memento mori
Member
- Jan 23, 2021
- 22
- 18
Habari jamani, naombeni mnisaidie. Nimeapply nikafika mwisho lakini ikaniambia sijakamilisha preliminary info, nikarud kujaza hzo taarifa.
Kila nikijaza niruhusu kuendelea na hatua nyingine inaload sana, siku ya 3 sasa bado inaload tu, nikabadilisha browser lakini bado, siku nazo zinakaribia deadline.
Nisaidieni tafadhali.