Bilamungu Member Joined Sep 30, 2015 Posts 58 Reaction score 18 Dec 19, 2015 #1 JE LAPTOP AINA YA ASUS YENYE Processor: Intel(R) Celeron(R) CPU N2840@2.16GHz 2.16GHz RAM 2.00GB NAWEZA KUPIGA WINDOW7
JE LAPTOP AINA YA ASUS YENYE Processor: Intel(R) Celeron(R) CPU N2840@2.16GHz 2.16GHz RAM 2.00GB NAWEZA KUPIGA WINDOW7
sintosh Member Joined May 26, 2015 Posts 44 Reaction score 42 Dec 19, 2015 #2 waweza bila ya shida yeyote
Bilamungu Member Joined Sep 30, 2015 Posts 58 Reaction score 18 Feb 1, 2016 Thread starter #3 sintosh said: waweza bila ya shida yeyote Click to expand... Niljpotea hewan kidogo nipe namna ya kupiga window hiyo make watalamu wangu wanazingua wanadai ni special kwa window 8 tu
sintosh said: waweza bila ya shida yeyote Click to expand... Niljpotea hewan kidogo nipe namna ya kupiga window hiyo make watalamu wangu wanazingua wanadai ni special kwa window 8 tu
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,230 Reaction score 44,264 Feb 1, 2016 #4 ili uweke windows 7 itabidi udisable secure boot kwanza ndio maana wataalam wako wameshindwa? ila warning ukieka windows 7 driver kibao hazitafanya kazi sababu hawatengenezi driver za os za zamani kwenye pc mpya. kudisable secure boot nenda Disabling Secure Boot alternative eka windows 10 utapata windows bora kuliko zote
ili uweke windows 7 itabidi udisable secure boot kwanza ndio maana wataalam wako wameshindwa? ila warning ukieka windows 7 driver kibao hazitafanya kazi sababu hawatengenezi driver za os za zamani kwenye pc mpya. kudisable secure boot nenda Disabling Secure Boot alternative eka windows 10 utapata windows bora kuliko zote