Mume ananikwepe nifanyaje? Naombeni mnishauri.

Mume ananikwepe nifanyaje? Naombeni mnishauri.

Ndg zanuni,

Habari ya jioni hii ikiwa leo tareh 29 jumapili.

Waungwana niende moja kwa moja kwenye mada.
Mume wangu ananikwepa anitendei Haki katika kutimiziana maitaji yetu yakindoa(mwili)(kugegedana).

Kila siku napewa sababu akitoka kazini anajifungia chumba ambacho wana lala ndg zake wakiume nakusema kachoka sana na haitaji usumbufu ataki ata mazungumzo na ikitokea kanipa mkunyenge basi anamaliza yeye ananiacha natoa macho tu nakua bado nahitaji na sifiki kileleni.nimekua mtu wamawazo isitoshe hana dalili ya kuchepuka maana anawahi kurudi nyumbn sana na hata wikiend hatoki nyumbn pia cm yake ya tochi atumiwi ujumbe wowote zaid ya message za kubet na za voda na za mpesa uuuuuf! Nivute pumzi kwanza.

Kiukweli nimechoka kuomba penzi na kumwinda kila saa ,mawindo yasio na faida maana na mienzi mitatu sasa sijapigwa miti.

Ndoa ina miaka 2 .

Niko seriou waungwana naitaji ushaur makinika naitahi msaada naomben muweke utani pemben kwaleo.[emoji1317]
Serebuka na house boy.
 
Fala sio? Habari za kuchukua picha nawaachiaga Dada zetu wa shilawadu Mi nikishaona nasepa kimtindo yani ni risk mlev kutembea na simu
bila picha ya aliyeliwa kumuweka nitapigia mstari kuwa ni wewe
 
hapana leta tukukague kama bado yapo mkuu
Sasa mkuu unataka ukagua bolo langu na mapumbu yangu ili iweje mkuu isije ikawa we ni delicious unajiita mkuyenge kama mwamvuli watu wasikushtukie
 
Ndg zanuni,

Habari ya jioni hii ikiwa leo tareh 29 jumapili.

Waungwana niende moja kwa moja kwenye mada.
Mume wangu ananikwepa anitendei Haki katika kutimiziana maitaji yetu yakindoa(mwili)(kugegedana).

Kila siku napewa sababu akitoka kazini anajifungia chumba ambacho wana lala ndg zake wakiume nakusema kachoka sana na haitaji usumbufu ataki ata mazungumzo na ikitokea kanipa mkunyenge basi anamaliza yeye ananiacha natoa macho tu nakua bado nahitaji na sifiki kileleni.nimekua mtu wamawazo isitoshe hana dalili ya kuchepuka maana anawahi kurudi nyumbn sana na hata wikiend hatoki nyumbn pia cm yake ya tochi atumiwi ujumbe wowote zaid ya message za kubet na za voda na za mpesa uuuuuf! Nivute pumzi kwanza.

Kiukweli nimechoka kuomba penzi na kumwinda kila saa ,mawindo yasio na faida maana na mienzi mitatu sasa sijapigwa miti.

Ndoa ina miaka 2 .

Niko seriou waungwana naitaji ushaur makinika naitahi msaada naomben muweke utani pemben kwaleo.[emoji1317]
Hapo kwenye kubeti bold
 
Hakuna kitu kinaudhi kama nikagundua mke/mpenzi yuko kwenye mahusiano na mtu mwingine, yaani ukijaribu kiss inakuja picha analamba koni ya baharia, akijisogeza jirani kwa mazungumzo kitu kinakuja kichwani ni usaliti tu na mbaya zaidi ndoa inamiaka miwili tu, kusamehe ngumu, kulipa kisasi ngumu acha tuwe married but living singles.
 
Avatar yako inaonesha uso umekomaa sana hauvutii...huyo jamaa si wa kulaumiwa kabisa😂😂😂
 
Hakuna kitu kinaudhi kama nikagundua mke/mpenzi yuko kwenye mahusiano na mtu mwingine, yaani ukijaribu kiss inakuja picha analamba koni ya baharia, akijisogeza jirani kwa mazungumzo kitu kinakuja kichwani ni usaliti tu na mbaya zaidi ndoa inamiaka miwili tu, kusamehe ngumu, kulipa kisasi ngumu acha tuwe married but living singles.

[emoji23][emoji23]
 
Ma ben 10 tupo kitaa atuna ajira ...njoo PM uni ajiri kwa kazi iyo moja tu
 
Papuchi lako linauwezo wa kuifinyia kwa ndani!?
Make huwa hamjichunguzi, bali kulalamika tu.
 
Namiaka 20 tu n Serengeti boy na nchi7.5 mkuyenge uwa najibust n putururu aka kasongo nipo kwajir yk baby mwendo w levels levels
 
Back
Top Bottom