jombi95
JF-Expert Member
- Jul 24, 2016
- 1,405
- 2,189
Naona unamwamini sana Mange mkuu...haya hongera zako na umbea kama Dada mangeMange kasema jamaa hana uwezo wa kumpa mtu mimba
Naona unamwamini sana Mange mkuu...haya hongera zako na umbea kama Dada mangeMange kasema jamaa hana uwezo wa kumpa mtu mimba
Ttz unashinda jf ungekuwa hotelini ungeshazolewawell said upo sahihi kwa asilimia mia
Naona unamwamini sana Mange mkuu...haya hongera zako na umbea kama Dada mange
Akisha wapata...SHIDA YA NINI ?...AWEKE POLISI WALIOVALIA KIRAIA NDANI YA KUMBI ZA TAARABU..
"ATAWAVUNA MPAKA ACHOKE"
Akishawakamata atawaweka wapi? Najiuliza tu.Akakamate wakwepa Kodi sasa mtu Shoga anatusaidia nin kashakuwa hivo no way
Sasa sijui atajitafute yeyeYemwenyewe mikao yake kama shoga
Yeye mwenyewe huyo bashite ni chokoMakonda upo api ingia pale insta watoto machoko kibao wanaweka picha hadharani na ndio followers wakubwa wa rc au haoni yy