Safi sana Mkuu!! Kuna sehemu niliandika ilikuwaje mpaka jamaa wakaingizwa mkenge na Mossad wakanunua Pager. Nasikia kuwa Ismail Hanniyeh alikuwa SHOGA Bodyguard wake ndiye alikuwa anamfukunyua huko nyuma na ndiyo maana siku hiyo alilala naye chumba ki moja.!!!
Sasa Iyo Israel mbona imepigwa na IRAN na akuna walichofanya kwa Iran .
Mnapenda kujitekenya na kucheka wenyewe !!!!
Akili zipo kweli jambo la pili Umefungua Uzi kibao kuusu Marekani inataka kuitwanga IRAN sasa nauliza ulimaanisha kutwanga maji kwenye kinu au kupiga Iran!!!
Mana siku zinayoyoma jambo la 3 ulileta Uzi kuwa Baada ya kipigo kwa Hamas sasa wameamua kuwaachia mateka wote!!!!
ajabu adi leo kesho iyo habari unayo ww peke yako! Mlokole kutokea namtumbo !!!!
punguza kujidhalilisha Mpalestina ata akujui na ana shida naww utamwitaje Gaid na kumwacha Mzayuni kauwawa watoto 16000 !!!!!
bado kwenye Akili yako muuaji wa watoto 16000 afai kuitwa Gaid Je ingekuwa ni Wapalestina ndio wameuwa watoto wote ao 16000 ungewaita kinanani !!!!
Wachungaji wa kilokole wasasa mbona mmekuwa mapopoma sana Kiakili au Sadaka imekuwa ndogo!!!!
Akili zenu mnadhani ili Muaminiwe na Uwongo wenu kuusu Palestina
.. leo ulimwengu wenye Akili TV wanazo unategemea muumini Atasubili kusikia kuusu Palestina kutoka kwako Muumini anakuona punguani tu !!!!
Idadi ya vifo anaona Matukio anayoana riport za UN anazisikia live akichanganya na Wazayuni Wanawatesa Cristian kwenye makanisa yao wanawatemea makoozi Wanawakamata ovyo ovyo!!!!!!!!!!!
Wachungaji tafuteni cha kuwadanganya Waumini lkn uko Palestina Uwanja umekuwa Live wanajua mbivu na mbichi !!!
atakuacha ww unapiga mikelele Wkt wa Sadaka pesa yake inabaki Mfukoni shubamit!!!!!
Kama kutoa naweza kutoa pesa yangu kwa RC na wengine wenye kutoa Uduma mbalimbali kwa Jamiii asa za Afya. lkn awa Vichuguuu mnawapa pesa awana chakufanyia !!!
mwisho wanajiona Matajili wananunua Magari ya Bei Kubwa Wengine Wanawaza Kununua Ndege afanane na Kichuguuu chengine cha Nigeria au pengine Uko.. !!!!
Watanzania wengi tu Wamezaliwa kwenye Hosptal za RC ukiacha Uduma zengine Za kielimu Sasa umekuwa mtu Kamiri mkubwa Sadaka zako unawapelekea Vichuguu !!!!
manake Kanisa Niyeye Akifa yeye pengine na Mungu anakufa siku iyoiyo!!!!!
Wanawaza zaid Starehe lkn 1 RC nakuachia ww uwaze nani akifa kanifa litakufa 2 KILUTHERI 3 SABATO wengine nawaona wehu na Matepeli kupitia YESU!!!
mimi Siamini Umungu wa YESU lkn kuchangia ayo Makanisa uwa Nachangia Sababu wanatoa Uduma zengine muimu kwa Jamiii wengine ata awana uwezo wa kulipia Uduma.. !!!
Ndio mana wenye Akili tunachangia Kitu kwa malengo sio mikelelee tu YESUUUUU we mbio na Unaenda kutapeliwa na kichuguu!!!!
Ata kwenye Uislamu chunguza unapotaka kutoa Sadaka yako ni salama au ndio Baadae unasikia watu wamekwiba 2bioni apo ndio uweke Akili sawa ulimtolea mungu mbona pesa anamiliki Binadam na Anatuumiwa kuchota izo pesa.. !!!
amsha akili yako Pesa yako toa seem salama Usiseme tu Haaa mimi natoa kwajili ya Mungu aya mengine juu yake mm nimemtolea mungu!!
Huu unaitwa Upumbavu wewe unawajibu kujua uyu ninaempa Pesa yangu itakuwa Salama pesa yangu inatumika Vizuli !!!!
pesa yangu aitumiki kwenye dhambi mfano Pesa yako inaweza kumdanganyia mke wa mtu na kupelekwa Gest house kwa pesa yako iyoiyo !!!!
mwisho ndoa yake inasambalatika kwa pesa yako iyoiyo na watoto wanapagalanyika na kuishi kwenye Meteso makubwa !!!!
wasijue atima zao za masomo kwa pesa yako iyoiyo uliodhani utaikuta uko kwa Mungu. !!!
Imetumika kusambalatisha Famiria. Ya watu Akili ipe nafasi ikuamulie cha kufanya...