bro kay JF-Expert Member Joined Sep 5, 2016 Posts 249 Reaction score 222 Apr 14, 2017 #1 Wakuu mambo vipi, Kwa mda sasa nimekuwa natumia mafuta ya Vaseline ila sasa nataka ku Upgrade. Je mafuta gani mazuri na classic ya kiume mna recommend? Bei I-range 20 to 30k Tsh. Karibuni
Wakuu mambo vipi, Kwa mda sasa nimekuwa natumia mafuta ya Vaseline ila sasa nataka ku Upgrade. Je mafuta gani mazuri na classic ya kiume mna recommend? Bei I-range 20 to 30k Tsh. Karibuni
Mnondwe JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 4,012 Reaction score 3,683 Apr 14, 2017 #2 Kanunue rays au Yolanda kwa hiyo bajeti yako. Ulitakiwa uanzie 150,000+
bro kay JF-Expert Member Joined Sep 5, 2016 Posts 249 Reaction score 222 Apr 14, 2017 Thread starter #3 coxson said: Kanunue rays au Yolanda kwa hiyo bajeti yako. Ulitakiwa uanzie 150,000+ Click to expand... Mkuu rays zimefika 30K???
coxson said: Kanunue rays au Yolanda kwa hiyo bajeti yako. Ulitakiwa uanzie 150,000+ Click to expand... Mkuu rays zimefika 30K???
20PROFF JF-Expert Member Joined Nov 5, 2013 Posts 8,217 Reaction score 7,261 Apr 14, 2017 #4 uaminifukazi said: Mkuu KY ndo mwisho wa maneno Click to expand... Hahha jaMaaaa umenikeshaa asubuhi
pakapori JF-Expert Member Joined Sep 13, 2015 Posts 536 Reaction score 632 Apr 14, 2017 #5 Jaribu kutumia happy skin ni lotion lakin, mafuta ya mgando yamepitwa na wakati, bei yake ni 27,000/= na yapo ya aina mbili kwa wenye ngozi kavu na ngozi ya kawaida zote ni bei 1
Jaribu kutumia happy skin ni lotion lakin, mafuta ya mgando yamepitwa na wakati, bei yake ni 27,000/= na yapo ya aina mbili kwa wenye ngozi kavu na ngozi ya kawaida zote ni bei 1
pakapori JF-Expert Member Joined Sep 13, 2015 Posts 536 Reaction score 632 Apr 14, 2017 #6 bro kay said: Wakuu mambo vipi, Kwa mda sasa nimekuwa natumia mafuta ya Vaseline ila sasa nataka ku Upgrade. Je mafuta gani mazuri na classic ya kiume mna recommend? Bei I-range 20 to 30k Tsh. Karibuni Click to expand... Kama utakua interested na happy skin lotion usisite kunichek kwa namba 0718163132 popote ulipo itakufikia kwa bei hyo hyo
bro kay said: Wakuu mambo vipi, Kwa mda sasa nimekuwa natumia mafuta ya Vaseline ila sasa nataka ku Upgrade. Je mafuta gani mazuri na classic ya kiume mna recommend? Bei I-range 20 to 30k Tsh. Karibuni Click to expand... Kama utakua interested na happy skin lotion usisite kunichek kwa namba 0718163132 popote ulipo itakufikia kwa bei hyo hyo
Senee JF-Expert Member Joined Nov 16, 2015 Posts 954 Reaction score 1,054 Apr 17, 2017 #7 Ingram for men 10k