rikiboy
JF-Expert Member
- Feb 19, 2017
- 22,170
- 43,975
Mkuu sijaiona iyo mbinuNimeshampa mbinu akiishindwa na hiyo itabidi arudi katika chama chake
Mbona unamshawishi mwenzako saan atende dhambi ya uzinzi?Siku brother akitoka muite mchumba aje..hadi hapo utashindwa kumaliza?
Post #13
Sasa wewe alikwambia Ukimwambi hivyo hawezi elewa ni nani??? au ndo kaku ectia kama ni wakanisani sana???[emoji23][emoji23][emoji23]Mlokoleee ausioo... mamaaeee umeliwa hapo jombaa... Bhasi mwambie njoo nkuto.....eeee
Sasa wewe alikwambia Ukimwambi hivyo hawezi elewa ni nani??? au ndo kaku ectia kama ni wakanisani sana???[emoji23][emoji23][emoji23]Mlokoleee ausioo... mamaaeee umeliwa hapo jombaa... Bhasi mwambie njoo nkuto.....eeee
Sent using Jamii Forums mobile app
Asante kwa ushauri mkuu, ila haishi vizinga mtoto huuNenda kalipie guest au lodge au hoteli,Mtumie halopesa elfu 20 hata kama kutoka kwao kuja hapo hotelini ni kwa miguu,kisha mpigie simu au mtumie msg mwambie"Nimechukua chumba chenye jina kolekole Trinity Hotel,nimekuhalopesa chukua tax uje tuto/;[ mbane mwenzio nina mauji yananihanagaisha akili na wewe tu ndiye unayeweza kuyatuliza sitaki mtu mwingine!
Mbona unamshawishi mwenzako saan atende dhambi ya uzinzi?
Au ni wew mwenyew na unataman ila umashindwa umshawish vip bwana ako?(joke)
Sent using Jamii Forums mobile app
Unampa ushaur alaf anautolea mawazo yake ,hajui ile kitu ni kufany ujinga mwingi ndo mnaelewana saanSasa wewe alikwambia Ukimwambi hivyo hawezi elewa ni nani??? au ndo kaku ectia kama ni wakanisani sana???[emoji23][emoji23][emoji23]Mlokoleee ausioo... mamaaeee umeliwa hapo jombaa... Bhasi mwambie njoo nkuto.....eeee
Sent using Jamii Forums mobile app
Ki english hakipandi kwangu mkuu, labda ungetumia lughaa ilio letwa na warabu
Karibu,alafu ulete mrejesho,Akiona 20 na ni mahali pa kutembea atajua akitoa papuchi anapewa laki kumbe unampa mimba shuwain!
Ushauri unahitajika mkuuNahisi hata huyo demu ni wa kufikirika. Utakuwa huna. Mpenzi wako then sexy unaogopa kuomba.
Yaani kutongoza tu, inamaanisha hasa hilo ndio lilikuwa hitaji.
Sent from my Nokia 6 using Jamii Forums mobile app
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] we kibokoKaribu,alafu ulete mrejesho,Akiona 20 na ni mahali pa kutembea atajua akitoa papuchi anapewa laki kumbe unampa mimba shuwain!
Hamna tatizo mkuu,ndo maan nimekazia ushaur unaompa autumie kam ulivo ,Ni bwana angu huyu nampa mbinu anipe mambo matamu
Kuna tatizo?