Mike Tyson sex change operation ‘a complete success’, say surgeons

Mike Tyson sex change operation ‘a complete success’, say surgeons

mh ya kweli kweli haya?manake hakuna taarifa zozote kuhusiana na hili zaid ya hapa
Hata Tmz hawana hii story?s kweli
 
Alipobadili dini kuwa muislamu,waislamu wengi walifurahi sana.Sasa amejibalisha kuwa mwanamke,je hili waislamu mnaliongeleaje?
 
Naona Habari hii ipo jf peke yake, au kuna chanzo kingine ! Tuwekeeni hapa tujiridhishe la sivyo huu ni uongo usio na sababu.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
 
Naona Habari hii ipo jf peke yake, au kuna chanzo kingine ! Tuwekeeni hapa tujiridhishe la sivyo huu ni uongo usio na sababu.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
Hii sio habari.... definite!
 
Completely insane for famous guy like tyson. Nilifikiri utani lakini nimeona kwenye vyombo mbalimbali vya habari.
 
:A S-confused1: :confused2:, LORD HAVE MERCY!
 
Again Udini, udini udiniiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Duu! Jamaa aliwaza wanawake wanafaidi sana nini? Our planet 'Earth' is beyond a reasonable doubt coming to an end. Repent now!
 
Back
Top Bottom