February Makamba
JF-Expert Member
- Jan 31, 2020
- 2,204
- 3,060
- Thread starter
- #41
Sio ujinias wala nini…Hata wewe naamini ukijaribu ukaconcetrate utawezaJiniazi level thinking........ ebhana we ni hatari😆😂😂
Sio ujinias wala nini…Hata wewe naamini ukijaribu ukaconcetrate utawezaJiniazi level thinking........ ebhana we ni hatari😆😂😂
Sio km ambavyo wee unasema hapa. LolWenye makengeza wanaonaje kwan?
Wewe unayo?Sio km ambavyo wee unasema hapa. Lol
Njoo getto nizinyosheNisaidieni jamani mbavu zinauma! 🤣🤣🤣🤣 mtoa mada why lakini?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Rudishia na Mkono unafeli wapi
Haha mbn unafurahia mtatizo ya mwenzio😀Mkuu umenichekesha sana sana
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hapanaWewe unayo?
Sasa kama hauna umejuaje huwa yanakuwaje? 😀[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hapana
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] najua tyuuuhSasa kama hauna umejuaje huwa yanakuwaje? 😀