Msaada wa kuingiza Apps za Google kwenye simu ya Redmi

Msaada wa kuingiza Apps za Google kwenye simu ya Redmi

Cog

Member
Joined
Mar 18, 2018
Posts
96
Reaction score
201
Nilinunua simu aina ya redmi kwa mtu sasa nilipoflash apps za google zimepotea na sioni sehemu nyingine ya ku download vitu. msaada kwa anayejua nifanye nini.

Nimepeleka kwa mafundi wa software wameshindwa huku Masasi Mtwara.
 
Ingia town Dar mkuu au ingiza app kw njia ya kompyuta.
 
  • Thanks
Reactions: Cog
Mkuu inamaana Google Play haipo au?

Kama haipo fanya hivi: Search Google "Download Google Play apk" hafu nenda link link ya apkpure au gusa link hii hapa:

Google Play APK

Hafu install tuone.
 
Ume format ama ume flash?

-kama uliformat na app za Google zimepotea simu yako original haikuja na apps za Google Bali mtu alikuja kuziweka baadae, solution ziweke tena
-kama uliflash mwanzo zilikuwepo na sasa hivi zimepotea huyo alieflash amekuwekea Chinese rom isio na playstore badala ya Global rom, solution weka global rom ama weka manual app za Google.

Sababu hizo app ni nyingi vyema ukaweka Google installer ili ziingie automatic, una redmi ipi? Pia waweza angalia store inayokuja na simu huwa wa naweka hio Google installer.
 
Ume format ama ume flash?

-kama uliformat na app za Google zimepotea simu yako original haikuja na apps za Google Bali mtu alikuja kuziweka baadae, solution ziweke tena
-kama uliflash mwanzo zilikuwepo na sasa hivi zimepotea huyo alieflash amekuwekea Chinese rom isio na playstore badala ya Global rom, solution weka global rom ama weka manual app za Google.

Sababu hizo app ni nyingi vyema ukaweka Google installer ili ziingie automatic, una redmi ipi? Pia waweza angalia store inayokuja na simu huwa wa naweka hio Google installer.
Redmi note 8 kaka asante sana nitajaribu
 
Inategemea na version kama android yako sio global version mara nyingi huwa hazina google services,

Unaweza tafuta hizo Google services uka install japo kwa baadhi ya simu huwa zinazingua.

Alternatively unaweza kutumia apk pure hii ni app una i download kwenye browser, kupitia hii apk pure utapata apps zote na updates zake.

Hasara ya kutokua na google services kwenye simu yako ni kwamba baadhi ya apps zitagoma ku launch au zita crash mara kwa mara. (mfano youtube, na apps karibu zote za google kasoro chrome ndio haikua na shida kwangu)

Hii hapa screen shot ya apk pure
Screenshot_20210118_193451_com.apkpure.aegon.jpg


Screenshot_20210118_193613_com.apkpure.aegon.jpg
 
Asante sana kwa msaada wako nimeweza
umeweza kwa njia ipi,njia rahis kabisa fungua getapp kisha shuka chini kabisa utaona apk ina alama ya kijan flani ,ipakue kisha play store itajiintall automatic kutokea apo
 
Ume format ama ume flash?

-kama uliformat na app za Google zimepotea simu yako original haikuja na apps za Google Bali mtu alikuja kuziweka baadae, solution ziweke tena
-kama uliflash mwanzo zilikuwepo na sasa hivi zimepotea huyo alieflash amekuwekea Chinese rom isio na playstore badala ya Global rom, solution weka global rom ama weka manual app za Google.

Sababu hizo app ni nyingi vyema ukaweka Google installer ili ziingie automatic, una redmi ipi? Pia waweza angalia store inayokuja na simu huwa wa naweka hio Google installer.
Mkuu mimi natumia Redmi 9 global.ila namiss app za redmi kama mi dialer,mi sms na mi contacts.
kila nikiziweka na kuzifanya ziwe default zinacrush!
Je nazitoaje apps kama google dialer,google sms na google contacts kabisa bila kubadili rom na je simu haitasumbua mbeleni?
 
Mkuu mimi natumia Redmi 9 global.ila namiss app za redmi kama mi dialer,mi sms na mi contacts.
kila nikiziweka na kuzifanya ziwe default zinacrush!
Je nazitoaje apps kama google dialer,google sms na google contacts kabisa bila kubadili rom na je simu haitasumbua mbeleni?
Mkuu, kwanza kabsa tambua kua izo go app zinakuw power by go edition OS kam ilivo simu za google pixel
Ivo bhac hiso mi apps huwa zin be sapported kwenye simu zanye miui OS hasa hasa mi phone series na poko

Mfano uwezi weka app zinazokua deaful oppo kweny mi phon kwa sababu na zenyew zinasapportiwa kweny colourOS ambayo inakuw sub oparator system baada ya android

Baadhi ya majin za izo sub OS ni

1: oppo ni colour OS
2: xiaomi ni miui
3😱ne plus ni oxygen
4:huawei ni emiui


NB : Samahanini kwa uandishi mbovu
 
  • Thanks
Reactions: PYD
Wazo jingine zuri ni kuroot simu yako kisha unatafuta kitu inayoitwa open gapps kwa kwenda

Au

Wawezapata maelekezo yote kupitia link hii hapa chini;



Sent from my cupboard using mug
 
Siku nyingi sana utakuwa umefanikiwa tatizo lako, saivi mjini ndo kazi ya kuwekea HUAWEI global rom ya Google apps koo kazi ndogo tu
 
Back
Top Bottom