Raimundo
JF-Expert Member
- May 23, 2009
- 13,415
- 12,627
Jitathmini we upo kundi lipi, sponsor, Wa kuuzia sura, Mbanduaji, escorter, au wewe ni sub?
Mwanzisha thread ni bikra, anaomba apewe approach jamani.
Jitathmini we upo kundi lipi, sponsor, Wa kuuzia sura, Mbanduaji, escorter, au wewe ni sub?
Jitathmini we upo kundi lipi, sponsor, Wa kuuzia sura, Mbanduaji, escorter, au wewe ni sub?
Zinaa mbaya!! Kha muoe kabisa if huna plan muache usimharibie bure
usimuambie kbla kua leo nataka tufanye mapenzi, wewe mshtukize tu
Habari wadau,
Naombeni msaada wenu katika hili. Hivi mpenzi wako anapo kataa kushiriki na wewe mapenzi unafanyaje?
Mimi nina mdada huyo tangu anikubali hadi sasa ni miezi 5 lakini kila ninapo muomba game anadai muda bado.
Jamani nimueleweje huyu?
Naombeni ushauri wenu.
Ah ah ah, arob atah ouh iruahsu apmoilu, anaam umuh ototaw ignew anas.
Aemegetana utm emesa ayah ilabukemin, azigni.
Habari wadau,
Naombeni msaada wenu katika hili. Hivi mpenzi wako anapo kataa kushiriki na wewe mapenzi unafanyaje?
Mimi nina mdada huyo tangu anikubali hadi sasa ni miezi 5 lakini kila ninapo muomba game anadai muda bado.
Jamani nimueleweje huyu?
Naombeni ushauri wenu.