Makapuku Forum

Naanzia wapi kusahau [emoji16]


Dah, si ungeni’cc wewe mpostiji?

Akija anishtue anytime, niko pale namsubiria
Nilidhani utasahau kidogo....kupoe poe kwanza[emoji28]

Nilitaka kuku'cc... Shunie kinganganizi akaniambia niache ataifikisha....kumbe holla!!!!

Shunie hebu kuja Auntie....Najua leo upo off.....No excuse..
 
Nilidhani utasahau kidogo....kupoe poe kwanza[emoji28]

Nilitaka kuku'cc... Shunie kinganganizi akaniambia niache ataifikisha....kumbe holla!!!!

Shunie hebu kuja Auntie....Najua leo upo off.....No excuse..
Kupoa kabisa haifai, vuguvugu ndio mwakee…

Shunie mtoto wa kuwaka bila taa ndio ukanikatilia kwa namna hiyo ee 🥺

Namsubiria 🏄‍♂️
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…