Mdau msaada kuhusu window xp

Mdau msaada kuhusu window xp

mwankuga

JF-Expert Member
Joined
Aug 30, 2010
Posts
334
Reaction score
120
Habari wadau?

Computer yangu inadisplay maneno haya "you may be a victim of software counterfeiting-This copy of windows did not pass genuine windows validation".

Nimejaribu kwa uwezo wangu ku-solve tatizo hilo ikiwa ni pamoja na kufuatilia post zenye matatizo kama hayo hapa JF,lakini bado nimeshindwa.

Tafathali sana wadau naomba msaada wenu.

Natanguliza shukrani..
 
nenda google type activation key window xp lakini iwe ni free download sawa mkuu
 
Habari wadau?

Computer yangu inadisplay maneno haya "you may be a victim of software counterfeiting-This copy of windows did not pass genuine windows validation".

Nimejaribu kwa uwezo wangu ku-solve tatizo hilo ikiwa ni pamoja na kufuatilia post zenye matatizo kama hayo hapa JF,lakini bado nimeshindwa.

Tafathali sana wadau naomba msaada wenu.

Natanguliza shukrani..
Mkuu dawa yake hii hapa
 

Attachments

Mkuu dawa yake hii hapa

Mkuu samahani kwa usumbufu.Hiyo software nime-download,baada ya hapo inasema 'windows can't open this file" hiyo inanipa options za jinsi ya kufungua,baada ya hapo napoteana.Msaada tafadhali
 
tafuta mtu mwenye hizo activation akupatie huwa kuna ugumu wa kuzidownload kidogo kama hujapata uzoefu.
 
Ok mkuu fuata procedure zangu taratibu na kwa umakini sawa: - Fungua start click run au kama haipo apo click shortcut WIN+RUN then apo andika regedit. - Sasa fuata hii path ntatumia dash kuashiria njia just hakikisha unaifuatisha kwa umakini - Mycomputer/HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Microsoft/WindowsNT/CurrentVersion/WPAEvents ya mwisho ni WPAEvents so iclick utona kulia kuna mafaili mawili Default na OOBEtimer - Sasa double click OOBEtimer then ikishafunguka ziselct value zote na mouse yako then click backspace kwenye keyboard yako na utaona zimebaki 0000 basi inatakiwa ibaki 0000. - Close apo na close Registry Editor - Fungua run tena na copy hii na paste pale.. usiandike coz unaweza ikosea just icopy na kuipaste kwenye run: - %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a - Itafunguka window ya Activate Windows sasa apo chagua: - Yes, i want to telephone a customer service representative to activate windows kisha click NEXT. - Apo chini kabisa kunasehemu imeandikwa Change Product Key i click then kisha itafunguka alafu jaza hii key. - THMPV-77D6F-94376-8HGKG-VRDRQ - Then click UPDATE.. then itakuja click Remind me later. - Sasa apo kama umafuata procedures zangu kwa kina utakuwa umefanikiwa kwa asilimia 100% na pia itakuwa ile message imeshatoka lakni ni vyema baada ya kufanya hivi RESTART computer yako na Kwisha habari.
 
Ok mkuu fuata procedure zangu taratibu na kwa umakini sawa: - Fungua start click run au kama haipo apo click shortcut WIN+RUN then apo andika regedit. - Sasa fuata hii path ntatumia dash kuashiria njia just hakikisha unaifuatisha kwa umakini - Mycomputer/HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Microsoft/WindowsNT/CurrentVersion/WPAEvents ya mwisho ni WPAEvents so iclick utona kulia kuna mafaili mawili Default na OOBEtimer - Sasa double click OOBEtimer then ikishafunguka ziselct value zote na mouse yako then click backspace kwenye keyboard yako na utaona zimebaki 0000 basi inatakiwa ibaki 0000. - Close apo na close Registry Editor - Fungua run tena na copy hii na paste pale.. usiandike coz unaweza ikosea just icopy na kuipaste kwenye run: - %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a - Itafunguka window ya Activate Windows sasa apo chagua: - Yes, i want to telephone a customer service representative to activate windows kisha click NEXT. - Apo chini kabisa kunasehemu imeandikwa Change Product Key i click then kisha itafunguka alafu jaza hii key. - THMPV-77D6F-94376-8HGKG-VRDRQ - Then click UPDATE.. then itakuja click Remind me later. - Sasa apo kama umafuata procedures zangu kwa kina utakuwa umefanikiwa kwa asilimia 100% na pia itakuwa ile message imeshatoka lakni ni vyema baada ya kufanya hivi RESTART computer yako na Kwisha habari.

E2themiza you are a winner ehe? Big up man! I would want to meet you! Where are you?
 
Mwankuga DChukuwa ipo chini kabisa nimeshaiweka hii Program kisha nitakupa Windows XP Key utabadilisha kwa kutumia hii Program


Windows CD Key Finder
[TABLE="class: blog"]
[TR]
[TD][TABLE="class: contentpaneopen, width: 725"]
[TR]
[TD="colspan: 2"]WinKeyFinder 1.74 Beta is Released


ss_img3_small.jpg
Win keyfinder retrieves your windows Xp, win 2000, windows me, 98, 2003 and .NET Product keys from the registry and display it for you.
Usually the keys are encoded and stored in the registry it decodes it and also allows You to change Windows XP, 2003, and .Net Product Keys just press of a button. It is simple and easy to use.
Here are some key features of "WinKeyFinder":

· View/change XP Key
· View Windows 7, Windows Vista 32bit and 64 bit Product/CD Keys.
· View/Change MS office Key
· View Win98 Key
· view Win2000 Key
· View .Net Key
· View Win2003 Key
· Check Activation Status (WinXP) / Coming soon Win 7/Vista
· Save Your Product Key By Encrypting It
· Generate Unique Passwords By Entering your Combination of KeyCode
· Support for MS Office 2007 and 2010 32 bit OS, Soon 64 bit Office will be support,
What's New in This Release:

· Activation after a clean format problem has been solved now You can take backup of your Windows XP activation .
Save your product keys more securely by encrypting them before they are saved so that it ads an extra layer protection on saved keys on your computer.
The Latest Version of WinkeyFinder - 1.73 Final
Which has the following new addition/support:
  • Support for Windows 7 OS
  • Support for x64 Bit Operating system
  • Support for MS Office 2007, 2010 Beta (32 bit only)
  • Removed Backup Activation and restore
  • Removed many bugs which are too many to mention here
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Badilisha Key Product yako tumia moja wapo kati ya hizi Key hizi hapa chini

Windows XP Professional: Key Product

Code:
FK7MW-JV3QD-MMFRJ-MYQBP-44H8C
FTXM2-WRHTC-P9WTR-8TD83-HJMVH
C873C-PKFQP-Q7RWQ-CM688-JM6JY
G2D79-CFPXD-XCYQT-TWQ6D-G3DMG
CCC64-69Q48-Y3KWW-8V9GV-TVKRM
BH39Y-TFD23-HTRQP-2DWHT-8FPPB
RTTT2-J7C48-YYCJW-93HQ6-HQDTW
CGFB7-QXFQB-8PB7W-Q4B6R-38CDT
WKXVP-3KP2K-YG939-MBR9X-MHHYW
BKW9T-WKWJH-9P4H4-43PKV-HKM6T
XJR6R-C6RKW-6XKJJ-FTCPB-8G7WJ
G2PKW-24V32-JMH82-YBXBY-MTY2T
VPH4T-H8BF8-QX6YX-6RRRQ-TFCD6
CTC39-3KBMF-7TMV8-CCDP7-JR928
VV8HJ-X7PBR-PTBKQ-MVFF4-G6X9Q


Ukifanikiwa usisahau kutujibu hapa tena
 

Attachments

Ok mkuu fuata procedure zangu taratibu na kwa umakini sawa: - Fungua start click run au kama haipo apo click shortcut WIN+RUN then apo andika regedit. - Sasa fuata hii path ntatumia dash kuashiria njia just hakikisha unaifuatisha kwa umakini - Mycomputer/HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Microsoft/WindowsNT/CurrentVersion/WPAEvents ya mwisho ni WPAEvents so iclick utona kulia kuna mafaili mawili Default na OOBEtimer - Sasa double click OOBEtimer then ikishafunguka ziselct value zote na mouse yako then click backspace kwenye keyboard yako na utaona zimebaki 0000 basi inatakiwa ibaki 0000. - Close apo na close Registry Editor - Fungua run tena na copy hii na paste pale.. usiandike coz unaweza ikosea just icopy na kuipaste kwenye run: - %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a - Itafunguka window ya Activate Windows sasa apo chagua: - Yes, i want to telephone a customer service representative to activate windows kisha click NEXT. - Apo chini kabisa kunasehemu imeandikwa Change Product Key i click then kisha itafunguka alafu jaza hii key. - THMPV-77D6F-94376-8HGKG-VRDRQ - Then click UPDATE.. then itakuja click Remind me later. - Sasa apo kama umafuata procedures zangu kwa kina utakuwa umefanikiwa kwa asilimia 100% na pia itakuwa ile message imeshatoka lakni ni vyema baada ya kufanya hivi RESTART computer yako na Kwisha habari.
Mkuu nakukubali ingawa sina tatizo kama hilo. Kwenye ile ya filesonic niliifuatilia vizuri na zile username na passwords napata kila siku, ila sijaweza kudownload all 700.6MB za hilo file kila mara linaishia kati, pamoja na kudownload IDM!
 
Mwankuga DChukuwa ipo chini kabisa nimeshaiweka hii Program kisha nitakupa Windows XP Key utabadilisha kwa kutumia hii Program


Windows CD Key Finder
[TABLE="class: blog"]
[TR]
[TD][TABLE="class: contentpaneopen, width: 725"]
[TR]
[TD="colspan: 2"]WinKeyFinder 1.74 Beta is Released


ss_img3_small.jpg
Win keyfinder retrieves your windows Xp, win 2000, windows me, 98, 2003 and .NET Product keys from the registry and display it for you.
Usually the keys are encoded and stored in the registry it decodes it and also allows You to change Windows XP, 2003, and .Net Product Keys just press of a button. It is simple and easy to use.
Here are some key features of "WinKeyFinder":

· View/change XP Key
· View Windows 7, Windows Vista 32bit and 64 bit Product/CD Keys.
· View/Change MS office Key
· View Win98 Key
· view Win2000 Key
· View .Net Key
· View Win2003 Key
· Check Activation Status (WinXP) / Coming soon Win 7/Vista
· Save Your Product Key By Encrypting It
· Generate Unique Passwords By Entering your Combination of KeyCode
· Support for MS Office 2007 and 2010 32 bit OS, Soon 64 bit Office will be support,
What's New in This Release:

· Activation after a clean format problem has been solved now You can take backup of your Windows XP activation .
Save your product keys more securely by encrypting them before they are saved so that it ads an extra layer protection on saved keys on your computer.
The Latest Version of WinkeyFinder - 1.73 Final
Which has the following new addition/support:
  • Support for Windows 7 OS
  • Support for x64 Bit Operating system
  • Support for MS Office 2007, 2010 Beta (32 bit only)
  • Removed Backup Activation and restore
  • Removed many bugs which are too many to mention here
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Badilisha Key Product yako tumia moja wapo kati ya hizi Key hizi hapa chini

Windows XP Professional: Key Product

Code:
FK7MW-JV3QD-MMFRJ-MYQBP-44H8C
FTXM2-WRHTC-P9WTR-8TD83-HJMVH
C873C-PKFQP-Q7RWQ-CM688-JM6JY
G2D79-CFPXD-XCYQT-TWQ6D-G3DMG
CCC64-69Q48-Y3KWW-8V9GV-TVKRM
BH39Y-TFD23-HTRQP-2DWHT-8FPPB
RTTT2-J7C48-YYCJW-93HQ6-HQDTW
CGFB7-QXFQB-8PB7W-Q4B6R-38CDT
WKXVP-3KP2K-YG939-MBR9X-MHHYW
BKW9T-WKWJH-9P4H4-43PKV-HKM6T
XJR6R-C6RKW-6XKJJ-FTCPB-8G7WJ
G2PKW-24V32-JMH82-YBXBY-MTY2T
VPH4T-H8BF8-QX6YX-6RRRQ-TFCD6
CTC39-3KBMF-7TMV8-CCDP7-JR928
VV8HJ-X7PBR-PTBKQ-MVFF4-G6X9Q


Ukifanikiwa usisahau kutujibu hapa tena

Nashukuru sana mkuu,nimefanikiwa kwa kutumia Software ya Remove WGA kama mdau alivyoshauri hapo juu.Hapa nimepata darasa kubwa sana ambalo litanisaidia siku nyinge.Nawashukuruni sana wote.
 
Ok mkuu fuata procedure zangu taratibu na kwa umakini sawa: - Fungua start click run au kama haipo apo click shortcut WIN+RUN then apo andika regedit. - Sasa fuata hii path ntatumia dash kuashiria njia just hakikisha unaifuatisha kwa umakini - Mycomputer/HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Microsoft/WindowsNT/CurrentVersion/WPAEvents ya mwisho ni WPAEvents so iclick utona kulia kuna mafaili mawili Default na OOBEtimer - Sasa double click OOBEtimer then ikishafunguka ziselct value zote na mouse yako then click backspace kwenye keyboard yako na utaona zimebaki 0000 basi inatakiwa ibaki 0000. - Close apo na close Registry Editor - Fungua run tena na copy hii na paste pale.. usiandike coz unaweza ikosea just icopy na kuipaste kwenye run: - %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a - Itafunguka window ya Activate Windows sasa apo chagua: - Yes, i want to telephone a customer service representative to activate windows kisha click NEXT. - Apo chini kabisa kunasehemu imeandikwa Change Product Key i click then kisha itafunguka alafu jaza hii key. - THMPV-77D6F-94376-8HGKG-VRDRQ - Then click UPDATE.. then itakuja click Remind me later. - Sasa apo kama umafuata procedures zangu kwa kina utakuwa umefanikiwa kwa asilimia 100% na pia itakuwa ile message imeshatoka lakni ni vyema baada ya kufanya hivi RESTART computer yako na Kwisha habari.

Mkuu nashukuru sana kwa msaada wako.Nimefanikiwa kwa sasa pc yangu haina tatizo.Asanteni sana.
 
Next time tutakudai hela ya kununulia ubuyu...:A S tongue: jk.
 
Habari wadau?

Computer yangu inadisplay maneno haya "you may be a victim of software counterfeiting-This copy of windows did not pass genuine windows validation".

Nimejaribu kwa uwezo wangu ku-solve tatizo hilo ikiwa ni pamoja na kufuatilia post zenye matatizo kama hayo hapa JF,lakini bado nimeshindwa.

Tafathali sana wadau naomba msaada wenu.

Natanguliza shukrani..

go to google and look for the software called mga crack 6. It will solve all your problems. Bt u will need to disable ur antivirus while using this software. This software never fails unless ushindwe kuitumia.
 
Nashukuru sana mkuu,nimefanikiwa kwa kutumia Software ya Remove WGA kama mdau alivyoshauri hapo juu.Hapa nimepata darasa kubwa sana ambalo litanisaidia siku nyinge.Nawashukuruni sana wote.

u stil havent solved the problem because that software removes windows genuine advantage but it doesnt make your windows genuine. That means u wont be able to recieve any windows updates. Na pia inaweza kukusababishia usitumie baadhi ya software.
 
Back
Top Bottom