Mabinti wanaokaa peke yao wanaongoza 'kujibaka'

Mabinti wanaokaa peke yao wanaongoza 'kujibaka'

Pia yanapanua shimo linakuwa pango ,maumivu wakati wa sex,kuota usugu ndani ya uke
Hii nahisi kuna mtu niliwahi kumuona yupo hivi mpaka nikasema huyu mboni yupo tofauti sana na wengine shida ni nini kwanini yupo tofauti na wengine kumbe sababu itakua ni hio nadhani nimeelewa vizuri na alikua hana kisimi nahisi dubwasha limepita na kisimi
 
Wog Kwahiyo unabembelezwa?
Nani huyo kabahatika kwako? 😹
Si Bora iwe ile unashikwa mtindi, unapapaswa na uchezewa sehemu nyeti mnapeana madenda then ndio mnaingia kwenye mtiti wenyewe wote mnapata Raha ukuukiambiwa maneno matamu kuliko hiyo njia uliochagua itakupa sugu kwenye uke mbona wanaume wapo wengi tu
 
Yale madude yanaharibu kwasababu yanafanya uke wa mwanamke uwe sugu ikishafika level hii tu itachukua muda mrefu mpaka mwanamke afike kileleni hata ufanye Nini ila Kuna mwanamke mwingine dk 10 au robo saa tu kamwaga. Kwa mwanamke yoyote yule kisimi ndio sehemu yenye hisia Kali kuliko sehemu nyingine za mwili kikiwa sugu tu utastruggle
Kweli kumkojoza mwanamke sio mchezo.

Mi siyajui na sitaki kuyajua
Mb... inatosha😁😁
 
Hivi mnajua madhara ya hayo mavitu kweli??? Kwanza unafanya uchi wako uwe mkavu, pili inaleta sugu kwenye uke wako, tatu inapoteza hamu ya kufanya sex na ile og, nne Mwanaume hawezi kuenjoy sex na wewe ule utamu wako unapotea. Kwanini ujitese kote huko na kama mna nyege sana kwanini huwa mnawakatalia vijana kuwapa namba zenu???
Tulia wewe
 
Hivi kwanini huwa mnashangaa?😂
Lazima tushangae yaani upo single alafu unamnyima mwamba namba ya simu alafu unajifungia chumbani unajisevia mwenyewe Kuna video moja ilitrend mdada mrembo wa chuo maarufu hapa bongo anajiingiza chupa kwenye uke mpaka nikaduhaa kwani tatizo ni Nini kwani?
 
😀 Nimemnyima namba nani tena?
Tatizo wanaume stress tupu kaka..!!
Nyie wanawake huwa mnaringa sana unataka kuniambia wewe huwaga unyimi mwanaume yoyote namba? Lazima ujue Kwanza unahitaji mwanaume for night one stand au for future? Kulingana na situation ulionao kwa wakati huo. Hato makitu hayakutulizi akili kama ni stress utabaki nazo pale pale Wala hayana hisia zaidi yanaongeza shimo na kukomaza kisimi chako yaani unaacha mtu ambaye anakuandaa unanyonywa matiti, unapigwa denda, unapapaswa mpaka eneo nyeti juu na chini then unaingizwa kitu og huku ukiambiwa maneno matamu yakusisimua hisia hivi umewahi kukutana na dushwee lenye joto? Wanaume wapo wengi sema inategemea unachagua nani ni kama vile kubet Kuna kupatia au kukosea so ukikosea usidhani wote wako hivyo unavyohisi ndio maana unakuta Wanawake wenzio waliopatia wapo kimya na hukuti wakitoa Siri ya kambi
 
Lazima tushangae yaani upo single alafu unamnyima mwamba namba ya simu alafu unajifungia chumbani unajisevia mwenyewe Kuna video moja ilitrend mdada mrembo wa chuo maarufu hapa bongo anajiingiza chupa kwenye uke mpaka nikaduhaa kwani tatizo ni Nini kwani?
Raha jipe mwenyewe, soko gumu mzee 🤭
 
Hmm hakina shot kweli hiki?
Ninaviuza karibu nikuhudumie,,, havina shoti unaingiza Kisha unalibania kwenye papuchi then unakiwasha kinakua kinajipushi na kujitoa. Unaweza hata kuliwekea mkanda Ili uepuke kulishika,,,, ukishea switch on utakojoa mpaka utumbo. Hata uwe ni yule asiekojoa kitandani utakojoa tu maana ni zaidi ya kilombeo😀😀😀 Jamani Mimi sihusiki!!!!!
 
Pia yanapanua shimo linakuwa pango ,maumivu wakati wa sex,kuota usugu ndani ya uke
Wewe umemaliza kila kitu alafu sasa unakuta mdada akiombwa namba anajikuta mkali anaringa nyuma ya pazia anajichua kwa kujiingiza matango na wengine mpaka chupa huwa inanishangaza sana.
 
Back
Top Bottom