Determinantor Platinum Member Joined Mar 17, 2008 Posts 61,367 Reaction score 100,408 Aug 28, 2022 #1 Nauliza tu kama amepita kuaga kwenye vituo? Sio lazima bali ni utamaduni wetu. Kwa mtu ambaye ametumika na kutumikia ilitakiwa at least atuage na sisi huku! Anyway kama ameshaenda tunamtakia kila la kheri. Ubalozi mwema!
Nauliza tu kama amepita kuaga kwenye vituo? Sio lazima bali ni utamaduni wetu. Kwa mtu ambaye ametumika na kutumikia ilitakiwa at least atuage na sisi huku! Anyway kama ameshaenda tunamtakia kila la kheri. Ubalozi mwema!
DR HAYA LAND JF-Expert Member Joined Dec 26, 2017 Posts 32,319 Reaction score 83,201 Aug 28, 2022 #2 Elli said: Nauliza tu kama amepita kuaga kwenye vituo? Sio LAZIMA Bali ni utamaduni wetu. Kwa MTU ambaye ametumika na kutumikia ilitakiwa at least atiage na sisi huku! Anyway kama ameshaenda tunamtakia Kila la kheri. Ubalozi mwema Click to expand... Toa hizo code ?
Elli said: Nauliza tu kama amepita kuaga kwenye vituo? Sio LAZIMA Bali ni utamaduni wetu. Kwa MTU ambaye ametumika na kutumikia ilitakiwa at least atiage na sisi huku! Anyway kama ameshaenda tunamtakia Kila la kheri. Ubalozi mwema Click to expand... Toa hizo code ?
Kambaku JF-Expert Member Joined Nov 12, 2011 Posts 8,905 Reaction score 33,099 Aug 28, 2022 #3 Nani SanSiro au
danhoport JF-Expert Member Joined May 20, 2020 Posts 2,116 Reaction score 4,884 Aug 28, 2022 #4 Kambaku said: Nani SanSiro au Click to expand... [emoji23][emoji23]code decoded
Saa 7 mchana JF-Expert Member Joined Dec 30, 2018 Posts 6,528 Reaction score 12,962 Aug 28, 2022 #5 Ngoja kwanza.
P PERAMIHO YETU JF-Expert Member Joined May 25, 2018 Posts 6,289 Reaction score 17,313 Aug 28, 2022 #6 Atakuwa gissepe meaza au San siro? Inter.akicheza jina hubadirika
kikiboxer JF-Expert Member Joined Dec 22, 2017 Posts 4,000 Reaction score 10,743 Aug 28, 2022 #7 Duuh acha tuone labda atarudi kuaga kaenda kucheki mazingira kwanza.
Determinantor Platinum Member Joined Mar 17, 2008 Posts 61,367 Reaction score 100,408 Aug 28, 2022 Thread starter #8 kikiboxer said: Duuh acha tuone labda atarudi kuaga kaenda kucheki mazingira kwanza. Click to expand... Hahahaha dah
kikiboxer said: Duuh acha tuone labda atarudi kuaga kaenda kucheki mazingira kwanza. Click to expand... Hahahaha dah
myoyambendi JF-Expert Member Joined Sep 13, 2013 Posts 174,811 Reaction score 721,136 Aug 28, 2022 #10 Elli said: Nauliza tu kama amepita kuaga kwenye vituo? Sio lazima bali ni utamaduni wetu. Kwa mtu ambaye ametumika na kutumikia ilitakiwa at least atuage na sisi huku! Anyway kama ameshaenda tunamtakia kila la kheri. Ubalozi mwema! Click to expand... Mkuu...
Elli said: Nauliza tu kama amepita kuaga kwenye vituo? Sio lazima bali ni utamaduni wetu. Kwa mtu ambaye ametumika na kutumikia ilitakiwa at least atuage na sisi huku! Anyway kama ameshaenda tunamtakia kila la kheri. Ubalozi mwema! Click to expand... Mkuu...