Bwashee wewe ni legend , wataaaaa ni humu tu๐๐๐๐Hahaa ila Wasauzi wanatengeneza porno Wazansi wana balaa
Na ukishaanza kuangalia zile lazima uwe mraibu
Na wana models wakali kuna vingine vya kienyeji
Daaah lile linajua aisse na kuna yule mwingine wa kinyarwanda๐คฃ๐คฃ๐คฃBlack beauty toto litamu sana lile la asili ya Kikenya yule atakuwa Mkikuyu.
huyo zawadii leo nitamtafutaZawadii yupo sex kinouma , inaleta vibe flani ya East Africa na anajua kujichetua kinouma ๐
Hahahaha mkuu wewe ni masta wakupe bia hapoKina Alicia kanini ,huyu anaiwakilisha vizuri east afrika ๐
Ukiwa mtaalam wa chudai zile wataaa za kizungu ni uchafu tu๐คฃhuyo zawadii leo nitamtafuta
NIpe jina mkuu๐Daaah lile linajua aisse na kuna yule mwingine wa kinyarwanda๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Bwashee visungura sio pombe ni sumuWanaokula visungura daily na ugali wa hamira mboga vibudu vya kuku wako hai wanadunda miaka 70 no diziz
Kumbe hii sio kwangu tu๐๐Ukiwa mtaalam wa chudai zile wataaa za kizungu ni uchafu tu๐คฃ
YeahKumbe hii sio kwangu tu๐๐
๐๐๐ yule Mnyarwanda unamaanisha Isimbi Yvonne?Daaah lile linajua aisse na kuna yule mwingine wa kinyarwanda๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Pumbavu sna bwashee, ๐ ๐ wewe ni master๐๐๐ yule Mnyarwanda unamaanisha Isimbi Yvonne?
Tuache utani models blacks watamu buana
Hahaha oya kuna moja Isimbi na Zaawaadi wamepiga 3some na mshikajiPumbavu sna bwashee, ๐ ๐ wewe ni master
Inayotibu vimelea, miyoo na virus๐Bwashee visungura sio pombe ni sumu
Bwashee hiyo ni sumu ๐Inayotibu vimelea, miyoo na virus๐
Ukizidisha kipimo๐Bwashee hiyo ni sumu ๐
Hahahaha nimeicheki bwashee , zawadii na isimbi kama wana fanya kazi sehemu moja kwa sasa๐คฃHahaha oya kuna moja Isimbi na Zaawaadi wamepiga 3some na mshikaji
Yule jamaa naweza kusema the luckiest man in the world kuzichapa zile totoz kwa wakati mmoja
Nadhani studio ni Reality Kings