yello masai
JF-Expert Member
- Jan 8, 2016
- 3,918
- 4,173
Mbona unaandika kama mwanaume? Inawezekana huna radha.
kiboga ni nini mkuu?Mabaharia nyuzi kama hizi I'd kama hizi hawazilazii damu wanazama piemu
Nawakumbusha tu mke wa mtu sumu kuna muhun huku Leo kaliwa kiboga
ulitaka anaandike paja au minofu?Toka umejiunga huna hata wiki mbili, ila unaandika utumbo tu.
Serebuka na house boy.Ndg zanuni,
Habari ya jioni hii ikiwa leo tareh 29 jumapili.
Waungwana niende moja kwa moja kwenye mada.
Mume wangu ananikwepa anitendei Haki katika kutimiziana maitaji yetu yakindoa(mwili)(kugegedana).
Kila siku napewa sababu akitoka kazini anajifungia chumba ambacho wana lala ndg zake wakiume nakusema kachoka sana na haitaji usumbufu ataki ata mazungumzo na ikitokea kanipa mkunyenge basi anamaliza yeye ananiacha natoa macho tu nakua bado nahitaji na sifiki kileleni.nimekua mtu wamawazo isitoshe hana dalili ya kuchepuka maana anawahi kurudi nyumbn sana na hata wikiend hatoki nyumbn pia cm yake ya tochi atumiwi ujumbe wowote zaid ya message za kubet na za voda na za mpesa uuuuuf! Nivute pumzi kwanza.
Kiukweli nimechoka kuomba penzi na kumwinda kila saa ,mawindo yasio na faida maana na mienzi mitatu sasa sijapigwa miti.
Ndoa ina miaka 2 .
Niko seriou waungwana naitaji ushaur makinika naitahi msaada naomben muweke utani pemben kwaleo.[emoji1317]
bila picha ya aliyeliwa kumuweka nitapigia mstari kuwa ni wewe
hapana leta tukukague kama bado yapo mkuuFala sio? Habari za kuchukua picha nawaachiaga Dada zetu wa shilawadu Mi nikishaona nasepa kimtindo yani ni risk mlev kutembea na simu
Sasa mkuu unataka ukagua bolo langu na mapumbu yangu ili iweje mkuu isije ikawa we ni delicious unajiita mkuyenge kama mwamvuli watu wasikushtukiehapana leta tukukague kama bado yapo mkuu
Hapo kwenye kubeti boldNdg zanuni,
Habari ya jioni hii ikiwa leo tareh 29 jumapili.
Waungwana niende moja kwa moja kwenye mada.
Mume wangu ananikwepa anitendei Haki katika kutimiziana maitaji yetu yakindoa(mwili)(kugegedana).
Kila siku napewa sababu akitoka kazini anajifungia chumba ambacho wana lala ndg zake wakiume nakusema kachoka sana na haitaji usumbufu ataki ata mazungumzo na ikitokea kanipa mkunyenge basi anamaliza yeye ananiacha natoa macho tu nakua bado nahitaji na sifiki kileleni.nimekua mtu wamawazo isitoshe hana dalili ya kuchepuka maana anawahi kurudi nyumbn sana na hata wikiend hatoki nyumbn pia cm yake ya tochi atumiwi ujumbe wowote zaid ya message za kubet na za voda na za mpesa uuuuuf! Nivute pumzi kwanza.
Kiukweli nimechoka kuomba penzi na kumwinda kila saa ,mawindo yasio na faida maana na mienzi mitatu sasa sijapigwa miti.
Ndoa ina miaka 2 .
Niko seriou waungwana naitaji ushaur makinika naitahi msaada naomben muweke utani pemben kwaleo.[emoji1317]
Hakuna kitu kinaudhi kama nikagundua mke/mpenzi yuko kwenye mahusiano na mtu mwingine, yaani ukijaribu kiss inakuja picha analamba koni ya baharia, akijisogeza jirani kwa mazungumzo kitu kinakuja kichwani ni usaliti tu na mbaya zaidi ndoa inamiaka miwili tu, kusamehe ngumu, kulipa kisasi ngumu acha tuwe married but living singles.
Tom boy huyu mkuuSio tu Mwandiko hata sauti pia ya Kiume
Dunia ya Sasa ya haki za binadamu hata baadhi ya wenye Uume pia wana waume
Ndo maaana kumbe.Nifundishe kwa maelekezo ya maneno tu ntaelewa.kufinyia ndo nn?