu....!Hivi huwa unaandika jumbe ndefu kweli?
Hahahahahah really?
wengi wanasema kwa vile aliye nae ni girlfriend ila ngoja uoe afu usikie jamaa anajimegea utatamani unyonge mtuKuchapiwa inauma mkuu
Inaonekana mada imekukuna haswa mrembo umeongea kwa hisia sanaAcha ku cremisha mambo,
Kama we ulimla Xwako au mpenzi wako aliliwa na X wake usidhani everyone will do the same
Akili za kiboya hizo.... mwamke hachungwi. we play part yako tu.Ex anaeza kupasha kiporo muda wowote na mpnz wako
Ata kama waliachana kwa ugomvi lakn they had good moments pia, so wakimiss watakumbushia tu
Kwani wanaochapa ni ma ex tu??!Ata upige kazi vp
Utachapiwa tu