Machache kuhusu filamu za ngono Marekani

Machache kuhusu filamu za ngono Marekani

Duuu hawa jamaa akili zao ss mm nashangaa sn na wale wanaume wanaojifanya wanawake wanaitwa shemale ss inakuwaje ebu nipe maelezo yao
hawajifanyi bali wamezaliwa vile wapo wengi zaidi brazil na asia, japokuwa hata tz wapo ila sio wengi
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ina maana Tanzania haiko hata humo weeeee uongo [emoji23][emoji23]

Maisha haya bwana
 
Kuna black mmoja anaitwa monique...yn uyo gash anatoaga milio ya ajabuu kweli kweli
 
Kama sio IFM basi Naweza kubet kwa CBE

IFM na CBE cdhn km watawafkia DIT pale ndo mwsho wa matatzo yn...tulikua tunaziita MODULE...yn tulikua tumeshafanya porn km somo la ziada...utackia mtu anakuja kukuhongea room anakwambia naomba module ya maza and son...apo maan yke porn ya mama mtu mzma na kijana....dah aise na tulikua tuna ushirikiano sana kwny kusambazq....yn ikidownloadiwa mpya tu inasambaa block zimaaa
 
Kuna watu hapa wanavyo penda pesa watatamani kujiunga na biashara hiyo
 
Back
Top Bottom