babadullah
JF-Expert Member
- Feb 21, 2017
- 508
- 320
Ni mkeo wa ndoa, unampenda sana, unamtunza na unamjali, kwa kila hali. Mara paap unamkuta kitandani na lijamaa linamwaga uno hatari, kibaya zaidi mkeo anampa kwa style ambazo wewe ukimuomba anakukatalia.
Mara aseme anatumia, yani we daily kifo cha mende alafu unamkuta anagegedwa chumbani kwako, kitanda chako tena akitoa vilio vya kimahaba ilihali wee ukimgegeda limetulia tu macho makavu inavyosikitisha zaidi, jamaa uliyemfuma nae ni, mbavu ile mbaya alafu wewe hata pushup 5 huwezi.
Utafanyaje mkuu katika hali hiyo?
Mimi binafsi nitapambana na hali yangu, how about u?
Mara aseme anatumia, yani we daily kifo cha mende alafu unamkuta anagegedwa chumbani kwako, kitanda chako tena akitoa vilio vya kimahaba ilihali wee ukimgegeda limetulia tu macho makavu inavyosikitisha zaidi, jamaa uliyemfuma nae ni, mbavu ile mbaya alafu wewe hata pushup 5 huwezi.
Utafanyaje mkuu katika hali hiyo?
Mimi binafsi nitapambana na hali yangu, how about u?