Mdada alieko free kesho tufunge ndoa

05CUBA

JF-Expert Member
Joined
Apr 12, 2025
Posts
1,106
Reaction score
1,648
Some timez ilimradi haiumizi hesabu, afya au status yako ... Fanya maamuzi ya kuushtua moyo wako kwa furaha ... utakuja kujishukuru siku unakufa .....
Sababu Kama mwanadamu unahitaji pia Mambo kias flan ya kukufurahisha yakaweka alama / kumbukumbu ya furaha ktk maisha. ....

Anyway mdada alieko free tuoane kesho tafadhari ??? Yan kesho tu .... πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Demi Leejay49 Evelyn Salt Lamomy Mrs Byesige na Kapeace hap wote wako single
 
Process za kufikia lengo la ndoa unazijua?

Kwanini msianze mapenzi ya zimamoto kwanza?

Ndoa ya ghafla ni tamu kwa mtu mnayefahamiana bhana, yaani mnafanyiana supprise.
 
😧Basi akitokea mwenye pesa nitawaita
Sisi wote wapambanaji hatuhitaji pesa… hivi ulishawahi kuona comments zetu hao uliotutag??

Hapo kidogo anaweza kukusikiliza labda leejay yeye mpole, ila tuliobaki member wenyewe wanatuanya tulivyo manunda..!! 😹😹😹
 
Sisi wote wapambanaji hatuhitaji pesa… hivi ulishawahi kuona comments zetu hao uliotutag??

Hapo kidogo anaweza kukusikiliza labda leejay yeye mpole, ila tuliobaki member wenyewe wanatuanya tulivyo manunda..!! 😹😹😹
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ haya dada. Nimekupata
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…