Miss ruvuma 2010 Zenah Juma anatafuta mchumba

Miss ruvuma 2010 Zenah Juma anatafuta mchumba

Huyu demu ni mtamu wa kutafuna tu na kumla denda la mobitel na si vingine
 
mimi huwa nikishaona kwapa na mdomo tu reserch nakabidhi. sioni au nimeoverlook?
 
Anayejitangaza kwa kawaida ni matatizo matupu. Mimi nafahamu kuwa "Chema chajiuza kibaya chajitembeza".
...Naona Mfunyukuzi ameamua kumfanyia Promo mdada sasa sijui inakuwaje au ameahidiwa mkato dili likitiki?? Lakini demu anaonekana kama mchina mchina vileeee....!!:A S 13::A S 13:
 
asee mi sijao sijaona kweli ba baaaaaaaabgu! huyu ndo nani saa?
 
Aisee halafu nilisahau, huku Moshi na miaka ishirini ni balaa! Si mmesikia huyu mwanetu wa miaka 20 wa pale Ushirika. Arehemiwe
 
attachment.php



MTOTO ni sexy na yuko hot kinyama na anatishia amani kwa uzuri baanaa asikwambia mtu. Hiki kitu kinakwenda kwa jina la Zenah Juma, ni bonge la toto lililowahi kushiriki kuwania taji la Miss Ruvuma 2010, hajaenda age hata kidogo coz ana miaka 20 tu.
Hiki kifaa kinatisha coz ni bonge la msanii wa muziki wa Dansi, kazi zake za muziki mara nyingi anafanyia huko Oman so hela ndogo ndogo hazimpigi chenga. In short, huyu mtoto anatafuta mchumba wa kumuoa mwenye umri kuanzia miaka 30 na kuendelea, hahitaji Serengeti boy wala Mariooo, kwa maelezo hayo, nafasi hiyo anaitoa kwa mwanaume mwenye uwezo wa kumrekebisha katika suala zima la sita kwa sita, awe na akili timamu na anayejua thamani ya mwanamke bila kusahahu kazi ya maana mkali na anapenda watu, so kuhusu elimu, hachagui ila ukubali kupima kabla ya mpango mzima kufanyika pale kati.

Ebwana eeh! Hadi hapo utakuwa umeelewa vya kutosha so cheki naye kupitia 0654 762680.

Naona watu wananitumia PM mara ooh mambo gani hayo jamani mie nawakilisha tuu SOURCE HII HAPA\

View attachment 14690View attachment 14691



Too young to be a wife....
 
Back
Top Bottom