Jidu La Mabambasi
JF-Expert Member
- Oct 20, 2014
- 18,180
- 29,913
Wananchi wenyewe tumshughulikie.Hawa ndiyo Msajiri angeshukghulika nao. Kauli hizi nazo hazina afya kidemokrasia
Huyo akili yake inatosha kufungua vizibo vya beer, kuvua chupi na kupanua mapaja.View attachment 3591696
CCM sasa hivi ina watu dead wood kama Mary Chatanda na walking dead kama Wassira.
Mary Chatanda anautamani urais ili awafix watu, na ndicho kiko moyoni mwake.
CCM inatunza watu wajinga wajinga kama huyu mama, ambaye hata anachoongea hakijui.
Kama mwananchi namshauri ajitayarishe kikamilifu kwa 2030, achukue form agombee urais.
Ni wazi hata wana CCM wenzake watamtafuna live!
Asalalee....uzoefu wa huyo mama huko siko bwashee......!Huyo akili yake inatosha kufungua vizibo vya beer, kuvua chupi na kupanua mapaja.
Si unamuona alivyokaa kipashkuna, alikuwa muuza bar kabla hajaokotwa na kigogo mmoja aliyenogewa akamuingiza kwenye siasa, angekuwa mtu wa kujitambua asingetoa kauli ile kwani tafsiri yake ni kuwa Samia hatoshi kwenye kiti hicho, amezoea sana lugha za mipasho.Asalalee....uzoefu wa huyo mama huko siko bwashee......!
Ukifuatilia kwa karibu utabaini ni failure, uneducated; very corrupt and immoral!View attachment 3591696
CCM sasa hivi ina watu dead wood kama Mary Chatanda na walking dead kama Wassira.
Mary Chatanda anautamani urais ili awafix watu, na ndicho kiko moyoni mwake.
CCM inatunza watu wajinga wajinga kama huyu mama, ambaye hata anachoongea hakijui.
Kama mwananchi namshauri ajitayarishe kikamilifu kwa 2030, achukue form agombee urais.
Ni wazi hata wana CCM wenzake watamtafuna live!
CCM si tena chama cha wakulima na wafanya kazi.Ukifuatilia kwa karibu utabaini ni failure, uneducated; very corrupt and immoral!
Hilo halina ubishi.CCM si tena chama cha wakulima na wafanya kazi.
[emoji23][emoji23][emoji23]Huyo akili yake inatosha kufungua vizibo vya beer, kuvua chupi na kupanua mapaja.
Hivi huyu si ni mbunge viti maalumu pia. Au nilimfananisha??Hizo ngazi zenye alizozipanda huko chamani hadi kufika UWT Taifa sio kwasababu yeye ni kiongozi bora walau hata kwa KE wenzake, bali sababu yeye ni kiwanda cha matusi, hawa hupewa nafasi huko CCM kwa minajili ya “kuwapasha “ wapinzani.
Culture ya hovyo ya uchaguzi wa viongozi ndio maana tuna takataka kama Chatanda.