LebronWade JF-Expert Member Joined Nov 1, 2010 Posts 1,615 Reaction score 1,510 Sep 12, 2014 #41 Kwa sisi old school,Undertaker aibuuu!Akiwa anawajibika ni shughuli pevu,na ile legacy ya streak yake....ile melody yake,na akiwa anatoka kwenye jeneza...wanasema entry ya Undertaker ndio inayoogofya kuliko wote!
Kwa sisi old school,Undertaker aibuuu!Akiwa anawajibika ni shughuli pevu,na ile legacy ya streak yake....ile melody yake,na akiwa anatoka kwenye jeneza...wanasema entry ya Undertaker ndio inayoogofya kuliko wote!
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Sep 13, 2014 #43 Tripple H bado yupo?? Undertaker je??
uchungu JF-Expert Member Joined Jan 10, 2014 Posts 337 Reaction score 884 Sep 13, 2014 #44 Danie brian ni sheeeder
S Song'ito JF-Expert Member Joined Oct 4, 2011 Posts 348 Reaction score 150 Sep 13, 2014 #45 Kuna kitu inaitwa sheamus... ni sheeeeeda..
M mzee wa kismati JF-Expert Member Joined Aug 25, 2013 Posts 2,291 Reaction score 799 Sep 15, 2014 #46 daniel Bryan mzee wa YES YES YES YES
M Mtaule mgunda Senior Member Joined Jan 25, 2014 Posts 193 Reaction score 61 Sep 7, 2015 #47 Never Gv Up
Mr Penal Code JF-Expert Member Joined Jul 9, 2012 Posts 823 Reaction score 216 Sep 7, 2015 #48 Brock Lesnar the beast 🐯
Fekifeki JF-Expert Member Joined Nov 18, 2011 Posts 1,539 Reaction score 688 Sep 7, 2015 #49 Randy Orton ni sheeeda
makedonia JF-Expert Member Joined Nov 17, 2014 Posts 4,366 Reaction score 3,659 Sep 7, 2015 #50 Rakims said: John Cenation.. Click to expand... hili nalo huwa linapiiiiiiiigwa