i will settle for less fin my self a h@e and spend the whole of that particular mont on her. then i will go home with a wet d!¢k and give my wife to $u¢k it.I will be setting up an appointment with a divorce attorney to go ahead and undo the 'I do'.
Heck...but knowing me...I may go straight to the courthouse and file the petition myself.
Nitazidi kutulia hapa ufukweni tuu
View attachment 593490
Unaliaaaaaa kisha unajinyonga
Wote nitawapa kichapo cha 0713 lazima watoe amna mjadara apoNi mkeo wa ndoa, unampenda sana, unamtunza na unamjali, kwa kila hali
Mara paap unamkuta kitandani na lijamaa linamwaga uno hatari, kibaya zaidi mkeo anampa kwa style ambazo wewe ukimuomba anakukatalia.
Mara aseme anatumia, yani we daily kifo cha mende alafu unamkuta anagegedwa chumbani kwako, kitanda chako tena akitoa vilio vya kimahaba ilihali wee ukimgegeda limetulia tu macho makavu inavyoskitisha zaid, jamaa uliyemfuma nae ni, mbavu ile mbaya alafu wewe hata pushup 5 huwezi.
Utafanyaje mkuu katika hali hiyo?
Mimi binafsi nitapambana na hali yangu, how about u?
We endelea kupambana na hali yako na uvivu wako.... Ngoja waliochangamka wakusaidie... Nyambaf.Ni mkeo wa ndoa, unampenda sana, unamtunza na unamjali, kwa kila hali
Mara paap unamkuta kitandani na lijamaa linamwaga uno hatari, kibaya zaidi mkeo anampa kwa style ambazo wewe ukimuomba anakukatalia.
Mara aseme anatumia, yani we daily kifo cha mende alafu unamkuta anagegedwa chumbani kwako, kitanda chako tena akitoa vilio vya kimahaba ilihali wee ukimgegeda limetulia tu macho makavu inavyoskitisha zaid, jamaa uliyemfuma nae ni, mbavu ile mbaya alafu wewe hata pushup 5 huwezi.
Utafanyaje mkuu katika hali hiyo?
Mimi binafsi nitapambana na hali yangu, how about u?
Sijui kwanini siku hizi idadi kubwa ya akina kaoge ni wabeba vyuma..Nitazidi kutulia hapa ufukweni tuu
View attachment 593490
Mkuu kuna mtu amekulazimisha kuchanganya maneno ya kingereza au!?Hapana siwezi kumfumania namuamini sana lakn ngoja kwanza aje ku proof humu
hahahahaaaaa kuproof au sioMkuu kuna mtu amekulazimisha kuchanganya maneno ya kingereza au!?