Wanajichubua sana si wanajua wanaume wengi wanapenda wanawake weupeeSijui kwa nini wanaharibikaga ngozi...
hawa jamaa.. juzi nilikuwa morogoro pale msavu teminal hadi 1500-6000 unakula papuchi, mini kabang 10,000. inasikitisha kuona tunda la ndoa linapigwa mnada ila.. ndo maisha.Habari hapa Jukwaani,
Leo natoa pongezi kwa madada poa, kwangu nawatambua kama "watoa huduma za dharura".
+Kutokana na wanawake wengi kujihusisha na shughuli za kiuchumi, penzi linapatikana zaidi siku za Weekend. Hivyo unapitia kwa hawa kinadada unapunguza wakati unaisuniria weekend.
+Ni msaada mkubwa kwa madomo zege vijana na wazee ambao wanakabiliwa na tatizo la kushindwa kusema, hapa wanapata huduma bila kikwazo.
+Huduma isiyo na usumbufu haina kutoa appointment, haina leo nimebanwa tufanya kesho mkilimalizana kila mmoja anachukua time zake.
+Ni huduma inayopimika unataka dk 10, 20 na hata siku nzima sio mchepuko unataka ukae nae siku nzima wakati una mambo mengi ya kufanya.
Hizo ni baadhi tu.
Nawalaani wote wanaowapa majina mabaya na ya kudhalilisha.
yah asilimia kubwa asa hv ya totoz kama ukiwa na hela yako unawala tuu..hasa hasa totoz za chuo akija mmoja anakuja na wenzake na wote unaweza ukawala hata kwa threesome😛hivi kwani kuna madada poa na wasio madada poa? mimi naona wote dada poa tofauti wengine wanafanya kazi mchana bila vituo maalumu na wengine wanafanyakazi usiku kwenye vituo maalumu.
[emoji38]Wakati huohuo nawapongeza wachongaji wa majeneza pale Muhimbili kwa kupunguza bei ya Majeneza.
Sote kwa pamoja tusimame na tufumbe macho.... tumwombee kifo chema mtanzania mwenzetu.
Amina!
Nimecheka sanahawa jamaa.. juzi nilikuwa morogoro pale msavu teminal hadi 1500-6000 unakula papuchi, mini kabang 10,000. inasikitisha kuona tunda la ndoa linapigwa mnada ila.. ndo maisha.
Mrudie muumba wakoHabari hapa Jukwaani,
Leo natoa pongezi kwa madada poa, kwangu nawatambua kama "watoa huduma za dharura".
+Kutokana na wanawake wengi kujihusisha na shughuli za kiuchumi, penzi linapatikana zaidi siku za Weekend. Hivyo unapitia kwa hawa kinadada unapunguza wakati unaisuniria weekend.
+Ni msaada mkubwa kwa madomo zege vijana na wazee ambao wanakabiliwa na tatizo la kushindwa kusema, hapa wanapata huduma bila kikwazo.
+Huduma isiyo na usumbufu haina kutoa appointment, haina leo nimebanwa tufanya kesho mkilimalizana kila mmoja anachukua time zake.
+Ni huduma inayopimika unataka dk 10, 20 na hata siku nzima sio mchepuko unataka ukae nae siku nzima wakati una mambo mengi ya kufanya.
Hizo ni baadhi tu.
Nawalaani wote wanaowapa majina mabaya na ya kudhalilisha.