Nduka
JF-Expert Member
- Dec 3, 2008
- 8,552
- 2,387
Hizo saratani mbona kama ameegesha alafu zimelegea kweli kweli mshauri awe anatumia sidiria.
Mpwa nimeiforward hii post TGNP wakushughurikie kwa unyanyasaji wa kijinsia kwenye red.
Hizo saratani mbona kama ameegesha alafu zimelegea kweli kweli mshauri awe anatumia sidiria.
Kama yapi hebu msaidieni maana yawezekana huwa anatembelea humu pianashindwa hata kumwambia good lucky maana naona yeye kupata "mchumba wa maana ya mchumba " itamuhitaji afanye marekebisho sio kidogo bali makubwa.
Kama yapi hebu msaidieni maana yawezekana huwa anatembelea humu pia
Hii picha ya mwisho mbona inaonekana kama jamaa wamesha mmimba?
let me be serious🙁NAJARIBU KUSAIDIA YEYE NA WENGINE KAMA YEYE).
*hakuna mwanaume muoaji atakayemuangalia huyu dada mara 2 bila kujisikia kinyaa.
*atapata wanaume wengi lkn hawatamuoa/wata-hit na ku-run as fast as they can afford.
*anajidhalilisha mbele ya jamii/anawadhalilisha pia wenye jinsia kama yake.
AFANYAJE ILI AYAEPUKA NILIYOYATAJA HAPO JUU?
*Inadaiwa kwamba UNAVYOVAA ndivyo unavyotafsiriwa=anaweza kuwa ni binti anayejiheshimu lkn dress code inapeleka wrong message/alivyovaa hata ulaya bado ataonanekana ni hoker(cheap one).
ushauri wangu ajifunze kuvaa decent ili aweze kuatract decent peoplr(wachumba).
*hizo tatoo na shanga miguuni na uvaaji wake vinazidisha kuonesha kuwa hajatulia(hasa kwa bongo)hata ulaya watu wengi wanaona tatoo si kitu cha heshima japo sio big deal kama bongo.
kwa kifupi anatakiwa ajue kujipa image ya wife material.
Hizo saratani mbona kama ameegesha alafu zimelegea kweli kweli mshauri awe anatumia sidiria.
she looks artificial!
loh!sitaki kuamini kama huyu ndio mzuri kuliko wangoni wote wa ruvuma....................hana mvuto kabisaaa!
Nimekubali mama!let me be serious🙁NAJARIBU KUSAIDIA YEYE NA WENGINE KAMA YEYE).
*hakuna mwanaume muoaji atakayemuangalia huyu dada mara 2 bila kujisikia kinyaa.
*atapata wanaume wengi lkn hawatamuoa/wata-hit na ku-run as fast as they can afford.
*anajidhalilisha mbele ya jamii/anawadhalilisha pia wenye jinsia kama yake.
AFANYAJE ILI AYAEPUKA NILIYOYATAJA HAPO JUU?
*Inadaiwa kwamba UNAVYOVAA ndivyo unavyotafsiriwa=anaweza kuwa ni binti anayejiheshimu lkn dress code inapeleka wrong message/alivyovaa hata ulaya bado ataonanekana ni hoker(cheap one).
ushauri wangu ajifunze kuvaa decent ili aweze kuatract decent peoplr(wachumba).
*hizo tatoo na shanga miguuni na uvaaji wake vinazidisha kuonesha kuwa hajatulia(hasa kwa bongo)hata ulaya watu wengi wanaona tatoo si kitu cha heshima japo sio big deal kama bongo.
kwa kifupi anatakiwa ajue kujipa image ya wife material.
umeona eeeh...au anatafuta wa kum'bambikia
Nimeona mama na kwa mtaji huo hatupati mtu mwenyewe kwanza mkata viuno uarabuni!kha!Nani anataka presha.
mmh hivi manyonyo siku hizi yanaitwa saratani?Hizo saratani mbona kama ameegesha alafu zimelegea kweli kweli mshauri awe anatumia sidiria.
Mama mkwe unataka kunikimbizia ndege wangu kwenye avatar yako hapo mimi sitaki aone mambo kama haya