Tresor Mandala
JF-Expert Member
- Aug 20, 2010
- 45,517
- 96,123
Kaelekea kibra bila kujuaunder the sun everything is POSSIBLE.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] cheki hilo tabasamu lako[emoji12]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kaelekea kibra bila kujuaunder the sun everything is POSSIBLE.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] cheki hilo tabasamu lako[emoji12]
Ngoja niwe siriaz[emoji846]under the sun everything is POSSIBLE.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] cheki hilo tabasamu lako[emoji12]
Niko siriazi mno...
Ukija lazima utetemeke[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mimi huyuhuyu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Simba na ukali wake wote anatoa tunda itakuwa wewe mrembo Saint Anne? [emoji2957][emoji2957][emoji2957][emoji2957]
Hahahaha, we tayari kwisha habari yako, Mkuu BAK hapa kwisha habari yakeNgoja niwe siriaz[emoji846]
Huoni kuwa tatizo hilo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Matatizo gani????
Ni wapole sana hadi baharia unajiuliza mara2 kuja
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Matatizo gani????
Ni wapole sana hadi baharia unajiuliza mara2 kuja
Sasa ona mkeka unavyochanika hapa[emoji23]Kimasikhara masikhara [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wala si tatizo kabisa
Tayari mbn huyu ,kaisha bugi huko juu sehemu kibao tuKimasikhara masikhara [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kalale umalizie ndoto [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahahaha, we tayari kwisha habari yako, Mkuu BAK hapa kwisha habari yake
Sent using Jamii Forums mobile app
Sasa ona mkeka unavyochanika hapa[emoji23]
Magauni yangu yote Ni ya Yesu Ni mwamba [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] siku unanipa tunda nataka uvae gauni la Yesu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Subiri muone[emoji23][emoji23][emoji23]Nimesema mkeka huu hauna haraka lol! Utasukwa taratibu kimasikhara masikhara
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahaha, wewe tayari , labda BAK aamue tu kutoa Moira iwe golikikiSasa ona mkeka unavyochanika hapa[emoji23]
Magauni yangu yote Ni ya Yesu Ni mwamba [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahaha, wewe tayari , labda BAK aamue tu kutoa Moira iwe golikiki
Sent using Jamii Forums mobile app