..Mke wa mtu ameniota..

Nahisi kama nakuona unacheza movie....:eyebrows:
 
Hivi hizo bahat mbona wengine hatuzipati? Mana naona siku zote wanaozipata ni watu wa kuzirembea, kamua wewe acha kuremba
 



hahahaha.... ODM wewe noumar... sababu wajua if she has dared siku hio she is bound to dare hasa kama woote mmefika kunako??!!! Lmao.... Haya bana.
 
Nahisi kama nakuona unacheza movie....:eyebrows:



hahahaha..... Muulize Sweetie If and when I am determined ni to what lengths I go.... I don't care yupo kazini or a meeting.... If you know what I mean......:tongue: Yaani inabidi ajitahidi hata ajifanye aenda washroom alafu na mimi kujifanya siku hio ni zamu yangu usafi siku hio huko washroom kazini....lol
 
Hivi hizo bahat mbona wengine hatuzipati? Mana naona siku zote wanaozipata ni watu wa kuzirembea, kamua wewe acha kuremba



Sniper hapa inategemea muonekano wako.... Your attitude towards ladies na pia mazingira.....
 
hahahaha.... ODM wewe noumar... sababu wajua if she has dared siku hio she is bound to dare hasa kama woote mmefika kunako??!!! Lmao.... Haya bana.
Got me right! Na hakuna hatari mbaya kama hiyo hasa inapokuwa mme wake ni rafiki yako! Chezeya mke wa mtu?
 
uliwahi kuwa script writer wa movie?
Jaribu, unaweza ukafanikiwa sana

umenichekesha, nimekuona unavyohangaika na na magwanda ya usafi, mifagio, muwe yuko kwenye suti kali, what a scene!

 
uliwahi kuwa script writer wa movie?
Jaribu, unaweza ukafanikiwa sana

umenichekesha, nimekuona unavyohangaika na na magwanda ya usafi, mifagio, muwe yuko kwenye suti kali, what a scene!

we pancrease hujambo?
 
Sniper hapa inategemea muonekano wako.... Your attitude towards ladies na pia mazingira.....

Ni kweli,maana wengine utadhani tuko vitani!Sura imekunjwa 24/7!
 
Khaa! Shem taratibu, wenzio tuko ofisini na bahati mbaya nimechomekeam shati. Ntaadhirika mbele ya watoto hapa:eyebrows:
 
Got me right! Na hakuna hatari mbaya kama hiyo hasa inapokuwa mme wake ni rafiki yako! Chezeya mke wa mtu?


Jamani ODM unatambua ni mke wa rafiki yako baada ya kulala nae kwanza?? lol... Darling shem Kumbe waweza banjuka na wake wa rafiki zako? :bolt: :bolt:
 
uliwahi kuwa script writer wa movie?
Jaribu, unaweza ukafanikiwa sana

umenichekesha, nimekuona unavyohangaika na na magwanda ya usafi, mifagio, muwe yuko kwenye suti kali, what a scene!


I am humbled dear....

Kwa kweli sijawahi, will have to consider that aisee.....
 
Ni kweli,maana wengine utadhani tuko vitani!Sura imekunjwa 24/7!



Umeona eeh?? Saa ingine hata tu sura nzuri utadhani mtoto wa kike, mbaya zaidi na mapodozi juu!! lol
 

AD Nimekusoma,

Hili li anti ningekuwa enzi hizo najuwa sheria ningelishitaka kwa child abuse, lilianza kunipa nikiwa 16, ingawa nilikuwa balehe na tall, slim dark and handsome, lakini ilikuwa si kulala nalo. Ilikuwa ni kulila tu, si unajuwa utoto?

Kuhusu ile ya kuja kwako, nilikuuliza kama mna swing na mumeo? kama yes, nitegemee, kama ham swing, unantafutia kifo?.
 
Khaa! Shem taratibu, wenzio tuko ofisini na bahati mbaya nimechomekeam shati. Ntaadhirika mbele ya watoto hapa:eyebrows:



:A S-confused1: Shem I am confused.... Silewi ni vipi mimi kua aggressive na consistently on demand kwa Sweetie inahusiana na shati lako kuchomekwa.... Care to clarify pleeease??:nerd:
 
Sijui angekwambie amekuota mme wake amekushikisha ukuta ungekuja kuandika hapa?
 
Jamani ODM unatambua ni mke wa rafiki yako baada ya kulala nae kwanza?? lol... Darling shem Kumbe waweza banjuka na wake wa rafiki zako? :bolt: :bolt:
Siyo hivyo shem tena ntake radhi.... Ila katika mazingira haya uloyasema wewe kuna mwanaume yeyote rijali atakayeacha kufanya hayo makitu..... Hebu jisomee mwenyewe ulivyonitega....


Ee Mungu tunusuru!:hatari:
 
Umeona eeh?? Saa ingine hata tu sura nzuri utadhani mtoto wa kike, mbaya zaidi na mapodozi juu!! lol

Ha,ha,ha,haaaaa!!Ngoja wenye sura kama tunapuliza moto ngoja tujongee kwenye "plastiki sajari" lol..!!
 
Khaa! Shem taratibu, wenzio tuko ofisini na bahati mbaya nimechomekeam shati. Ntaadhirika mbele ya watoto hapa:eyebrows:

Khaaaa mpwa mshale umesha simama!!!!!!!!!!!:lol:
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…