hearly
JF-Expert Member
- Jun 19, 2014
- 54,347
- 80,220
Na ndio wanapenda kinoma Yaani wanapenda sana dirt talking 🤣🤣🤣Zilipendwa sasa hv unawambia njoo nikutie
Mambo ya kuongea nao decent kama mchungaji hawataki
Na ndio wanapenda kinoma Yaani wanapenda sana dirt talking 🤣🤣🤣Zilipendwa sasa hv unawambia njoo nikutie
🤣🤣🤣Kama mpenzi wako yupo form three A basi message zinafaa sana hizi otherwise utajichosha bure
😁😁😁😁🤣🤣 Paulo kafanyaje !? Hahaha Kmmk 🙌Mi naona unatukomoa mkuu!!! Duh... hata Paulo pamoja na kuijaza biblia, hakuwai kuandika waraka mrefu ivi...kha!!!
Afu sasa, mbaya zaidi vitu ka izi ni bonge la waste of time. Form sku izi ni "unatoa, hutoi?"
🤣🤣🙌🙌🙌Mzee yani simu adi imeisha chaji [emoji28][emoji28]