Equation x
JF-Expert Member
- Sep 3, 2017
- 40,229
- 62,274
Hapana, huwa siliSo huwa unamla then after?
Hapana, huwa siliSo huwa unamla then after?
Ila si anakuchungulia sasa?Hapana, huwa sili
Kamwe usiruhusu kushikwa na kuona Tako,wakati wewe mwenyewe hulionagi,mwambie akufanyie mbele alaaaCan't know but also can't allow her! Nina aibu katika hilo!
Na anaichezea kabisa, mkikubaliana dau, mnaendelezaIla si anakuchungulia sasa?
Na ukiuguwa bawasili je inakuwaje???Mbona issue ndogo sanaa hyo?ukikataa masaji ukiugua ile hata hujiwez ndo atakuwa anakutawazaa...sasa linganisha masaj ma kutawazwa ni kipi kigumu
So wale kumbe ni dada poa?Na anaichezea kabisa, mkikubaliana dau, mnaendeleza
Swali la kitoto mno boss.!Au haujachamba vizuri ndo maana unaogopa
Hivi mpaka leo hii wapo wanaume wasiochamba vizuri na hawajishtukii kweli?Au haujachamba vizuri ndo maana unaogopa
Goli moja 80k;itategemea na ulipoendaSo wale kumbe ni dada poa?
Duuuh ni dada poa pro max aisee. Hiyo 80k TZS ni kavu au na kinga?Goli moja 80k;itategemea na ulipoenda
[emoji23]Labda anataka kukukagua kama huwa unapakuliwa
mwanaume upake mafuta matakoni, ili iweje ? ili nyoro iwe laini na ng'aavu ? aiseeShida hampakagi makalio mafuta.. ndiyo maana hamjiamini kuyaachia wazi wazi
Kinga muhimuDuuuh ni dada poa pro max aisee. Hiyo 80k TZS ni kavu au na kinga?
ukisema pro max unamaanisha anautofuti gani na wale wa telegramKinga muhimu
Hicho tu unaogopa? Mwenzio siku ya kwanza kunyonywa kinyeo na dem wangu nusu nipigane. Ila mtanga yule kiboko alinibong'olesha na undava wangu wote.Salam!
Tupo room muda huu na mpenzi wangu, analia hapa na kajilaza,
Sababu kuu ni kuwa nimekataa ani massage,
Alitaka anifanyie ya mwili mzima, yaani nilale kifudi fudi aone makalio yangu?
Nimekataa, aisee siwezi ruhusu ayaone wala kuyagusa,
Naona ugomvi unazidi kuwa mkubwa na ame-mind sana.
Namuamsha hataki, anasema simpendi. Ananiuliza ni nani ananifanyia masaji kama sio yeye,
I can't!
Kama hali ni hii wanandoa wana shida mno.
Nakosa maneno ya kumuelewesha.
Nadhani tofauti itakuwa ni namna wanavyotoa hudumaukisema pro max unamaanisha anautofuti gani na wale wa telegram
sio uzuri ? mana yale ya telegram hayaeleweki ndo mana yameamua kujiripua vileNadhani tofauti itakuwa ni namna wanavyotoa huduma