Harmful
JF-Expert Member
- Feb 23, 2025
- 5,530
- 19,270
Husband material mbona tupo ni wewe tu unaleta hesabu za mathematics kwenye mashairi ya mbossoMimi nataka husband material 😂😂
Husband material mbona tupo ni wewe tu unaleta hesabu za mathematics kwenye mashairi ya mbossoMimi nataka husband material 😂😂
😂😂😂😂Niwewe tu chaguo lako ila mi napendelea tuwe wote pamoja, ustand as Mrs Alex pliz coca
Fullstop, kwishaaaaa
Mama mjengo, umerudi 🤣🤣😂😂😂😂
Kwanza naanza kusikilizia kama treni ya SGR inavyokuja station kuna miguno natural inatokeaga tu, ila lazima nikuchabange sana wakati huo nikiwa nakuongelesha dirty stuff. Mie huwa sijamazagi kwenye Mchezo Im the coach pia ni captain kwa wkt mmoja, mchezo unanihusu 100%😀Kiufupi singasinga unapenda kukaliwa na mpenzi akuride vizuri 🤣🤣
Vipi na wewe unakuwaga bubu au unapiga yowe ukitaka kumwaga tui 😅😎
Kweli mambo ya vijana, mie hata sielewi kinachoimbwa 🤣
😎 nimekumbuka mbali, kuna bikra mwenzangu nilikuwa namuambia nahamu ya juiceKumbe saliva nayo ni kamnyweso 🤣
Jina lako linatisha😂😂Husband material mbona tupo ni wewe tu unaleta hesabu za mathematics kwenye mashairi ya mbosso
Unafanyaje utafiti kwa mtu mmojaWanawake wengi hua wanaigiza hapo hua hakuna uhalisia, nilifanya tafiti kwa dada mmoja mnyiramba
Ole wenu muharibu sasa 😅Vijana wa maana tumebaki wawili tu aliotutag Binti wa zamani sasa wewe leta dharau kwa wenye uzoefu uone Cha mtema Kuni 😅
Juice inayonunuliwa kwa Mangi au huyo dada ndiyo anayo 😎😅😅😎 nimekumbuka mbali, kuna bikra mwenzangu nilikuwa namuambia nahamu ya juice
mie hapa nipo niokote waifu material tukaishi zetu ma Auckland.. nipo sigle na ka bikra kanguMimi nataka husband material 😂😂
Mbona unaonekana ni play boy😂😂mie hapa nipo niokote waifu material tukaishi zetu ma Auckland.. nipo sigle na ka bikra kanguView attachment 3455663
aliyo nayo, nature.. sema mate mkiwa mpo wote Hi ni huwa na vurugu flani la mahaba la hatari.. nikiwa wakubwa kama nyie nitafaidii 😅Juice inayonunuliwa kwa Mangi au huyo dada ndiyo anayo 😎😅😅
jamaniii waifu material Mbona unaonekana ni play boy😂😂
Eenhe bikra 😅😂 na bado utasema yote tu. Acha twende mdogo mdogo 🤣🤣aliyo nayo, nature.. sema mate mkiwa mpo wote Hi ni huwa na vurugu flani la mahaba la hatari.. nikiwa wakubwa kama nyie nitafaidii 😅
Kwahiyo unataka nijiite love manJina lako linatisha😂😂
Hahaha,angekugusa gusa tu kakiuno na vinyonyo ungempa tamu na mayowe juu 🤣🤣
thijawai fanya mathusi 🤪🤪.. nathimuliwa tuEenhe bikra 😅😂 na bado utasema yote tu. Acha twende mdogo mdogo 🤣🤣