Mafunzo yote ya Udereva
JF-Expert Member
- Aug 27, 2025
- 595
- 902
Mama mitano 5
Mjeni technology forum sio kuwaza mapenzi muda wote ngoja niwatengenezee websites za kuuza maudhui ya watu kama akina ApolloShadowKuna watu wamekesha kwenye huu uzi☺️
Unakula ban sasa hiviMama mitano 5
Ana maudhui gani huyu jamaa?Mjeni technology forum sio kuwaza mapenzi muda wote ngoja niwatengenezee websites za kuuza maudhui ya watu kama akina ApolloShadow
Ya kupuliza gesi😏😏 ili ijaeAna maudhui gani huyu jamaa?
Kumbe ApolloShadow ndiyo pastor Toni😅😅Ya kupuliza gesi😏😏 ili ijae
Masaki kubwa 😏Njoo hapa masaki kwanza..View attachment 3456630
Huyu mchumba kapotea, sijui ndo kaenda kutafuta hela ya mahari😅😅Ulijionea nini huko? Au na wewe uliishia kukwea mnazi na mkono kama ApolloShadow
Newlyweds Harmful , waifu material vipi bado mmelaliana?
Hahahaa ni mwendo wa kupuliza gas na mkono mrefu kwenye kachulu kake🥱, anywayKumbe ApolloShadow ndiyo pastor Toni😅😅
Mama mitano 5 tenaHuyu mchumba kapotea, sijui ndo kaenda kutafuta hela ya mahari😅😅
Mama mitano 5 tenaHahahaa ni mwendonwa kupuliza gas na mkono mrefu kwenye kachulu kake🥱, anyway
NGOJA NIWE SIRIAZ
Kafie mbele hukooo😎Mama mitano 5 tena
Mama mitano 5 tenaKafie mbele hukooo😎