Nyani Ngabu
Platinum Member
- May 15, 2006
- 98,018
- 142,883
Mungu ambariki ,hatoki nje ya reliSafi sana Mange!
You are a rider for real.
Hii publicity si ndogo.
LA influencer goes scorched earth on Mark Zuckerberg’s Meta after it caved to draconian African regime: suit
Activist Mange Kimambisays she became Tanzania’s target after using Instagram and WhatsApp to expose alleged killings and mobilize peaceful protests following last year’s disputed presidentia…nypost.com
Mange anahitajika sana hususan wakati huu.Mungu ambariki ,hatoki nje ya reli
nadhani ni mmoja wa wanaharakati anayejua nini chakufanya muda gani na wapi gani na kwa watu gani, hakurupuki kabisaMange anahitajika sana hususan wakati huu.
ASANTE KWA KUITANGAZA TANZANIA KWA MABAYA LAKINI ELEWA DUNIA ITATUPOKEA KWA MEMA!.....YALIYOPO TANZANIA!..Safi sana Mange!
You are a rider for real.
And I think she has a real good shot at winning this lawsuit against Meta.
Hii publicity si ndogo.
LA influencer goes scorched earth on Mark Zuckerberg’s Meta after it caved to draconian African regime: suit
Activist Mange Kimambisays she became Tanzania’s target after using Instagram and WhatsApp to expose alleged killings and mobilize peaceful protests following last year’s disputed presidentia…nypost.com
Kalambe matako ya Samia wewe nguruweASANTE KWA KUITANGAZA TANZANIA KWA MABAYA LAKINI ELEWA DUNIA ITATUPOKEA KWA MEMA!.....YALIYOPO TANZANIA!..
Angalieni huyu mbwa kokoMungu ambariki ,hatoki nje ya reli
Sio kila jambo wewe ulielewe...umesahau mama yako siku anaonana na mange alifurahi sanaSijawahi kumuelewa huyo chizi, sielewi anapataje wafuasi.
I don’t think she’s seeking any damages for it.Meta will chose to settle this out of court. In which case she is getting a good cut for loss and damages. And perhaps her socials reinstated. We are so back 🔥🔥
I don’t think she’s seeking any damages for it.
Acha kufanya assumptions.Wewe Nyani Ngabu kwa nini na wewe usitoke ukaweza msaada kwake?
Yaani unaambia mwanamke ni rider alaf umeweka makebo yako kwa kochi?
If that's the case and your not lying to your own ass then fine.Acha kufanya assumptions.
Hujui kazi ambazo baadhi yetu tunazifanya huku nyuma ya pazia kuhakikisha Samia na wauaji wenzake wanawajibika.
Sina haja ya kuja hapa na kutangaza kila kitu.
I have no reason to lie nor advertise my next moves.If that's the case and your not lying to your own ass then fine.