Mara paap umemfumania mkeo, utafanyaje?

Mara paap umemfumania mkeo, utafanyaje?

babadullah

JF-Expert Member
Joined
Feb 21, 2017
Posts
508
Reaction score
320
Ni mkeo wa ndoa, unampenda sana, unamtunza na unamjali, kwa kila hali. Mara paap unamkuta kitandani na lijamaa linamwaga uno hatari, kibaya zaidi mkeo anampa kwa style ambazo wewe ukimuomba anakukatalia.

Mara aseme anatumia, yani we daily kifo cha mende alafu unamkuta anagegedwa chumbani kwako, kitanda chako tena akitoa vilio vya kimahaba ilihali wee ukimgegeda limetulia tu macho makavu inavyosikitisha zaidi, jamaa uliyemfuma nae ni, mbavu ile mbaya alafu wewe hata pushup 5 huwezi.

Utafanyaje mkuu katika hali hiyo?

Mimi binafsi nitapambana na hali yangu, how about u?
 
Nitazidi kutulia hapa ufukweni tuu
FB_IMG_1506070806468.jpg
 
Hapana siwezi kumfumania namuamini sana lakn ngoja kwanza aje ku proof humu
 
Mara paaap nitavuta fegi na kinywaji baridi na kisha nitaanza kutazama gem ili nijue nilikuwa nakosea wapi
 
HUwa yanatokea automatically!! Unaweza jikuta mwamba ooh nikimfuma mke wangu namcharanga mapanga yeye na huyo hawara, ukifika eneo la tukio mara paaap unazimia kuzinduka wiki ya pili na unajikuta ICU Muhimbili!!

Hayo mambo yaache kama yalivyo!!!!!!!!!
 
HUwa yanatokea automatically!! Unaweza jikuta mwamba ooh nikimfuma mke wangu namcharanga mapanga yeye na huyo hawara, ukifika eneo la tukio mara paaap unazimia kuzinduka wiki ya pili na unajikuta ICU Muhimbili!!

Hayo mambo yaache kama yalivyo!!!!!!!!!
 
Back
Top Bottom