Ze General
JF-Expert Member
- May 10, 2014
- 1,508
- 1,259
Mange...Nasikia kuna mbongo yuko US anacheza hiyo kitu na anachukuaga tuzo ya mshiriki bora ...naomba uthibitisho mkuu
Mange...Nasikia kuna mbongo yuko US anacheza hiyo kitu na anachukuaga tuzo ya mshiriki bora ...naomba uthibitisho mkuu
Shemale jina maarufu wapo wengi ktk jamii zetuNa hao wanaume wenye k inakuwaje,,,?juzi kati kule Nigeria kuna vijana wa kiume walikamatwa wakifanya mapenzi mmoja wakamvua alikua ana k ila inatisha ana shimo
[emoji125] [emoji125] nimepotea njiaYaan heheheh hizo mie hatari
Na mie hawa wananiacha hoi kbsDuuu hawa jamaa akili zao ss mm nashangaa sn na wale wanaume wanaojifanya wanawake wanaitwa shemale ss inakuwaje ebu nipe maelezo yao
[emoji2] [emoji2] [emoji2]Umechelewa siti dogo.
Montana FishburneKuna yule bint wa Lawrence Fishburne. Actor Mashuhuri aliye act New Jack City, Fled nk. Alijitangaza anaingia kwenye hii tasni halafu wakaweka na press conference. Jamaa atakae mpiga miti akawa nae hapo hapo kama pre match conference ! Jamaa likukuwa linaitwa Pumber hivii ! Daah...iliniuma sana. Babake ni kati ya ma Actor ninao wakubali sana.
Niliwahi kusikia kwamba Shemale wanazaliwa wanaume ile wanajibadilisha kwa kujidunga dawa za kuongeza matiti + operation nyingine kibao za kujirekebisha ili kuwa na muonekano wa kike. Kwa hiyo kesi ya Nigeria nadhani huyo jamaa mwenye k kama shimo ni transgender yaani mwanaume anajibdalisha kuwa mwanamke kwa kufanyiwa operation viungo vyake vya uzazi so anakua na k ila inakua tofauti kidogo na ile ya mwanamke ndio maana unaona kama shimoNa hao wanaume wenye k inakuwaje,,,?juzi kati kule Nigeria kuna vijana wa kiume walikamatwa wakifanya mapenzi mmoja wakamvua alikua ana k ila inatisha ana shimo
Hata wewe unaangaliaga Haya mambo bestie?Nshacheki moja hiyo ilirekodiwa buguruni kinyaa tupu, jamaa na dem wake wachafu wachafu, miguu ina vumbi, matakko yana makovu sijui wana upele, godoro lipo chini yani kinyaa
Sidhani. Shemales wapo hata hapa Bongo. They are realNiliwahi kusikia kwamba Shemale wanazaliwa wanaume ile wanajibadilisha kwa kujidunga dawa za kuongeza matiti + operation nyingine kibao za kujirekebisha ili kuwa na muonekano wa kike. Kwa hiyo kesi ya Nigeria nadhani huyo jamaa mwenye k kama shimo ni transgender yaani mwanaume anajibdalisha kuwa mwanamke kwa kufanyiwa operation viungo vyake vya uzazi so anakua na k ila inakua tofauti kidogo na ile ya mwanamke ndio maana unaona kama shimo
Sana tuHata wewe unaangaliaga Haya mambo bestie?
Hapana yule kaka ana k kabisa na wanaonekana ni maskini tuNiliwahi kusikia kwamba Shemale wanazaliwa wanaume ile wanajibadilisha kwa kujidunga dawa za kuongeza matiti + operation nyingine kibao za kujirekebisha ili kuwa na muonekano wa kike. Kwa hiyo kesi ya Nigeria nadhani huyo jamaa mwenye k kama shimo ni transgender yaani mwanaume anajibdalisha kuwa mwanamke kwa kufanyiwa operation viungo vyake vya uzazi so anakua na k ila inakua tofauti kidogo na ile ya mwanamke ndio maana unaona kama shimo
husishangae mama sabrina ukweli ndio huuHeheheheh tena
Unataka kucheza kama shoga au?aisee! Tz kenya na Uganda vip, biashara hii haijakolea tuingie labda tutatoka kimaisha