Nahisi kama nakuona unacheza movie....:eyebrows:Ofcoz I sense he doesn't.... Ukiona mtu aki define tu sexual intercorse kama uchafu hapo kuna shida kidogo... BJ na kuzama atasema nini? Alafu eti kapata wapi funguo.... Such a small issue kama I want to be inside the home a Man I desperately need.....lol
tamu mdomoni chungu kumezaUsisikie, anakuwa mtamu kweli kweli, tena ikiwa mnapiga wote live wewe na yeye na mumewe.
Iwe perfect au imperfect kuambiwa asirudie is a MUST. Yaani kwa muktadha huo. Kama itakuwa perfect then kazi itafanyika kwa njia nyingine salama zaidi lol. (Shhhhh..... watoto wanakaribia kuamka...Mke wa Mtu umjuaye ni BOMU la Mbagala likimbie ujiokoe)
Nahisi kama nakuona unacheza movie....:eyebrows:
Hivi hizo bahat mbona wengine hatuzipati? Mana naona siku zote wanaozipata ni watu wa kuzirembea, kamua wewe acha kuremba
Got me right! Na hakuna hatari mbaya kama hiyo hasa inapokuwa mme wake ni rafiki yako! Chezeya mke wa mtu?hahahaha.... ODM wewe noumar... sababu wajua if she has dared siku hio she is bound to dare hasa kama woote mmefika kunako??!!! Lmao.... Haya bana.
hahahaha..... Muulize Sweetie If and when I am determined ni to what lengths I go.... I don't care yupo kazini or a meeting.... If you know what I mean......:tongue: Yaani inabidi ajitahidi hata ajifanye aenda washroom alafu na mimi kujifanya siku hio ni zamu yangu usafi siku hio huko washroom kazini....lol
uliwahi kuwa script writer wa movie?
Jaribu, unaweza ukafanikiwa sana
umenichekesha, nimekuona unavyohangaika na na magwanda ya usafi, mifagio, muwe yuko kwenye suti kali, what a scene!
Sniper hapa inategemea muonekano wako.... Your attitude towards ladies na pia mazingira.....
Khaa! Shem taratibu, wenzio tuko ofisini na bahati mbaya nimechomekeam shati. Ntaadhirika mbele ya watoto hapa:eyebrows:hahahaha..... Muulize Sweetie If and when I am determined ni to what lengths I go.... I don't care yupo kazini or a meeting.... If you know what I mean......:tongue: Yaani inabidi ajitahidi hata ajifanye aenda washroom alafu na mimi kujifanya siku hio ni zamu yangu usafi siku hio huko washroom kazini....lol
Got me right! Na hakuna hatari mbaya kama hiyo hasa inapokuwa mme wake ni rafiki yako! Chezeya mke wa mtu?
uliwahi kuwa script writer wa movie?
Jaribu, unaweza ukafanikiwa sana
umenichekesha, nimekuona unavyohangaika na na magwanda ya usafi, mifagio, muwe yuko kwenye suti kali, what a scene!
Ni kweli,maana wengine utadhani tuko vitani!Sura imekunjwa 24/7!
Ribosome still one for that visit at my home? lol
Eways B2T huyo antii ulikua humuheshimu ulikua wamsanifu...
I bet rafiki zako woote walikua wajua kua umelala nae.... Ungekua unamheshimu....
- Huo mbanjuko ingekua siri yako na yake daima. Usingehema kwa mwingine.
- Usingemtaja hapa kwa kusema "Nilikua nalilia anti" ni dhahiri ulikua humuheshim. Walau ungesema kwa heshima kua kuna anty nilikua nalala nae wakati nikiwa mdogo na nilimheshim (taking note wasema hapa sababu hatujuani)
- Attitude yako inaonesha ukisha lala na mwanamke heshima kwako inakufa..... Sad. Hebu toa heshima bana, sidhani kama wabandua na kuondoka nayo hadi uwe na dharau hivo... sio uwanaume huo jamani.
Narudia.... Karib nyumbani.
Khaa! Shem taratibu, wenzio tuko ofisini na bahati mbaya nimechomekeam shati. Ntaadhirika mbele ya watoto hapa:eyebrows:
Siyo hivyo shem tena ntake radhi.... Ila katika mazingira haya uloyasema wewe kuna mwanaume yeyote rijali atakayeacha kufanya hayo makitu..... Hebu jisomee mwenyewe ulivyonitega....Jamani ODM unatambua ni mke wa rafiki yako baada ya kulala nae kwanza?? lol... Darling shem Kumbe waweza banjuka na wake wa rafiki zako? :bolt: :bolt:
Ee Mungu tunusuru!:hatari:Ok... nimekuelewa sijakusoma vizuri.... Sorry. Naomba nikuulize swali.... Leo hii unarudi kwako unakutana na mumewe anakuambia kapata safari, na unahakikisha kabisa kua mumewe kaondoka. Unarudi kwako ile uingie ndani HAMADI! Yupo kwko naked sebuleni kwako anaangalia movie with a drink in her hands... anakuna tu anakuambia "I am sorry nimekuja bila taarifa, nimeboreka peke yangu nyumbani nimeona jioni hii nii spend hapa kwako" Utafanya nini??
- Utaingia kusanya nguo zake na kumwambia avae na kuondoka tena kwa Ukali!
- Utaonesha kutojali uwepo wake (huku roho yako na biologia yako vikishangilia) kua hatimae siku imefika...
- Utaondoka hapo kwako ili umpigie simu kua ukute kaondoka
- Ama tu mara moja utavua nguo na wewe ili muweze banjuka...
Naomba nijibu kwa ukweli, tupo jamvini hapa hakuna haja ya pretense....
Umeona eeh?? Saa ingine hata tu sura nzuri utadhani mtoto wa kike, mbaya zaidi na mapodozi juu!! lol
Khaa! Shem taratibu, wenzio tuko ofisini na bahati mbaya nimechomekeam shati. Ntaadhirika mbele ya watoto hapa:eyebrows: