rubii JF-Expert Member Joined Feb 22, 2015 Posts 14,113 Reaction score 18,744 Sep 16, 2024 #21 Kivumbi leoo
Joannah JF-Expert Member Joined May 8, 2020 Posts 22,710 Reaction score 54,583 Sep 16, 2024 #22 Missy Gf said: Dada ushapata shemeji andaa bridal shower Click to expand... Arii riiiii riiiiiiiiiii....kwa hiyo mdogo wangu umefit vigezo?
Missy Gf said: Dada ushapata shemeji andaa bridal shower Click to expand... Arii riiiii riiiiiiiiiii....kwa hiyo mdogo wangu umefit vigezo?
DR HAYA LAND JF-Expert Member Joined Dec 26, 2017 Posts 32,319 Reaction score 83,201 Sep 16, 2024 #23 All the best Yupo mwalm she has 34 anatafute ME wa kumuoa . Ntampa huu ujumbe aje JF
HOP HOPPER Member Joined May 12, 2018 Posts 89 Reaction score 139 Sep 17, 2024 #24 Amehlo said: nimelia sana Click to expand... Pooooole!
St. Paka Mweusi JF-Expert Member Joined Sep 3, 2010 Posts 7,994 Reaction score 5,233 Sep 17, 2024 #25 Na mi natafuta mchumba wa kuoa.. Nina degree moja.. Ila sina hela na sina kazi.. Karibuni PM..
BISLETT STADION Member Joined Aug 27, 2024 Posts 18 Reaction score 29 Sep 17, 2024 Thread starter #26 Milcah07 said: Asante Mungu kwa kusikia kilio changu! Ama kwa hakika tatizo langu limepata suluhisho🙏🏽 Click to expand... Njoo Milcah07 said: Asante Mungu kwa kusikia kilio changu! Ama kwa hakika tatizo langu limepata suluhisho🙏🏽 Click to expand... Mke wangu mpenzi mtarajiwa wala usiogope maana NAFASI bado ipo wazi kwa 100%
Milcah07 said: Asante Mungu kwa kusikia kilio changu! Ama kwa hakika tatizo langu limepata suluhisho🙏🏽 Click to expand... Njoo Milcah07 said: Asante Mungu kwa kusikia kilio changu! Ama kwa hakika tatizo langu limepata suluhisho🙏🏽 Click to expand... Mke wangu mpenzi mtarajiwa wala usiogope maana NAFASI bado ipo wazi kwa 100%
Extra miles JF-Expert Member Joined Apr 18, 2018 Posts 3,754 Reaction score 5,175 Sep 17, 2024 #27 Milcah07 said: Naona aibu🫣 Click to expand... Basi huna shida wewe.
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,786 Reaction score 1,251,505 Oct 2, 2024 #28 All the Best