mabosi Wa Kihindi Ni Washenzi

mabosi Wa Kihindi Ni Washenzi

Acheni ujinga nyinyi!

Hakuna wa kukunyanyasa ukiwa unafanya kazi kwa bidii
wa wapi wewe?u must be so selfish kama viongozi wengi wa tanzania inawezekana wewe ukawa na mazingira mazuri ya kazi na mabosi wako wa kihindi ila majority ya hawa watu ni washenzi na hawana utu, iamspeaking from expirience atatolewa mtu huko india aje unamfundisha kazi halafu baadae unaambiwa huyo ndio bosi wako ukichunguza he was just one useless scrap in india.
 
Mie nafanya nao ciwawazi wala nini mwanzo nilikua nawaogopa ila sasa nimekua nunda hata angenitukana kibangla me poa et we pay u lots of money bt u doing nothing me nawatukana hata kwa kiluga. Na uliza ni bei gani wanalipa ni full kuibiana sena shida ya ajira ndo inatupeleka huko japo wanawapenda watu wa o level coz hawana jinc wa degree wanawaogopa kidogo wanajua mguuuuuuuu pande.

mkuu unafanya kazi brac nini? maana huko wamejaa wa bangladesh.
 
Sasa Tufanyeje, maana malalamiko bila strategy ni upuuzi tuu......

Cha kwanza, tujitahidi kuto kufanya biashara nao. Najua hii ni ngumu maana biashara nyingi kubwa ni zao.
Lakini maduka ya Wabongo yanaongezeka mjini. Tujitahidi kununua kwa wabongo wenzetu tuu, jambo aqmbalo limeshaanza kutokea pale Kariako ambapo utaona wadosi wamekaa tuu kusubiri biashara. Pole pole tuwakwamishe hawa wenye biashara ndogo ndogo kwa kuwashinda kibiashara au kuwanyima wateja.

Hao wenye viwanda dawa yao baadae...
 
sasa tufanyeje, maana malalamiko bila strategy ni upuuzi tuu......

Cha kwanza, tujitahidi kuto kufanya biashara nao. Najua hii ni ngumu maana biashara nyingi kubwa ni zao.
Lakini maduka ya wabongo yanaongezeka mjini. Tujitahidi kununua kwa wabongo wenzetu tuu, jambo aqmbalo limeshaanza kutokea pale kariako ambapo utaona wadosi wamekaa tuu kusubiri biashara. Pole pole tuwakwamishe hawa wenye biashara ndogo ndogo kwa kuwashinda kibiashara au kuwanyima wateja.

Hao wenye viwanda dawa yao baadae...

jamani dawa yao katiba tu,jamani tuchangie maoni juu ya rasilimali zetu,si mmesikia viwanda vya chuma wanakuja?na vingine vingi?
 
hamkeni wadau-nchi yetu taifa letu, tukaze boot tusonge mbele, bila awa washikaji tunaweza sana.
 
wabongo hampendi kufanya kazi mnapenda kuchelewa kufika kazini na kuwahi kuondoka.mkibanwa kidogotuu ugomvi! haya si unaona wanamuonea? mshauri aache kazi uuze nae karanga isiwe tabu!
nchi hii ngumu sana kuikomboa kwa ajili ya watu wenye mawazo mgando kama nyie, napata picha ukipewa kicheo kidogo tu na wahindi utavyokomesha wenzio kazini, wake up my brother, na sisi waafrika kinachotuangusha ni kuwa na mijitu ya aina yako, hatuna umoja ,na hatuwezi kufanikiwa kwa hicho tu, wenzako wahindi akija mmoja tu ofisini kwenu akapata power lazima alete container kutoka kwao, na cv zao na performance hamna kitu anajifunzia hapa hapa kwenu. wake up ndugu
 
nchi hii ngumu sana kuikomboa kwa ajili ya watu wenye mawazo mgando kama nyie, napata picha ukipewa kicheo kidogo tu na wahindi utavyokomesha wenzio kazini, wake up my brother, na sisi waafrika kinachotuangusha ni kuwa na mijitu ya aina yako, hatuna umoja ,na hatuwezi kufanikiwa kwa hicho tu, wenzako wahindi akija mmoja tu ofisini kwenu akapata power lazima alete container kutoka kwao, na cv zao na performance hamna kitu anajifunzia hapa hapa kwenu. wake up ndugu


kweli mkuu. kuna ofc moja apa town, jamaa ni mbongo a.k.a HR, jamaa m.s.e.n.g.e kinoma yani anawabania wabongo wenzake lakini wahindi wanakuja na kuanza job kila kitu wanapewa lakini wale aliwo wakutu(wabongo) anadiliki kuwafanyia mbinu wazidi kubanwa kabisa(au kupunguziwa ata salary). uju jamaa m.s.e.n.g.e kinoma, yani watz wa namna hii nibola kuweka sheria kama ya china tu, coz awafai katika jamii yetu ya kibantu kabisa.
 
kuna Bro Wangu Hapa Hom Ana kadigrii Kake
Kutokana Na Uhaba Wa Ajira Akawa Amejishikiza Ktk Kampun Moja Hapa Mjini(boss Muhindi)

Yaani Wanamovertime Bila Malupulupu Yoyote, Inatakiwa Aingie Saa 2 Asubuh
Kutoka Saa 10 jion
Lakini Wao Ikifika Mda Wa Kutoka Wanampa Kazi ili Hasiweze ondoka
Naye Kulalamika Anashindwa Kwani Kasota Sana Uraiani!

Kwa Hari Hii Ni Bora Mimi Ninaezunguka Road Na Kapu La Karanga!

Duh,kufanya kazi long hours sio tatizo,ishu ni overtime,sababu long hours zinamhakikishia mwajiri faida zaidi,tatizo wafanyabiashara wengi wanapenda kutumia udanganyifu kujipatia faida,na wakikutana na wanyonge huwanyonya.

Mpe pole bro,ipo siku atayapatia tu.

Nothing comes to a sleeping man but dreams-Tupac Shakur
 
Kazi nzuri ni ya wewe kujiajiri na kuwa Bosi wako mwenyewe, Kazi ya Kuajiriwa ni Utumwa na n lazima ukabaliane na Hali halisi,
so suluhisho ni mtu kukomaa na kazi zake mwenyewe, sema ndo kama hivyo uoga na kazalika ila hakuna Raha kama kuwa na kazi yako mwenyewe, Unapaga uingie ofisin saa ngapi na utoke saa ngapi, Unajipangia ni lini upumzike, haya huwezi kuyakuta kwenye kuajiriwa ni lazima uamke saa kumi kwa wale wa Dar na Urudi Nyumbani saa Mbili,
 
Back
Top Bottom