The ice breaker
JF-Expert Member
- Apr 20, 2023
- 1,119
- 2,436
Tufuatilie kina naniKumfuatilia mange kimambi na surungi ni mule mule
Waelezee vizuri hao uliowatajaMimi nipo Inspired na yule tajiri ya wakihaya Mulokozi, alafu kuna huyu Criss , yule anauza vitu used kwenye minada, jamaa limejipata..
Mimi namfuatilia Kisenge nikiwa JKCITufuatilie kina nani
Huyo ni wewe unamfuatilia yule chokoGod nani sijuiUnakuta mwanaume kafollow account ya shoga huko instagram na anadaka slogans mbalimbali za huyo shoga anazileta mtaani
Ndo nani huyo chokoGod?Huyo ni wewe unamfuatilia yule chokoGod nani sijui
Haya machoko mbona yapo online tuMwanaume unatoa wapi muda wa kuwajua hao wote?
Pambana na hali yako!
ChokoGod love sijui mnajua wenyewe mwanaume unajiitaje love km siouchoko niniNdo nani huyo chokoGod?
Mi simjui huyo mnajuana nae nyie mnaokua inspired na machoko ndo dalili ya kuanza kuleft grp hiyo badilikaChokoGod love sijui mnajua wenyewe mwanaume unajiitaje love km siouchoko nini
ChokoGod love humjui wewechoko?Mi simjui huyo mnajuana nae nyie mnaokua inspired na machoko ndo dalili ya kuanza kuleft grp hiyo badilika
Hivi ile minada ya kweli au mi naona kama utapeli. Jamaa smart TV nchi 50 linauza 300k, laptops elfu 50 laki laki sio powa..Hivi wewe mtoto wa kiume straight unakuaje Inspired wa mafanikio kutoka kwa Mwanamke au Shoga.
Yani unakuta mwanaume kabisa anasema anatamani kuwa pesa na magari kama Jenifa yule muuza nguo Sinza .. mimi sikuelewi
Au unatamani kuwa kama yule lile lichoko li Uncle T.. of course wana mafanikio, tunayaona kupitia mitandao ya kijamaa, na wanatuonesha.
Ila kama mwanaume utakiwa kuwa Inspired na hao watu kabisa..
Mimi nipo Inspired na yule tajiri ya wakihaya Mulokozi, alafu kuna huyu Criss , yule anauza vitu used kwenye minada, jamaa limejipata..
Kazi ni kipimo cha utu.. we are proud
Mi Simfahamu , machoko wanawafahamu machoko wenzao ndo maana unamfahamuChokoGod love humjui wewechoko?
Criss unamjua au unamsikiaHivi ile minada ya kweli au mi naona kama utapeli. Jamaa smart TV nchi 50 linauza 300k, laptops elfu 50 laki laki sio powa..
Wewechoko unasema chokoGod love yule anapost post sana insta humjuiMi Simfahamu , machoko wanawafahamu machoko wenzao ndo maana unamfahamu
Umewaza kama mimi ,hivi huyu mtoto wa kiume kawajulia wapi wote hao?Mwanaume unatoa wapi muda wa kuwajua hao wote?
Pambana na hali yako!
Simfahamu ndiyo, kwako ni rahisi wewe kumjua choko mwenzako maana njia yenu moja.Wewechoko unasema chokoGod love yule anapost post sana insta humjui