Miss ruvuma 2010 Zenah Juma anatafuta mchumba

Miss ruvuma 2010 Zenah Juma anatafuta mchumba

Hizo saratani mbona kama ameegesha alafu zimelegea kweli kweli mshauri awe anatumia sidiria.

Mpwa nimeiforward hii post TGNP wakushughurikie kwa unyanyasaji wa kijinsia kwenye red.
 
attachment.php
attachment.php
 
Kama yapi hebu msaidieni maana yawezekana huwa anatembelea humu pia

let me be serious🙁NAJARIBU KUSAIDIA YEYE NA WENGINE KAMA YEYE).
*hakuna mwanaume muoaji atakayemuangalia huyu dada mara 2 bila kujisikia kinyaa.
*atapata wanaume wengi lkn hawatamuoa/wata-hit na ku-run as fast as they can afford.
*anajidhalilisha mbele ya jamii/anawadhalilisha pia wenye jinsia kama yake.
AFANYAJE ILI AYAEPUKA NILIYOYATAJA HAPO JUU?
*Inadaiwa kwamba UNAVYOVAA ndivyo unavyotafsiriwa=anaweza kuwa ni binti anayejiheshimu lkn dress code inapeleka wrong message/alivyovaa hata ulaya bado ataonanekana ni hoker(cheap one).
ushauri wangu ajifunze kuvaa decent ili aweze kuatract decent peoplr(wachumba).
*hizo tatoo na shanga miguuni na uvaaji wake vinazidisha kuonesha kuwa hajatulia(hasa kwa bongo)hata ulaya watu wengi wanaona tatoo si kitu cha heshima japo sio big deal kama bongo.
kwa kifupi anatakiwa ajue kujipa image ya wife material.
 
let me be serious🙁NAJARIBU KUSAIDIA YEYE NA WENGINE KAMA YEYE).
*hakuna mwanaume muoaji atakayemuangalia huyu dada mara 2 bila kujisikia kinyaa.
*atapata wanaume wengi lkn hawatamuoa/wata-hit na ku-run as fast as they can afford.
*anajidhalilisha mbele ya jamii/anawadhalilisha pia wenye jinsia kama yake.
AFANYAJE ILI AYAEPUKA NILIYOYATAJA HAPO JUU?
*Inadaiwa kwamba UNAVYOVAA ndivyo unavyotafsiriwa=anaweza kuwa ni binti anayejiheshimu lkn dress code inapeleka wrong message/alivyovaa hata ulaya bado ataonanekana ni hoker(cheap one).
ushauri wangu ajifunze kuvaa decent ili aweze kuatract decent peoplr(wachumba).
*hizo tatoo na shanga miguuni na uvaaji wake vinazidisha kuonesha kuwa hajatulia(hasa kwa bongo)hata ulaya watu wengi wanaona tatoo si kitu cha heshima japo sio big deal kama bongo.
kwa kifupi anatakiwa ajue kujipa image ya wife material.

well said sister cheu.sina la kuongeza.
 
attachment.php

mbona kama mjamzito au ni hivi vitumbo vya kushiba nyama choma.
ila ni kazuri tu maskini sema uvaaji unakashushia hadhi.
 
let me be serious🙁NAJARIBU KUSAIDIA YEYE NA WENGINE KAMA YEYE).
*hakuna mwanaume muoaji atakayemuangalia huyu dada mara 2 bila kujisikia kinyaa.
*atapata wanaume wengi lkn hawatamuoa/wata-hit na ku-run as fast as they can afford.
*anajidhalilisha mbele ya jamii/anawadhalilisha pia wenye jinsia kama yake.
AFANYAJE ILI AYAEPUKA NILIYOYATAJA HAPO JUU?
*Inadaiwa kwamba UNAVYOVAA ndivyo unavyotafsiriwa=anaweza kuwa ni binti anayejiheshimu lkn dress code inapeleka wrong message/alivyovaa hata ulaya bado ataonanekana ni hoker(cheap one).
ushauri wangu ajifunze kuvaa decent ili aweze kuatract decent peoplr(wachumba).
*hizo tatoo na shanga miguuni na uvaaji wake vinazidisha kuonesha kuwa hajatulia(hasa kwa bongo)hata ulaya watu wengi wanaona tatoo si kitu cha heshima japo sio big deal kama bongo.
kwa kifupi anatakiwa ajue kujipa image ya wife material.
Nimekubali mama!
 
Nimeona mama na kwa mtaji huo hatupati mtu mwenyewe kwanza mkata viuno uarabuni!kha!Nani anataka presha.

Alivyojipresent ni kama Ki petrol station fulani ni kicheche cha nguvu
Watu wanaoa Wake sio vicheche
 
Back
Top Bottom