Ila burudani hatukosi upoo. Sasa wewe pesa huna na ny**ge kibao. Ndomana unatangatanga ka maiti za Kagera
Sent using Jamii Forums mobile app
I know you ain't that kind mahondaw...
Pipe alikuwa nayo ila hajui kuitumia
Teh teh acha tudemi wewe uwii nacheka km kichaa eti vuzi la hudhurungi haahahahahahhaha! shoga umekwepa mishale mingi khaaa hahahah
kuna wanawake wajinga sana.
Inatokea unatembea na mume wake, anaanza kukutukana achana na mume wangu sio type yako.
Ni kweli maana unakuta mwanaume ana hela sana na ndio kitu kimekuweka pale. Mwanaume anavaa chupi moja kila siku, vesti ni moja hadi imechanika kila siku, suruali kwa week anabadilisha mara mbili, soksi inabidi zibaki reception maana akiingia tu hotelini hakufai. Maeneo ya siri nayo machafu inabidi tu ujikaze ili watoto waende shule, mwili mafuta haupakwi hata baby care.
Unajiuliza hawa watu hela wanatafuta za nini ? Maana miaka yao ni 60-70. tufanyeje maisha yashakuwa magumu? Nani asiependa maisha mazuri. msinilaumu ila ogesheni waume zenu tunachoka
Yeye ni sister ila "RETIRED" hahah... chezea dudu!!! hadi masister wanastaafu usister wakale dudu...
kwa sababu icho kibabu ni cha kiswahili kingekua kibabu cha kizungu ungekisifia.......akili zenu banakuna wanawake wajinga sana.
Inatokea unatembea na mume wake, anaanza kukutukana achana na mume wangu sio type yako.
Ni kweli maana unakuta mwanaume ana hela sana na ndio kitu kimekuweka pale. Mwanaume anavaa chupi moja kila siku, vesti ni moja hadi imechanika kila siku, suruali kwa week anabadilisha mara mbili, soksi inabidi zibaki reception maana akiingia tu hotelini hakufai. Maeneo ya siri nayo machafu inabidi tu ujikaze ili watoto waende shule, mwili mafuta haupakwi hata baby care.
Unajiuliza hawa watu hela wanatafuta za nini ? Maana miaka yao ni 60-70. tufanyeje maisha yashakuwa magumu? Nani asiependa maisha mazuri. msinilaumu ila ogesheni waume zenu tunachoka
Iyo ID yako inaita[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
vuzi limeshakuwa na rangi ya gold.mwanaume mchafu apite kushoto utakuta boxa navaa mwezi inanuka kibeberu vuzi kama msitu wa mabwepande yalaaaaaaa
duhhh!!kuna masister wanavuta hadi bange wewe acha kupanic . kwani huyu sister wa dini gani?
Ila pesa haujazichoka hahahaasskuna wanawake wajinga sana.
Inatokea unatembea na mume wake, anaanza kukutukana achana na mume wangu sio type yako.
Ni kweli maana unakuta mwanaume ana hela sana na ndio kitu kimekuweka pale. Mwanaume anavaa chupi moja kila siku, vesti ni moja hadi imechanika kila siku, suruali kwa week anabadilisha mara mbili, soksi inabidi zibaki reception maana akiingia tu hotelini hakufai. Maeneo ya siri nayo machafu inabidi tu ujikaze ili watoto waende shule, mwili mafuta haupakwi hata baby care.
Unajiuliza hawa watu hela wanatafuta za nini ? Maana miaka yao ni 60-70. tufanyeje maisha yashakuwa magumu? Nani asiependa maisha mazuri. msinilaumu ila ogesheni waume zenu tunachoka
tafuta wako,acha kuiba wa wenziokuna wanawake wajinga sana.
Inatokea unatembea na mume wake, anaanza kukutukana achana na mume wangu sio type yako.
Ni kweli maana unakuta mwanaume ana hela sana na ndio kitu kimekuweka pale. Mwanaume anavaa chupi moja kila siku, vesti ni moja hadi imechanika kila siku, suruali kwa week anabadilisha mara mbili, soksi inabidi zibaki reception maana akiingia tu hotelini hakufai. Maeneo ya siri nayo machafu inabidi tu ujikaze ili watoto waende shule, mwili mafuta haupakwi hata baby care.
Unajiuliza hawa watu hela wanatafuta za nini ? Maana miaka yao ni 60-70. tufanyeje maisha yashakuwa magumu? Nani asiependa maisha mazuri. msinilaumu ila ogesheni waume zenu tunachoka
Ugomvi huu ujue mumy.mwanaume mchafu apite kushoto utakuta boxa navaa mwezi inanuka kibeberu vuzi kama msitu wa mabwepande yalaaaaaaa